63 Stravel

Những Món Quà Ý Nghĩa Du Khách Nên Mua Khi Đến Pháp

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 17 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 425 Đọc
  1. Paris là kinh đô thời trang của toàn cầu, nên khi có dịp đi tour du lịch Pháp đến đây khách tham quan sẽ được thỏa sức buôn bán các thương hiệu từ sang chảnh đến dân dã. Dưới đây có hai thứ mà khách du lịch chắc chắn phải mua về, nếu không sẽ bị coi là chưa đến nước Pháp - kinh đô thời trang hoa lệ. Tham khảo vé máy bay đi Pháp bao nhiêu tiền đến với tại đây và khách du lịch sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thu hút và quyến rũ
    Rượu vang Pháp

    Một trong những món quà mà hành khách phải “rinh” ngay khi đi tour du lịch nước Pháp đó là rượu vang. Loại rượu này nhiều người biết đến trên khắp thế giới bởi chất lượng rượu ấn tượng xuất xứ từ nhiều vùng sản xuất rượu lâu đời như Thung lũng sông Rhône, Burgundy, Bordeaux,…Mỗi vùng sẽ có một loại rượu đặc trưng, độc đáo với những hương vị riêng theo vùng đó từ công thức chế biến, cách bảo quản rượu đơn lẻ và cả sự thương cảm chăm chút của người sản xuất rượu nơi đây. Đây quả thật là một món quà hảo hạng, nếu người thân yêu của du khách là người mê rượu vàng thì đừng chần chờ mà thức quà này nhé..

    [​IMG]

    Phomai

    tour du lịch Pháp nếu các bạn băn khoăn không biết mua gì thì phomai là thức quà nên đáng lưu ý. Ở quốc gia xinh đẹp này có hơn 500 loại phô mai có mùi vị khác biệt, chủ đạo được làm từ sữa bò, cừu và dê. Được làm tỉ mỉ từ việc chọn lựa nguồn nguyên liệu tổng hợp, với mùi vị độc đáo mang tính đặc trưng cao. Vì vậy, khách du lịch có thể lựa chọn những hộp phô mai thơm ngon và độc đáo để làm quà cho gia đình, anh em và người thân.

    [​IMG]

    Đặt vé máy bay vietnam airline đến với nước Pháp tận hưởng chuyến đi đáng nhớ

    Nước hoa

    Một trong những món quà giá trị khi đi chuyến du lịch Pháp hành khách nên để tâm đến đó là nước hoa. Nói đến Pháp, người ta sẽ nhớ ngay đến thương hiệu Chanel rất nhiều người biết đến. Khách tham quan sẽ không khó tìm các cửa hàng Chanel chính hãng tại Pháp. Và đây sẽ là món quà tuyệt vời bạn có thể giành cho mọi người ở mọi độ tuổi, giới tính.
    Khi chuyến du lịch ở Pháp, du khách có thể tìm mua các loại nước hoa chính hãng tại TP Grass (nổi tiếng với hãng nước hoa Fragonard) hoặc hệ thống các cửa hàng Sephora, Gallery de Lafayette hay Printemps.

    [​IMG]

    Một gợi ý nhỏ là khách tham quan có thể mua nước hoa ở các cửa hàng miễn thuế ở sân bay; chất lượng vẫn được đảm bảo và du khách sẽ được mua với giá rẻ hơn.

    Mua vé máy bay đi Mỹ Vietnam Airline tại đại lý vé Aivivu để có chuyến tham quan đến xứ cờ hoa lôi cuốn và đáng nhớ

    trang phục

    Nếu khách tham quan là tín đồ mua sắm thì khi đến Pháp không thể bỏ dở Pari – kinh đô của thời trang thế giới. Khách du lịch hãy nhanh chân đến các siêu thị lớn, nơi có cửa hàng của các thương hiệu thời trang hàng đầu như Yves, Dior, Hugo, Boss, Zara... Để buôn bán ngay những món đồ thời thượng cho mình và quà cho gia đình người thân. Đối với khách du lịch Việt Nam thường hay mua những vật phẩm không quá đắt tiền nhưng cũng có chất lượng rất tốt như các vật phẩm của Lacoste.

    [​IMG]

    Tham khảo phí đổi vé vietnam airlines dễ dàng tại phòng vé Aivivu

    đồ lưu niệm Pháp

    Những món đồ lưu niệm của Pháp cũng là gợi ý tốt khi được hỏi đi tour du lịch nước Pháp mua gì? Với những món đồ lưu niệm này sẽ giúp hành khách lưu lại được những dấu ấn khác biệt khi đến vùng đất này Ngoài ra cũng giúp bằng hữu có thể biết được những điểm đến đặc trưng nhiều người biết đến nơi đây, với đồ lưu niệm khách du lịch có thể sử dụng lâu dài hơn.

    [​IMG]

    bạn có thể lựa chọn những món đồ lưu niệm Pháp thu hút và độc đáo khi đi chuyến tham quan Pháp như hộp đựng trang sức hình bánh Macaron được bày bán trong các cửa hàng lưu niệm ở Pháp, một đĩa CD nhạc Pháp, hộp nhạc đồi Montmartre với những giai điệu Pháp du dương hay đơn giản là bức tranh biếm họa, tranhtruyền thần của các họa sĩ Pháp vẽ chân dung của các bạn ngồi rải rác khắp nơi ở Montmartreb,...

    Hi vọng với 5 món quà trên đây sẽ giúp các bạn có được câu trả lời thỏa đáng nhất cho câu hỏi du lịch Pháp mua quà gì? Song, bạn cũng cần xem xét khi mua hàng lý ký gửi phù hợp để mua những món quà này về cho anh em và gia đình của mình. Đặt vé máy bay đi Paris đến với tại đây và khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thu hút
     

Chia sẻ trang này

Loading...