63 Stravel

Những món ăn nào của Việt Nam được mang vào Mỹ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trieuquang198812, 6 Tháng chín 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      2 đỗ công tường, phường tân quý, quận tân phú ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng chín 2023, 0 Trả lời, 205 Đọc
  1. trieuquang198812

    trieuquang198812 New Member

    Nhiều người đang du lịch ở Việt Nam muốn tìm mua các loại thực phẩm mang qua Mỹ để làm quà biếu hoặc dùng dẫn trong gia đình nhưng hiện không biết thưc phẩm nào có thể mang qua mỹ để chọn mua vì sợ về tới sân bay Mỹ lại bị loại ra.

    Bài này đặc sản vinafood sẽ chia sẽ bạn chi tiết các loại thực phẩm bạn có thể mang qua mỹ để làm qua hay dùng nha!

    Thưởng thực phẩm là các loại như thịt, gia tươi chưa qua sơ chế và chế biến cầm sẽ không được mang vào mỹ ở đường chính ngạch vì thế bạn muốn mang có thể chọn các loại thực phẩm có nguyên liệu là cá biển hoặc các sông.

    Những thực phẩm sau sẽ được mang vào Mỹ gồm:

    1. Những loại thực phẩm là thịt đã sáy không, nấu chín và có đống gói bao bì nơi sản xuất hạng sử dụng ở những nước không có dịch bệnh liên quan đến nguyên liệu là thịt làm ra thực phẩm đó cụ thể như lạp xưởng, khô bò, chả bò, chả lụa được mang vào Mỹ.

    2. Những loại thực phẩm làm từ thịt gia cầm đã sáy khô hoặc nấu chín và có đống gói bao bì nơi sản xuất hạng sử dụng ở những nước không có dịch bệnh liên quan đến nguyên liệu là như khô gà, gà ut muối đẫ nấu chín được cho phép mang vào Mỹ

    3. Các loại hải sản được mang vào Mỹ dù là hải sản tươi sống, hải sản đã nấu chín hay sáy không đều mang được vào Mỹ. Cụ thể những loại chả cá thu, chả cá nhồng, khô cá lóc, khô cá sặc, khô cá chỉ vàng, khô mực, khô cá đuối, khô cá nhồng, khô cá dứa, khô cá ba sa, tôm khô và các loại mắm cá như: mắm cá linh, mắm các sặc, mắm cá lóc, nước mắm xem thêm 10 loại khô cá được mua nhiều nhất để chọn cho mình 1 món mang qua Mỹ để biếu tặng nhé!

    4. Các loại thực phẩm như cà phê rang, cà phê xanh, cà phê nguyên hạt, trà xanh, trà đen, trà thảo mộc (đóng gói thương mại), mật ong, quả hạch (được luộc chín) và gia vị khô đều được phép mang vào Mỹ. Bạn không nên mang sả không thuộc sản phẩm đóng gói thương mại tới Mỹ. Vì sả cần được kiểm tra gỉ sắt, điều này sẽ ảnh hưởng tới hoạt động của hải quan.


    [​IMG]

    Bến trên là những chia sẽ của chúng tôi về những món ăn việt nam được mang vào mỹ hy vọng có thể giúp bạn có thể chọn cho mình 1 món hoặc vài món làm quà biếu hay mua qua Mỹ dùng nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...