63 Stravel

Những Món Ăn Hấp Dẫn Kết Hợp Với Trứng Muối Nổi Tiếng Tại Tphcm

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 18 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 486 Đọc
  1. Mới đây, trứng muối có vị mằn mặn và beo béo đã biến đổi thành nguyên vật liệu khó rất có khả năng thiếu ở trong không ít món ăn cuốn hút, chinh phục khẩu vị của tân khách tại TP sài thàn.
    [​IMG]

    >>>>Kinh nghiệm săn combo vé máy bay khách sạn Phú Quốc giá rẻ

    Ghẹ cung đình, cua cung đình, ốc hoàng kim….tất cả đều là những món thực phẩm liên hiệp cùng với sốt trứng muối và quà sánh và đã được dân cư TP HCM vô cùng yêu thích. Thay vì sốt tỏi, sốt me hay là xào bơ, đầu bếp đã biến tấu món ăn lạ miệng & lôi kéo hơn. Phần nước sốt rất là đậm đà ngon nhất lúc mà được chấm ngập miếng bánh mì nực nội và giòn tan.

    [​IMG]

    Từ khi thế hệ xuất hiện thì bông lan trứng muối đã nhanh chóng nằm ở trong top các món ăn vặt gây nghiện & có hẳng một lượng tín đồ cực kì hùng hậu. Với lớp chà bông được phủ lên phần bánh mềm xốp, điểm nhấn chính là miếng trứng muối mằn mặn, ngậy béo đã chinh phục được bất kỳ quý khách khó tính nào.

    [​IMG]

    Ngoài nhân thịt nguội cổ xưa, bánh mì TP.HCM còn mang lại nhiều hương vị rất là hấp dẫn. Xíu mại hòa hợp trứng muối béo đó chính là phiên bản được nhiều khách nhắc đến thời gian gần đây. Miếng bánh mì đặc biệt bởi vị mằn mặn hòa quyện ở trong mỡ hành, đồ chua, thịt bò nướng cùng với tóp mỡ. Săn vé máy bay đi cần thơ giá rẻ đến Sài Gòn khám phá những điều thu hút này.

    [​IMG]

    Bánh bao kim sa đã làm cho rất nhiều người phải mê mệt vì lớp vỏ mềm hòa quyện cùng với chính là nhân trứng muối chảy phun trào ở bên trpong. Giá của mỗi chiếc bánh xê dịch trong vòng từ 15.000 đồng. Bạn có thể thử ghé một số địa điểm như Thọ Phát, Baoz Dimsum, Cantonese Cuisine... Để thưởng thức bánh bao lạ miệng này.

    [​IMG]

    Cơm tấm sườn chả trứng muối chính là phiên bản biến tấu từ món ăn ngon gắ liền với tên tuổi của TPHCM. Khi mà khác gọi món, chủ quán sẽ mang đĩa cơm có miếng thịt cá khá là to, mềm & oi bức. Phần chả trứng muối được không ít quang khách đánh giá là việc câu kết lạ nhưng rất hòa quyện trong hương vị.

    [​IMG]

    >>>>Những thành phố quyến rũ nhất Việt Nam bạn nên ghé

    Bò nướng đá sốt trứng muối là một đồ ăn ngon vô cùng đặc trưng của quán bò né Cô Út. Món ăn này được bày biện cực kỳ bắt mắt ở trên bàn với tầm 500 g bò tươi nướng trên đá, ăn cùng sốt trứng muối, hành tây, đậu bắp. Miếng thịt bò thấm gia vị vừa chín tới sẽ làm bạn phải bất thần về độ ngon.
     

Chia sẻ trang này

Loading...