63 Stravel

Những mẫu tủ sắt đẹp và văn phòng không nên bỏ lỡ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhha2608, 20 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 1, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 283 Đọc
  1. huynhha2608

    huynhha2608 Member

    Xin chào tất cả các bạn trong diễn đàn nendidau.com, hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn những mẫu tủ sắt Hòa Phát mà bạn không nên sở ở những văn phòng chuyên nghiệp.

    Những mẫu tủ sắt đẹp và văn phòng không nên bỏ lỡ

    Mỗi văn phòng sẽ có số lượng, hồ sơ khác nhau, vì thế việc lựa chọn tủ sắt đựng tài liệu cũng không giống nhau. Nếu xét về kiểu dáng tủ, chúng ta có thể phân loại sản phẩm theo các mẫu thiết kế như sau:

    Tủ sắt dạng thấp

    Tủ thấp là thiết kế được sản xuất với chiều cao thấp và chiều rộng không quá lớn. Thông thường độ cao của tủ thường dưới 1m. Sản phẩm có thể kết hợp sử dụng cùng bàn làm việc, đặt bên dưới hoặc cạnh bàn để tạo thành bộ sản phẩm chất lượng.

    [​IMG]

    Thiết kế tủ đơn giản và kích thước nhỏ nên được yêu thích bởi các văn phòng có diện tích nhỏ, ít tài liệu cần lưu trữ. Đối với không gian văn phòng lớn cũng có thể lựa chọn mẫu nội thất này nhằm hỗ trợ công năng sử dụng.

    Tủ thường sử dụng cánh mở, cánh lùa, không cánh hay cánh kính tiện dụng. Cánh mở khá quen thuộc sẽ được điểm xuyến thêm gam màu mới mẻ ở phần tay nắm, trong khi đó cánh lùa tiết kiệm diện tích hiệu quả, phần cánh chạy trên thanh trượt khá linh hoạt và không gây ra tiếng kêu khi đóng mở tủ.

    Thiết kế tủ sắt dạng thấp thường có gam màu ghi sáng được sơn tĩnh điện cao cấp, nên chống mối mọt, cong vênh, hoen gỉ hiệu quả. Kiểu tủ thấp thường gồm 2 -3 khoang để cất giữ tài liệu, thiết kế có chân điều chỉnh độ cao thích hợp giúp bạn dễ dàng thay đổi. Thông thường mẫu tủ này phù hợp với những văn phòng hiện đại, tươi mới.

    Tủ sắt dạng cao

    Các văn phòng hiện nay thường lựa chọn sản phẩm tủ sắt cao bởi sự đa dạng về kích thước. Với chiều cao đạt 1m8, 2m và chiều rộng đa dạng chia thành 2 đến 5 buồng đáp ứng nhu cầu sử dụng và không gian khác nhau.

    [​IMG]

    Thiết kế được sản xuất từ sắt sơn tĩnh điện cao cấp và phân chia thành nhiều ngăn kệ giúp người dùng tối ưu hóa chức năng sử dụng. Bạn có thể vừa sắp xếp hồ sơ cần lưu trữ vừa trang trí với nhiều món đồ phong thủy hay vật phẩm lưu niệm. Màu sắc sáng có thể là màu ghi hoặc màu xanh ngọc, sang trọng mang đến vẻ đẹp tinh tế và ấn tượng.

    Đây là sự lựa chọn phù hợp dành cho các văn phòng có diện tích vừa và lớn. Thiết kế là sự kết hợp giữa khoang trống và khoang kín, giữa cánh kín và không cánh. Các hồ sơ được sắp xếp khoa học và đẹp mắt bởi hệ thống ngăn, ô rộng rãi.

    Tủ file sắt sơn tĩnh điện

    Cũng là mẫu tủ sắt đựng hồ sơ rất phổ biến trong văn phòng hiện đại. Tủ file có kiểu dáng không quá lớn và được chia thành nhiều ngăn nghỏ để đựng file hồ sơ với kích thước khác nhau.

    Thiết kế có từ 3 ngăn trở lên đựng hồ sơ. Với hệ thống ray bi giúp việc đóng mở tủ dễ dàng mà không gây ảnh hưởng đến người xung quanh. Ngăn kéo có ổ khóa giúp bảo quản tài liệu mà không lo sợ mất cắp. Mỗi ô có phiếu đề tên bên ngoài giúp việc tìm kiếm giấy tờ trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

    Kiểu tủ file được nâng cấp hơn với số lượng kệ lưu trữ lớn. Đối với văn phòng lớn đây là sự giúp sức vô cùng tiện lợi. Bạn có thể phân chia hồ sơ của từng cá nhân, khách hàng vào mỗi ô mà không sợ bị nhầm lẫn, thất lạc.

    Ngoài những mẫu tủ trên, bạn sẽ thấy thêm một vài mẫu tủ khác như: Tủ sắt cánh lùa, tủ sắt không cánh với tủ sắt cánh mở. Bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết: Những mẫu tủ sắt đẹp mà văn phòng chuyên nghiệp không nên bỏ lỡ. Cảm ơn các bạn trong diễn đàn nendidau.com đã đọc qua bài viết của mình.

    Nguồn tại: ghehoaphat.top
     

Chia sẻ trang này

Loading...