63 Stravel

những nền tảng tiếp thị liên kết tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi highlandboiz010, 10 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      65 adasd ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 368 Đọc
  1. những nền tảng tiếp thị liên kết tại Việt Nam
    thương nghiệp điện tử bùng nổ, kỹ thuật và internet phát triển không giới hạn chính là lý do kiếm tiền online – MMO ngày một được rộng rãi người để ý và Nhận định tại Việt Nam. Và Affiliate Marketing – Tiếp thị liên kết là một phương pháp kiếm tiền online vững bền, uy tín và được phổ biến người tuyển lựa tham dự nhất.

    Affiliate marketing hay tiếp thị kết liên hiểu thuần tuý là cách bạn giới thiệu sản phẩm của nhà sản xuất (rất phổ thông nhãn hiệu lớn) chuẩn y 1 đường dẫn biệt lập. Lúc khách hàng tiến hành một hành động như mua hàng, điền form đăng ký, … qua link này các bạn sẽ nhận được hoả hồng.

    các bạn là người mới khởi đầu, đang kiếm tìm và băn khoăn không biết những mạng lưới tiếp thị kết liên nào uy tín tại Việt Nam? Bữa nay Y5Study giúp bạn tổng hợp những mạng lưới/chương trình tiếp thị kết liên phổ quát nhất tại Việt Nam để tham gia kiếm tiền với tiếp thị liên kết uy tín nhé.

    1. AccessTrade
    AccessTrade (viết tắt AT) là mạng tiếp thị kết liên tiên phong và uy tín nhất tại Việt Nam. Đây là mạng tiếp thị thuộc Interspace Co, Ltd (Nhật Bản) được phát triển, đi vào vận hành từ 2001 và chính thức có mặt tại thị phần Việt Nam vào đầu năm 2015.

    Ngay từ khi khởi đầu Accesstrade hoạt động theo theo mô phỏng CPA (Cost Per Action) và trong khoảng năm 2019 đã bổ sung thêm hình thức D2C – Direct to Customer với cực nhiều chiến dịch sản phẩm và hoả hồng quyến rũ.

    [​IMG]

    tại sao bạn nên tham dự chương trình tiếp thị kết liên tại Accesstrade?
    Hệ thống theo dõi Thống kê tại AT được cập nhật theo thời gian thực, các dụng cụ tạo link, banner tương trợ rất khả quan và hơi trực giác, Cho nên những các bạn mới làm quen với tiếp thị kết liên rất dễ dàng thao tác ấy ạ.

    huê hồng – vấn đề được chúng ta quan tâm nhất hơi lâu dài và động dao từ 4-8%, 1 số chiến dịch lên tới 21%, thậm chí những sản phẩm vốn đầu tư huê hồng có thể lên tới 600.000đ cho một chuyển đổi thành công.

    AT được cùng đồng Tìm hiểu rất tích cực về vấn đề trả tiền hoa hồng nên bạn an tâm. Accesstrade trả tiền vào tài khoản ngân hàng các bạn vào ngày 18 hàng tháng nếu thu nhập của bạn đủ 200.000đ trở lên. Giả dụ chưa đủ mức tối thiểu hoa hồng sẽ được cùng dồn vào tháng sau.

    Theo mình thấy AT là mạng tiếp thị liên kết có sản phẩm, nghành hàng phong phú nhất hiện nay như: thương nghiệp điện tử, du lịch, vốn đầu tư, giáo dục, sức khoẻ… với cực nhiều nhãn hàng lớn tham gia như Lazada, Tiki, Shopee, Home Credit, Agoda,…

    cùng đồng AT hoạt động rất sôi nổi trên Fanpage và Group AT. Bạn Admin hổ trợ nồng nhiệt và mau chóng qua Facebook, Web. Nhiều Anh chị leader có kinh nghiệm doanh nghiệp rất nhiều buổi training, đào tạo cho các Publishers. Đặc trưng Accesstrade còn có cả hệ thống khóa học online cho các bạn Nhận định nữa.

    Hiện nay, số lượng đối tác Publisher tham gia kiếm tiền tiếp thị kết liên ngày càng cải thiện và không ít người thành công, xem đây như công tác fulltime. Bạn còn chần chừ gì nào.

    hai. MasOffer
    MasOffer (MO) được vun đắp và lớn mạnh bởi công ty cổ phần Eway (đơn vị chủ quản của AdFlex, Sàn Game, ePlay,…), phát triển tại thị trường Việt Nam từ 2015. MO cũng là màng lưới tiếp thị liên kết khá uy tín đối với những Publisher, tính tới thời khắc hiện tại MO cũng đã thu hút hơn 10.000 Publisher tham gia vào nền móng này.

    Cách thức hoạt động và các mặt hàng tiếp thị tại đây cũng như vậy như Accesstrade. Các bên to phần đông là của những dịch vụ thương mại điện tử lớn như: Lazada, Nguyễn Kim, FPT shop, Sendo, Shopee… Sản phẩm đa dạng và phong phú với nhiều lĩnh vực: tài chính, bắt mắt, du lịch, điện tử…

    quy trình đăng ký xét ưng chuẩn thành viên thuần tuý và mau chóng, thay vì chờ xét chuẩn y hay phân phối chi tiết nội dung, MasOffer chỉ cần các thông tin đơn giản, ngay khi kích hoạt email đã có thể kiếm tiền online. Hệ thống điều hành thông minh chi tiết tới từng sản phẩm, nhà sản xuất. Đặc biệt ở MO có một điểm cộng đấy là kỹ thuật, Vậy nên những phương tiện giúp gia tăng chuyển đổi, tạo link, extention… tương trợ cho Publisher tương đối mạnh mẽ.

    hoa hồng ở MasOffer sẽ được thanh toán qua account nhà băng trong khoảng ngày 20-25 hàng tháng lúc doanh thu của các bạn đạt trong khoảng 200.000đ trở lên.

    3. Adflex
    AdFlex là một người anh em của MasOffer vì đều thuộc đơn vị Eway. Trước đây Adflex được biết đến là nhà sản xuất sản phẩm game/ứng dụng trên Smartphone nhưng trong thời gian cách đây không lâu, họ đã hướng tới tiếp thị kết liên nhằm tạo ra một sân chơi mới cho cộng đồng Affiliates trong nước. Hiện tại các chiến dịch chính yếu tại AdFlex tập trung vào mặt hàng như: cá tính, coi ngó sức khỏe, làm đẹp, sinh lý,…

    Hình thức hoạt động đặc trưng của AdFlex hiện tại là CPO (Cost Per Order), hình thức này giúp các bạn tiện dụng bổ ích nhuận hơn bởi vì bạn sẽ được tính hoả hồng vào tài khoản ngay khi khách hàng đồng ý sắm hàng.

    AdFlex là một mạng tiếp thị kết liên CPO tốt nhất, mức hoa hồng hết sức quyến rũ, nên đừng bỏ qua mạng tiếp thị kết liên AdFlex nhé!

    4. Civi
    Civi System là 1 nền tảng Affiliate được vận hành từ năm 2015, thành lập bởi đơn vị Cổ phần Việt Tiến Mạnh (VTM Group). Đây là một mạng tiếp thị liên kết thuần Việt Nam nhất.

    Civi hiện chưa có các bên to tham gia vào như AccessTrade hay MasOffer, khi tham dự Civi mình thấy rằng các doanh nghiệp tham gia phần lớn là những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy nhiên có một điểm đặc trưng ấy là mức hoả hồng tại thời điểm này đang được trả rất cao (từ 20-50%). Đây có lẽ là mức huê hồng cao nhất so với các mạng tiếp thị kết liên khác ở thời khắc hiện tại.

    các chiến dịch tại Civi phần lớn là tập kết ở ngành nghề sức khoẻ và giáo dục. Những ngành như thương mại điện tử và du lịch hiện chưa có phổ quát. Tuy nhiên, ví như ngỏng này là điểm tốt chuyên môn của các bạn thì tham gia vào hệ thống Civi thực sự cực kỳ lợi thế ấy ạ.

    5. AdCombo
    Giống như những mạng lưới tiếp thị liên kết dựa trên mô phỏng CPA khác, AdCombo cung cấp cho bạn các sản phẩm với không ít ngành nghề không giống nhau tại phổ quát đất nước.

    AdCombo đưa ra một cam kết mạnh mẽ rằng các bạn có thể nhận được huê hồng ngay trong vòng 24h. Các màng lưới tiếp thị kết liên dị kì trả tiền với thời gian tương đối dài trong khoảng 30–90 ngày phê chuẩn PayPal, Payoneer, chuyển khoản ngân hàng… Đây đích thực là điểm mà được cộng đồng Phân tích cao tại AdCombo.
     

Chia sẻ trang này

Loading...