63 Stravel

Những mẫu xe đẩy rượu HOT nhất dành cho khách sạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phamlala, 5 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 328 Đọc
  1. phamlala

    phamlala Member

    Với những đặc điểm vô cùng ưu Việt nhưng lại mang vẻ đẹp thẩm mỹ sang trọng của Châu Âu. Xe đẩy rượu inox là sản phẩm được kết hợp từ nhiều ưu điểm trên, mang đến cho nhà hàng, khách sạn sử dụng trở nên sang trọng hơn. Cùng tìm hiểu về sản phẩm này.

    Giới thiệu khái quát về xe đẩy rượu

    Xe đẩy phục vụ rượu inox hiện được biết đến là một trong những vật dụng quen thuộc trong không gian nhà hàng, khách sạn, quán bar………Thiết kế sản phẩm bao gồm hai phần, khay trên là không gian đựng các thức uống mà thực khách gọi cùng với các ly rượu còn khay dưới là các chai rượu mà nhà hàng muốn giới thiệu đến thực khách.

    Đặc biệt, mẫu xe phục vụ rượu làm bằng inox được thiết kế nhỏ gọn, không có nhiều chi tiết cầu kỳ làm cản trở đến quá trình di chuyển của nhân viên phục vụ khách hàng.

    Xe đẩy rượu được sử dụng phổ biến

    Xe đẩy phục vụ rượu bằng inox

    Cùng với mẫu xe đẩy rượu bằng gỗ thì mẫu xe đẩy rượu cũng đang tạo nên một sức hút hiện nay. Sản phẩm được làm từ chất liệu inox không gỉ có độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết nóng - ẩm của nước ta. Hơn hết, những loại xe đầy được làm từ chất liệu inox còn được mạ vàng, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho toàn bộ không gian nhà hàng, quầy bar của bạn.

    [​IMG]

    Xe đẩy phục vụ rượu phong cách cổ điển

    Một trong những mẫu xe đẩy rượu đang thịnh hành trong thời gian gần đây chính là xe đẩy rượu phong cách cổ điển. Những loại xe đẩy rượu cao cấp nổi bật bởi các hoa văn, họa tiết được chạm khắc tinh tế và uốn cong một cách mềm mại, bắt mắt tạo điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ sản phẩm và đảm bảo tính an toàn tuyệt đối trong không gian sử dụng.

    => Sản phẩm tham khảo thêm móc treo quần áo

    [​IMG]

    Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và không gian thiết bị khách sạn nhà hàng để bạn lựa chọn loại xe phù hợp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm xe đẩy rượu inox.

    Địa chỉ liên hệ:

    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...