63 Stravel

Những Miệt Vườn Trái Cây Nổi Tiếng Hút Khách Tại Miền Tây

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 13 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 428 Đọc
  1. Khoảng tầm thời khắc từ thời điểm tháng 5 đến tháng 9 được coi là mùa trái cây sai trĩu quả & ngon nhất tại miền Tây. Nếu đến đây vào dịp này, bạn không có khả năng bỏ qua 5 miệt vườn sau.
    [​IMG]

    >>>Tìm hiểu về quy định mang động vật lên máy bay

    Nằm cách Thành Phố HCM tầm 70 km, miệt vườn trái cây Cái Bà nằm chạy dọc theo bờ Bắc của sông Tiền thuộc huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Đây là một trong những vựa trái cây danh tiếng của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Miệt vườn Cái Bè có nhiều loại quả thơm ngon cực kì cuốn hút như là nhãn lồng, cam sành, mận, ổi, táo, quýt, mít… đã đặt chân đến nơi đó thăm nơi đây, các bạn sẽ tuyệt vời với những hàng cây sum suê, quả to mọng. Du khách chỉ cần với tay là rất có thể hái chiêm ngưỡng.

    [​IMG]

    Miệt vườn Cái Mơn - bến tre là vựa trái cây lớn số 1 ở miền Tây, được bao bọc giữa bốn bề sông nước của dòng Cổ Chiên & Hàm Luông nên quanh năm khí hậu ôn hòa, các vườn cây trái của Cái Mơn luôn tốt tươi và có độ bền cao cao. [​IMG]

    đã từng đến đó nơi đây, mọi người mua vé máy bay đi phú quốc giá rẻ đến miền Tây không chỉ là hòa tâm hồn vào thiên nhiên rộng rãi, chiêm ngưỡng nhiều loại hoa thơm và trái ngọt như là sầu riêng, chôm chôm, bưởi da xanh, xoài cát, nhãn tiêu…mà còn hưởng thụ sự yêu mến khách, niềm nở của người dân miền Tây. Không chỉ có thế, miệt vườn Cái Mơn còn là đầu mối cung ứng ít nhiều loại hoa tươi đẹp mắt, màu sắc đa dạng như cẩm chướng, thược dược...

    [​IMG]

    Miệt vườn Mỹ Khánh là một điểm đến thu hút mà hành khách nhất định phải ghé thăm lúc tới Cần Thơ. Với điện tích khoảng 4 ha, vườn du lịch Mỹ Khánh tập hợp rất nhiều loại trái cây thơm ngon được trồng đan xen dọc đường đi như măng cụt, chôm chôm, sầu riêng, xoài…

    [​IMG]

    không chỉ có vậy, bạn còn được chứng kiến cảnh thu hoạch, di chuyển các loại trái cây từ vườn xuống ghe xuồng để cho đem đi bán. Đặc biệt, vườn trái cây Mỹ Khánh còn thường xuyên tổ chức nhiều trò chơi hạng tầm trung lôi kéo như là đua heo, câu cá sấu, xiếc khỉ….

    [​IMG]

    Miệt vườn trái cây, Vĩnh Kim- Tiền Giang là 1 trong hai miệt vườn rất lừng danh tại Tiền Giang. Miệt vườn Vĩnh Kim lôi kéo nhiều khách du lịch bởi sự môc mạc và yên bình. Đặc biệt tại đây còn có Brand Name vú sữa nổi tiếng- Lò Rèn, với những trái vũ sữa căng tròn, vỏ mọng, vị thơm ngon lắng đọng khó cưỡng lại. Không chỉ có vậy thì nơi đây còn ship hàng dịch vụ thuê xe đạp hay là ngồi thuyền làm cho bạn có thể tìm hiểu và khám phá vùng đất trù phú của Vĩnh Kim.

    [​IMG]

    Cách Thành Phố Hồ Chí Minh khoảng 125 km, miệt vườn trái cây Cù Lao An Bình là một trong những địa điểm rất là lý tưởng để hành khách có khả năng Trải Nghiệm trọn vẹn ngày hè. Nơi đây nổi tiếng với vườn chôm chôm Bình Hòa Phước, mọi người mua ve Vietnam airlines sẽ sự thật choáng ngợp trước vẻ những hàng cây chôm chôm nặng nề trịt quả, chín đỏ. Ngoài ra, ở chỗ này còn có những vận động chơi nhởi khác như: tát mương bắt cá, mặc áo bà ba cổ điển,..
     

Chia sẻ trang này

Loading...