63 Stravel

Những món đồ phối cùng áo polo nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 19 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      74 Le Lu, P. Phu Tho Hoa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 358 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Vào nhiều người thì áo polo hay còn gọi la áo thun nam có cổ đang dần trở thành một món đồ trấn phái trong tủ quần áo phải có. Hãy cùng 4men tìm hiểu cách diện áo polo cũng như những tin tức hay về áo polo nam qua bài viết dưới đây. Nếu các bạn có nhu cầu mua các sản phẩm chất lượng hãy nhấn vào các đường link sau đây nhé: ao polo, quan khaki nam

    Áo polo phái nam mặc với chiếc quần gì? phối hợp với chiếc quần jean/ kaki Vốn khởi nguồn từ Sport buộc phải áo polo mang trong mình “ sự năng động và phóng khoáng “ hoàn toàn hợp lý để kết thân mang cái quần jean hay kaki của bạn. có 2 sự chọn lựa cho phái nam giới với quần jean/ kaki sáng color ( trắng, be) nếu khách hàng thích 1 chút lãng tử, thướt tha và quần jean/ kaki đêm màu sắc cho vẻ lịch sự, đứng đắn nhưng ko quá gò bó.

    Bạn có thể sơ-vin hoặc bỏ xuống đều được, tùy thuộc vào hoàn cảnh và sở thích của tôi. phối kết hợp với quần âu quần âu tây là 1 items mà bạn ko thể bỏ qua khi mix cùng áo polo phái mạnh. lúc phối kết hợp với quần âu là bạn đang hướng tới một phong cách lịch sự và trang nhã,siêu tương thích để diện thường ngày ở chốn văn phòng. với style này bạn buộc phải sơ vin đóng thùng áo polo trong quần nhé. Và quần âu bắt buộc là mẫu quần slim mang ống nhỏ, độ dài tới mắt cá. những chiếc quần tây dáng vẻ suông không nên là sự chọn lựa trong trường hợp này, chúng hợp lý với tất cả bộ vest/ suit hơn.
    [​IMG]
    Phối kết hợp với quần Jogger nếu như bạn là một người thích sự năng động và phong cách Sport thì setup đồ áo polo phối hợp quần jogger chính xác là những gì bạn cần. Hãy nhắc nhở chọn cho chính mình đúng chất liệu quần để phù hợp mang thời tiết nhé. các chiếc quần jogger nỉ mỏng sẽ tương thích trong ngày thu, còn ngày hè được xem là những jogger cotton hoặc linen ( lanh ) mát và phóng khoáng.

    Phối hợp với chiếc quần short Vào mùa hè thì thật sự full bộ quần short + áo thun ko cổ luôn là việc chọn lựa bậc nhất cho nam giới giới rồi. Nhưng đợi đã! Bạn ko thể khi nào thì cũng đi ra đường có makeup đồ đó được, vì thật sự chúng quá mang ý nghĩa thoải mái và dễ chịu, thậm chí là “ lướt thướt “ với một vài yếu tố hoàn cảnh mà bạn tham dự như gặp gỡ và hẹn hò chẳng hạn. Vậy giải pháp nào để bạn vừa mang tính chất thanh lịch vừa đủ lại có được sự dễ chịu cao nhất lúc cafe hay hẹn hò vào mùa oi bức? đơn giản và giản dị hãy phối hợp áo polo và quần short nhé những anh chàng! bên dưới đây là một số trong những nhắc nhở của Cửa Hàng chúng tôi cho bạn. Áo polo nam mặc mang áo khóa ngoài gì?

    Phối kết hợp có áo blazer/ vest nếu bạn đã sắm hiểu về phong cách Smart Casual thì mix đồ blazer + áo polo là cách kết hợp kinh khủng giúp nam giới tự tin trong mỗi yếu tố hoàn cảnh. mang việc set sở hữu áo khóa ngoài trong mùa thu – đông cần các cái áo thun polo tay dài là sự việc lựa chọn hợp lý trong trường hợp này. chúng ta cũng có thể mặc áo polo ngắn tay ví như nhiệt độ không quá tốt. hãy lựa chọn cho mình áo polo đêm màu mix cùng blazer sáng màu và quần jean hoặc kaki (theo phương pháp tương phản hoặc cùng loại màu ), cánh mày râu sẽ có 1 outfit tuyệt vời tôn vinh sự nam giới tính, lịch lãm của tôi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...