63 Stravel

Những món đồ để phối cùng quần tây nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi yannews, 18 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      52 nguyen trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 354 Đọc
  1. yannews

    yannews Member

    Theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật những tin tức, mẹo phối đồ thời trang thời thượng hay nhất. Đừng quên nhấn theo dõi để có thể mua được những sản phẩm thời trang nam chất lượng: quan tay nam dep, quan kaki nam dep

    Áo len - cách phối đồ nam quần tây cho mùa đông
    Trong những ngày thời tiết se lạnh, bạn hãy tạm gác chiếc quần jeans và những chiếc áo khoác dày cộp sang một bên nhé. Quần tây nam và áo len sẽ giúp bạn có những set đồ ấn tượng hơn mà vẫn rất ấm áp. Bạn đừng nên lựa chọn màu quần quá sặc sỡ và cũng nên ưu tiên lựa chọn những mẫu áo len không quá ôm. Bởi những mẫu len vừa vặn sẽ giúp cho chiếc quần tây nam đơn giản trở nên trẻ trung và đậm chất thời trang hơn.

    Áo polo - phối đồ với quần tây nam Hàn quốc
    [​IMG]

    Bất kể bạn cao hay thấp, mập hay gầy, bạn tuỳ phối những trang phục khác ra sao, nhưng với quần tây kết hợp áo thun polo giúp bạn trở lên “gọn gàng” nhất có thể: Những lưu ý khi phối hai trang phục này với nhau: Áo ôm vừa phải, tránh những chiếc áo rộng thùng thình (vì những chiếc áo này sẽ phù hợp hơn với jeans hay kaki)

    Áo denim - phối đồ với quần tây nam trẻ trung
    Áo khoác denim chưa bao giờ bị vòng xoay thời trang lại bỏ quên. Cho đến tận ngày nay, không hề khó để bắt gặp chiếc áo khoác denim trong tủ đồ, trên đường phố, hay thậm chí ở cả những sàn diễn thời trang cao cấp cũng như thảm đỏ của những ngôi sao nổi tiếng. Điều này không có gì là lạ khi mà áo khoác denim vừa đẹp, vừa đơn giản lại vô cùng dễ phối đồ. Hoặc bạn có thể lựa chọn phối đồ với Denim Jacket, đây là cách phối đồ đầy trẻ trung và không bao giờ lỗi thời. Áo denim kết hợp với quần tây nam là một phong cách hay ho mà bạn nên thử.

    Lựa chọn giày phù hợp khi phối đồ với quần tây lửng nam
    Lựa chọn quần tây nam đẹp, mix chung với áo đẹp nhưng nếu chọn phải một đôi giày lạc quẻ chắc chắn nó sẽ phá hỏng set đồ của bạn. Vì vậy, việc chọn giày cho quần tây nam vừa đúng style lại vẫn đảm bảo đẹp lại không hề dễ dàng chút nào.

    Tùy thuộc vào set đồ bạn chọn bạn có thể đi kèm với một đôi giày tây sang trọng, một đôi giày lười nam tính hoặc có thể phối với giày thể thao năng động. Nếu set đồ của bạn mặc với mục đích đi làm với áo vest thì bạn nên chọn một đôi giày tây và giày lười. Còn nếu với mục đích đi chơi hoặc đến những bữa tiệc không quá quan trọng bạn có thể mix chung với đôi giày thể thao cho thoải mái.

    Kết hợp với phụ kiện khác khi phối đồ nam với quần tây
    Vớ (tất) phải hợp với màu của quần tây bạn chọn
    Một lưu ý khác khi chọn tất với quần tây là chỉ mang tất cao. Tất cao thường được thiết kế mỏng sẽ giúp bạn thoải mái hơn và che được khuyết điểm.

    Thắt lưng phải có màu phù hợp với màu quần tây
    Hiện nay trên thị trường, thắt lưng có nhiều màu sắc chất liệu khác nhau. Bạn nên chọn những chiếc thắt lưng có màu phù hợp với màu của chiếc quần bạn mặc. Ngoài ra đối với quần tây, việc chọn một chiếc thắt lưng bằng da sẽ hoàn toàn đúng đắn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...