63 Stravel

Những mối đe dọa trực tuyến tiền điện tử gia tăng với việc Nga đạt mức khó khăn nhất

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 15 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 310 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Một nghiên cứu đã kết luận rằng những mối doạ dọa trên mạng can dự tới tỷ giá tiền ảo tiền điện tử đã tăng cường lên cộng với nhu cầu về tài sản công nghệ số ngày một cải thiện. Các tác fake chỉ ra rằng Nga, Thái Lan và Peru là các đất nước bị tác động phổ biến nhất bởi các cuộc tấn công ác ý nhằm khai thác mối để ý ngày càng cao đối với tiền phi tụ hội.

    [​IMG]

    thị phần tiền điện tử bùng nổ kéo theo tầy mạng
    dù rằng đại dịch Covid đang diễn ra vẫn dẫn đầu những tiêu đề trên khắp toàn cầu, chủ đề này đã mất đi 1 vài điểm đặc sắc trong bối cảnh ăn hiếp dọa trực tuyến kể từ đầu năm nay. Song song, những mối đe dọa can hệ tới tiền điện tử đã cải thiện lên cộng với giá thành điện tử tăng cường trong vài tháng qua, cho thấy một Báo cáo vừa mới đây của ESET.

    Xem thêm: mining city lừa đảo

    Sự chấp thuận chính thức, bao gồm cả những người nức tiếng và tổng giám đốc như rapper nổi tiếng người Mỹ Snoop Dogg và giám đốc điều hành Tesla Elon Musk, cũng đã góp phần vào sự hấp dẫn ngày càng tăng của tài sản tiền điện tử. Công ty nhấn mạnh trong nghiên cứu được công bố vào đầu tháng này và được RT trích dẫn vào hôm thứ Hai: “Tiền điện tử bùng nổ mang tới tầy mạng.

    [​IMG]

    các mối ăn hiếp dọa liên quan tới tiền điện tử khởi đầu lớn mạnh vào nửa cuối năm 2020 và tiếp tục cải thiện trong bốn tháng đầu năm 2021. Danh mục phần mềm độc hại cụ thể này đã mở mang thêm 18,6%, với 2 đợt tăng cường đột biến can hệ đến các dụng cụ khai thác tiền điện tử vào tháng 2 và tháng Tư. Chú ý rằng các loại tiền điện tử to như bitcoin (BTC) và ethereum (ETH) đã đạt mức cao nhất mọi thời đại chỉ cần khoảng này, những nhà nghiên cứu nhận xét:

    xu thế đi lên ko có gì sửng sốt, vì các tháng gần đây đã chứng kiến giá trị của tiền điện tử cải thiện lên đáng nhắc, trở thành quyến rũ hơn phổ biến đối với tầy mạng.

    Liên bang Nga là quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nại nhất từ các mối đe dọa mạng liên quan đến tiền điện tử trong năm nay, chiếm 8,9% tổng số các cuộc tấn công. Những nhà lãnh đạo G7 cách đây không lâu đã kêu gọi chính phủ ở Moscow xác định các kẻ lạm dụng tiền điện tử trong các cuộc tấn công bằng ransomware, như TinTucBitcoin.com News đã đưa tin. Theo sau là Thái Lan, với 5,6% số phát hiện, và Peru xếp hạng thứ ba với 5,3%.

    Xem thêm: stop limit binance

    Thợ mỏ thúc đẩy tăng trưởng trong các Mối đe dọa mạng liên quan tới tiền điện tử
    ESET cho biết, phần mềm khai thác tiền điện tử là động lực thúc đẩy sự vững mạnh của các mối đe dọa tiền điện tử. Theo công ty an ninh mạng, loại phần mềm độc hại này, bao gồm cả những cuộc tiến công bằng tiền điện tử, đã tăng cường 22% trong năm nay so với 4 tháng cuối năm 2020.

    khi mà đấy, thị trường của các kẻ ăn trộm tiền điện tử giảm 28%. Phần mềm độc hại trong danh mục này thường nhắm mục đích vào những loại tiền điện tử to nhất, lâu đời nhất như bitcoin (BTC) và ethereum (ETH), việc khai thác chúng không còn mang tới lợi nhuận nữa. ESET đã đăng ký một sự gia tăng cường đáng nhắc các cuộc tấn công can dự tới ETH. Phạm nhân mạng phát tán phần mềm khai thác thường nhắm mục tiêu vào những đồng bạc nhỏ hơn chỉ mới trở nên phổ biến cách đây không lâu.

    Theo Igor Kabina, kỹ sư phát hiện cấp cao của ESET, tù túng can hệ đến tiền điện tử trong không gian mạng vẫn gắn chặt với ransomware. Trị giá ngày càng tăng cường của tiền điện tử tại các sàn tiền ảo nào uy tín, mà chuyên gia cho biết là dụng cụ trả tiền hàng đầu trong những cuộc tấn công tương tự, thúc đẩy thủ phạm tạo ra phổ quát ransomware hơn. &Ldquo;Điều này là do tính ẩn danh khá được sản xuất bởi thị trường đàm phán tiền điện tử cho phép những tác nhân doạ dọa cải thiện lợi nhuận của họ mà ko chịu rủi ro không cần yếu,” chuyên gia an ninh mạng giải thích.
     

Chia sẻ trang này

Loading...