63 Stravel

Những mẹo phối áo khoác blazer cực đẹp dành cho nam giới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 21 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      74 Le Lu, P. Phu Tho Hoa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 384 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Cùng khám phá những thông tin, mẹo phối đồ, bài viết hay về áo khoác nam. Nếu các bạn có nhu cầu muốn mua những sản phẩm áo khoác nam tại 4men thì hãy nhấn vào các đường link sau đây: ao khoac nam gia re

    Áo blazer vải Tweed
    [​IMG]Ảnh: The Trend SpotterTweed là loại vải có thể dễ dàng kết hợp cùng phong cách trang trọng lẫn thường nhật. Điều đó có nghĩa là bạn có rất nhiều sự lựa chọn về loại quần đi kèm; từ quần tây cho đến quần jean.

    Loại vải dày này phù hợp cho mùa Thu-Đông. Hãy thử phong cách nửa trang trọng, nửa thường nhật này khi mix & match chúng với chiếc quần stone chinos, áo sơ mi Oxford trắng và giày đen trong tiết trời se lạnh này nhé.

    [​IMG]Ảnh: The Trend Spotter5. Áo blazer vải Linen
    [​IMG]Ảnh: The Trend SpotterLoại vải này rất phù hợp cho những quý ông yêu thích phong cách smart-casual. Vải linen thường mỏng, nhẹ và không cứng như những chất liệu khác. Đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày Hè nóng bức.

    Vẫn bóng bẩy, nhưng không hề quá trang trọng hay cứng nhắc. Cùng với quần chinos màu sáng, áo thun hoặc sơ mi trắng; các chàng trai cũng có thể “biến tấu” một chút cùng với giày loafer hoặc sneaker để bản thân trông sành điệu hơn đấy.

    [​IMG]Ảnh: The Trend SpotterGợi ý trang phục đi kèm cùng áo blazer nam xám
    1. Ton-sur-ton cùng quần xám
    [​IMG]Ảnh: The Trend SpotterBạn cần phải lưu ý đến sắc thái xám của hai trang phục khi kết hợp chúng theo cách này; tránh để chúng quá tương phản nhau. Phong cách này phù hợp với những dịp trang trọng khi kết hợp với áo sơ mi trắng cùng giày Oxford nâu. Nếu không, bạn có thể thử thay đổi bằng chiếc áo polo đỏ đô (oxblood) cùng giày sneaker trắng cho vẻ ngoài hiện đại và tân thời hơn.

    [​IMG]Ảnh: The Trend Spotter2. Kết hợp cùng quần trắng
    [​IMG]Ảnh: The Trend SpotterTrên thực tế, quần trắng là món đồ khá khó để có thể kết hợp cùng những loại trang phục khác. Đơn cử khi bạn mặc chúng với áo blazer đen hoặc trắng, chúng đều cho ta cảm khác không cân đối. Tuy nhiên, áo blazer xám thì hoàn toàn ngược lại. Quần trắng và áo blazer nam xám nhạt hoặc trung chính là bộ cánh tuyệt vời cho ngày Hè năng động. Nếu muốn, bạn có thể kết hợp cùng chiếc áo ghi lê xanh navy, áo sơ mi trắng, thắt lưng và giày màu nâu để phong cách này thêm phần nổi bật.

    [​IMG]Ảnh: The Trend Spotter3. Đơn giản cùng quần đen
    [​IMG]Ảnh: The Trend SpotterSự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại khi kết hợp áo blazer nam màu xám cùng quần đen. Bạn hoàn toàn có thể vận dụng phong cách này trong những sự kiện trang trọng. Thử ngay cùng áo sơ mi Oxford trắng, cravat đen, giày loafer hoặc Oxford đen. Ngoài ra, chỉ nên chọn áo blazer màu xám nhạt hoặc trung để cho bộ trang phục được cân bằng.

    [​IMG]Ảnh: The Trend Spotter
     

Chia sẻ trang này

Loading...