63 Stravel

Những mẫu váy liền hút mắt dành cho dân công sở

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boss_sgu, 13 Tháng tư 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng tư 2018, 0 Trả lời, 640 Đọc
  1. boss_sgu

    boss_sgu Member

    Đừng vội nghĩ váy liền công sở là kiểu váy cứng nhắc, màu sắc nhàm chán và chiếc nào cũng “na ná” chiếc nào.
    Váy liền là trang phục không bao giờ được phép thiếu trong tủ đồ của các quý cô mùa hè. Nhất là với phái đẹp làm việc chốn văn phòng, những mẫu váy liền thanh lịch, dịu dàng và thu hút lại càng nên tăng tần suất xuất hiện vì nó thực sự là kiểu váy không thể hợp hơn cho dân công sở.

    Đọc ngay và liền Áo Thun Đồng Phục chất chất chất lượng nhất Saigon !!!

    Thời trang công sở vốn không thiếu những kiểu kết hợp đẹp, nhưng nếu nói về độ tiện lợi, nhanh mang lại hiệu quả thẩm mỹ nhất thì không có trang phục nào có thể đặt lên bàn cân cùng váy liền. Có người quanh năm suốt tháng chỉ mặc váy liền, chẳng nghĩ tới việc sắm thêm một món đồ nào khác, phần vì họ không có thời gian nhưng cũng một phần vì họ hài lòng với vẻ đẹp mà váy liền mang lại.

    Đừng vội nghĩ váy liền công sở là kiểu váy cứng nhắc, màu sắc nhàm chán và chiếc nào cũng “na ná” chiếc nào. Ngày nay, muôn vàn kiểu váy được cách tân từ suông đến xòe, từ dày tới mỏng, từ trơn màu tới họa tiết, hoa thêu hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng phong phú trong việc ăn mặc.

    Xem liền May Áo Thun Đồng Phục Công Nhân bao hàng chất lượng !!!

    An toàn và truyền thống một chút, phái đẹp có thể chọn cho mình kiểu váy có thắt eo nhẹ nhàng với màu sắc dễ mặc như xanh navy, trắng, đen…Kiểu cách hơn chút nữa, những kiểu váy đuôi cá hoặc váy suông tinh tế với tông màu pastel hoặc họa tiết xinh xắn có thể là gợi ý trong những ngày bạn muốn tạo dựng một hình ảnh khác biệt.

    Để tăng độ duyên dáng cho những chiếc váy liền mặc tới công sở, chị em nên chọn những chất liệu mềm mại, có độ rủ nhất định để vừa tôn dáng, vừa tạo cảm giác không ngột ngạt trong mùa hè.
     

Chia sẻ trang này

Loading...