63 Stravel

Những món quà tặng doanh nghiệp dưới 100k

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sodaminhchaukd14, 31 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      444,440 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. 1. Bình giữ nhiệt in logo

    Nói về quà tặng doanh nghiệp dưới 100k thì bình giữ nhiệt In logo là sản phẩm đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua. Bởi như chúng ta đều biết nhu cầu cần được cung cấp nước hàng ngày của mỗi người đều rất lớn. Thế nên khi nhận được món quà tặng bình nước chắc chắn rằng bất cứ ai cũng cảm thấy hài lòng. Mặc khác thông qua logo, slogan được in trên bình nước còn tạo dấu ấn sâu đậm và mạnh mẽ trong lòng của khách hàng.

    2. Sổ da quà tặng

    Nói về quà tặng doanh nghiệp dưới 100k thì chúng ta cũng không thể nào bỏ qua được sổ da quà tặng. Đây chính là món quà ý nghĩa và tiện lợi cho những người bận rộn. Bởi vì họ sẽ lưu trữ cũng như ghi chép được nhiều điểm quan trọng trong công việc. Ngoài ra việc in logo, slogan lên trên sổ da còn chính là công cụ quảng cáo cũng như truyền thông hữu hiệu.

    [​IMG]



    Thông qua sổ da sẽ giúp gây ấn tượng mạnh mẽ với những người xung quanh. Bạn có thể dùng sổ da làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, nhân viên… Chắc chắn rằng món quà thiết thực này bất cứ ai cũng thích thú khi nhận được.Sổ da quà tặng

    3. In logo lên cốc sứ làm quà tặng

    [​IMG]


    Tiếp đến cốc sứ in logo cũng là món quà tặng giá rẻ mà bạn có thể chọn lựa. Đặc biệt khi in logo, slogan, thông điệp quảng cáo lên trên cốc sứ thì nó càng trở thành món quà hữu ích. Các đơn vị có thể sử dụng món quà này trong các ngày hội thảo, triển lãm, làm quà tặng ưu đãi cho khách hàng của mình.

    Với đa dạng kiểu dáng, chủng loại và mẫu mã thì các đơn vị sẽ thoải mái trong việc chọn mua quà tặng cốc sứ cho phù hợp. Đảm bảo rằng món quà thân thương và ý nghĩa này bất cứ ai nhận được cũng đều cảm thấy yêu thích vô cùng.


    Xem bài : Top 04 quà tặng sự kiện ý nghĩa nhất




    4. In Móc khóa quảng cáo

    Nhắc đến món quà tặng 100k thì chúng ta không thể nào không kể đến những chiếc móc khóa nhỏ nhắn xinh xắn. Với chiếc móc khóa ấy thì chúng ta có thể dùng để móc lên balo, cặp sách hoặc chìa khóa, đồ vật… Mức giá của sản phẩm vô cùng phải chăng tùy thuộc vào chất liệu, kiểu dáng. Vì vậy món quà này cũng được đánh giá cao trong các chiến dịch truyền thông quảng cáo.

    [​IMG]

    5. In Logo lên Áo mưa quảng cáo

    Thêm một sản phẩm nằm trong mức giá quà tặng 100k nữa đó là áo mưa quà tặng. Từ lâu thì áo mưa đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết với mỗi người vào thời điểm mùa mưa đến. Đặc biệt nhờ những chiếc áo mưa được in logo, slogan lên trên còn giúp cho các đơn vị có thể dễ dàng thể hiện được chiến lược quảng bá truyền thông mạnh mẽ. Chắc chắn rằng khách hàng khi mang áo mưa của bạn đi khắp nơi sẽ khiến cho nhiều khách hàng biết đến đơn vị của bạn hơn.Áo mưa quảng cáo

    6. In Bút bi quà tặng

    Những sản phẩm quà tặng bút bi với đa dạng màu sắc, kiểu dáng cũng là món quà tặng doanh nghiệp hữu hiệu mà bạn có thể chọn lựa. Bạn có thể in logo, thông điệp lên trên chiếc bút bi để làm quà tặng quảng cáo. Với sự tiện lợi và hiệu quả sử dụng của nó chắc chắn rằng bất cứ ai khi nhận được cũng sẽ đều cảm thấy vô cùng thích thú.

    [​IMG]



    7. In logo lên Ô, dù làm quà tặng quảng cáo

    Những chiếc ô quà tặng đủ màu sắc, đủ kiểu dáng thiết kế cũng là món quà ý nghĩa để doanh nghiệp của bạn chọn lựa cho khách hàng, đối tác, nhân viên. Khi in lên đó logo, thông điệp quảng cáo sẽ tạo điểm nhấn và giúp truyền bá hình ảnh thương hiệu của bạn đến đông đảo khách hàng hơn nữa.Ô quảng cáo
    7. In Logo Lên Mũ bảo hiểm quà tặng

    Quà tặng mũ bảo hiểm cũng là một trong những món quà tặng doanh nghiệp 100k, đây cũng là một trong những sản phẩm quà tặng được tin cậy và thường xuyên được các doanh nghiệp sử dụng trong nhiều năm qua. Mũ bảo hiểm in logo chính là sản phẩm truyền thông quảng cáo hiệu quả cao. Công ty quà tặng số 1 là một trong những đơn vị quà tặng doanh nghiệp được đánh giá cao về sản xuất nón bảo hiểm giá rẻ.

    8. In logo lên đồng hồ treo tường làm quà tặng

    [​IMG]
    In logo đồng hồ treo tường tại Công ty Minh Châu


    Đồng hồ treo tường quà tặng là món quà tặng truyền thống và lâu năm nhất trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo. Đồng hồ treo tường in logo thương hiệu quảng cáo hiệu quả cao khi được treo trong mỗi gia đình chúng ta. Đây là sản phẩm quà tặng doanh nghiệp dưới 100k được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Quà tặng đồng hồ treo tường là món quà tặng quảng cáo thiết thực và được nhiều công ty đánh giá cao.



    Trên đây chúng tôi đã điểm qua cùng bạn toàn bộ thông tin liên quan đến việc chọn quà tặng doanh nghiệp dưới100k. Chúc bạn dễ dàng hơn trong việc chọn quà tặng cho phù hợp và đừng quên liên hệ với Sodaminhchau.com để được tư vấn kĩ hơn!
     

Chia sẻ trang này

Loading...