63 Stravel

Những Món Ăn Ngon Hấp Dẫn Của Hội An (p1)

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 12 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 447 Đọc
  1. Mua vé tại vn airline đến với Hội An và hành khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thu hút. Tuy nhiên là không thể bỏ dở cơ hội thưởng thức các món ăn ngon của vùng đất này
    Bánh đập hến xào

    Dù món ăn vặt này không thể giúp chiếc dạ dày của các bạn no căng nhưng nó lại rất lý tưởng để lót dạ và được bạn rất yêu đương. Từng miếng bánh ướt mềm mại, bóng loáng, phần bánh tráng giòn rụm, ăn kèm hến xào được chế biến kỹ lưỡng tạo nên một hương vị không lẫn vào đâu.

    Thưởng thức món bánh đập hến xào bạn sẽ cảm nhận rõ rệt vị mặn đặc trưng của hến, độ giòn tan của bánh tráng và sự mềm mịn của bánh ướt, khiến vị giác của khách tham quan được kích thích tối đa. Chưa kể chiếc dạ dày của hành khách còn được xoa dịu để chuyến hành trình thêm phần hoàn toản. Mức giá: 15.000đ - 50.000đ 1 đĩa gồm 2-5 chiếc.

    • Địa chỉ: 679 Hai Bà Trưng, thành phố. Hội An
    [​IMG]
    Mua săn vé máy bay tháng 3 đến Hội An và hành khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món ngon quyến rũ
    Bún mắm nêm đậm đà

    Trong danh sách các món ăn vặt Hội An sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua món bún mắm nêm thơm ngon đậm đà. Từ lâu, bún mắm nêm đã là món đặc sản nổi tiếng của phố cổ được nhiều hành khách biết đến với vị thơm ngon của mắm nêm và rau ăn kèm tươi ngon được lấy từ làng rau Trà Quế.

    Chỉ cần một lần được nếm qua món ăn này bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của nó. Giá: dao động từ 10.000đ – 50.000đ/phần tùy loại nhân.

    • Địa chỉ : 679 Hai Bà Trưng, Hội An
    [​IMG]
    Tham khảo vé máy bay tết giá rẻ đến với tại đây và hành khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều lôi cuốn và hấp dẫn

    Món chè Hội An

    Ẩm thực Hội An không chỉ khiến du khách yêu thương bởi các món ăn được chế biến công phu mà ngay cả các món ăn vặt dân gian như chè cũng được ưa chuộng không kém.

    Đi ngang qua đường phố cổ Hội An, có rất nhiều quán chè được mở ra như quán Bà Tám, chị Chín chuyên bán các loại chè không xa lạ như chè hạt sen, đậu đen, đậu bắp, đậu xanh…mang đậm hương vị đặc trưng của xứ Quảng, bạn sẽ khó có thể bắt gặp gỡ ở những nơi khác.

    Dù chỉ là một món ăn chơi nhưng mùi thơm, hương vị đậm đà của món chè sẽ để lại ký ức khó quên trong lòng bạn. Đến dạo chơi ở Hội An, khách du lịch đừng bỏ dở các món chè này nhé.

    • Địa chỉ: Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam
    • Giá: 8000đ/chén
    [​IMG]
    Mua gia ve may bay di my đến với xứ cờ hoa để có tour du lịch lôi cuốn và quyến rũ
    Bánh mì Madame Khánh

    Ngoài bánh mì Phượng thì hành khách có thể tìm thấy một địa chỉ bán bánh mì khác tại Hội An cũng ngon không kém và được hành khách nước ngoài đánh giá là món ăn hấp dẫn của phố cổ không thể bỏ dở, đó là món bánh mì Madame Khánh ở đường Trần Cao Vân.

    Bánh mì Madame Khánh giữ nguyên được hương vị của món bánh mì truyền thống Việt Nam, sử dụng hơn 10 loại nhân quen thuộc như thịt nướng, thịt xá xíu, thịt quay, trứng chiên, pate, nộm, dưa, rau… Cùng với đó là nước sốt đậm đà, đặc biệt do chính bà chủ chế biến từ công thức gia truyền.

    Bên cạnh đó, bánh mì ở đây được nướng rất giòn, bên trong đầy ắp thịt, rau tươi nhưng giá mỗi ổ bánh mì chỉ từ 10.000đ – 20.000đ. Vậy nên quán lúc nào cũng có hàng chụp người xếp hàng chờ, nếu khách tham quan muốn thưởng thức món bánh mì này thì phải cố gắng đến sớm một chút.

    • Địa chỉ: 115 Trần Cao Vân, Phường Minh An, Hội An
    [​IMG]
    tìm hiểu Mua thêm hành lý vietjet ở đâu
    Cao lầu Hội An

    Nếu muốn tìm hiểu món ăn đặc trưng ở Hội An thì khách du lịch nên thử ngay món cao lầu. Nhìn thoáng qua, món ăn này giống như mì quảng, nhưng mùi vị lại khác hoàn toàn. Cao lầu là sự câu kết của nhiều hương vị chua, cay, chát, ngọt, đắng nhưng vô cùng hấp dẫn, vì thế khi đi du lịch Hội An các bạn đừng quên thưởng thức món Cao lầu nhé.

    • Địa chỉ: 26 Thái Phiên, Phường Minh An, Hội An
    • Giá khoảng 15.000đ/tô
    [​IMG]
    hy vọng rằng với những món ăn vặt “vừa rẻ vừa ngon” của Hội An kèm địa chỉ trên đây sẽ giúp hành khách thưởng thức nhiều món ăn ngon tại vùng đất cố đô và có những trải nghiệm thú vị. Tham khảo Vietjet và Jetstar hãng nào tốt hơn
     

Chia sẻ trang này

Loading...