63 Stravel

Những món ăn ngon bạn nên thưởng thức khi đến Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Du lịch, 26 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 619 Đọc
  1. Du lịch

    Du lịch Guest

    Ẩm thực Hàn Quốc có nét đẹp văn hóa, chế biến vô cùng phong phú và cầu kỳ. Trong chuyến đi đến Hàn Quốc, bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon, đặc trưng và tìm hiểu về nét đẹp ẩm thực ở nơi này.

    Cơm trộn

    Tô cơm bibimbap thường có ít nhất là 6 món trở nên với các màu trắng từ cơm, màu xanh từ rau, màu vàng từ trứng, màu nâu từ thịt …

    [​IMG]

    Loại rau thường có trong cơm trộn là dưa chuột thái nhỏ, rau bina, cà rốt, giá đã thái chỉ, có thể thêm chút rau diếp, trứng được tráng qua hay rán chín với thịt ướp sẵn gia vị. Tất cả các món ăn này được trộn đều cùng nước xốt được làm từ ớt.

    Gimbap

    Đây là món cơm cuộn với lá rong biển. Về hình thức thì Gimbap giống với món Sushi của Nhật Bản nhưng nếu bạn để ý sẽ thấy được Gimbap tho hơn bởi ở bên trong chứa nhiều nhân gồm các loại thực phẩm đa dạng khác nhau.

    [​IMG]

    Món ăn gimbap được cắt thành khúc khoanh tròn cùng với độ dà mỏng so với món Sushi. Nếu như chiều dài của tấm rong biển thì Sushi cắt thành 6 khoanh còn Gimbap thì được cắt có tới 12 khoanh là ít nhất.

    Hobakiuk

    Nếu bạn đến với xứ sở kim chi Hàn Quốc vào ngày hè, món mì lạnh chính là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Mì lạnh được dùng ở trong bát lớn, mang mùi hơi nồng, có vị thanh ngọt như làm tan biến cả bầu trời nóng nực.

    [​IMG]

    Nhưng không phải là không dùng được mì lạnh trong những ngày mùa đông, bạn có thể thay bằng nước kim chi, để cho món trở nên cân bằng hơn và nước kim chi sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp hơn.

    Gà tần sâm

    Hằng năm thì trong lịch của Hàn Quốc sẽ có 2 ngày nóng nhất của mùa hè, được gọi với cái tên là Malbok, Jungbok và Chobok. Trong ngày này thì món ăn làm cho người dân đứng xếp hàng dù trời nóng đến đâu chính là món giải nhiệt gà tần sâm.

    [​IMG]

    Gà hầm sâm truyền thống đã trở thành món ăn ngon bổ dưỡng tốt cho sức khỏe con người, nhất là vào ngày nóng. Ở nhà hàng Samgyetang nổi tiếng và một tô ga tần sâm có kèm thêm rượu giúp thực khách có thể nhâm nhi và giải khát.

    Đậu phụ hầm cay

    [​IMG]

    Có tên là Soondubu jjigae, đây là món đậu phụ hầm cay cùng với sò ở trong nước dùng có vị cay nồng. Đậu phụ mềm làm từ đậu nành ngâm ở trong nước. Nó rất mềm và mang hương vị rất đặc trưng làm cho người dân và khách du lịch đều thích ăn.

    Trên đây là những món ăn ngon ở Hàn Quốc, hi vọng, bạn sẽ có thêm nhiều món ăn để thưởng thức khi đến Hàn Quốc nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...