63 Stravel

Những mẫu thùng rác inox siêu rẻ siêu đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 9 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 372 Đọc
  1. Thùng rác inox là vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Thùng rác inox không chỉ giúp chứa đựng rác thải cho không gian sống luôn sạch sẽ mà còn góp phần bảo vệ cảnh quan trong nhà, nơi công cộng hay trên đường phố. Những mẫu thùng rác inox ngày càng được cải tiến về thiết kế, chất liệu mang tính thẩm mỹ cao và còn lâu bền hơn so với các sản phẩm từ nhựa. Công ty Cổ Phần ™ Và Dịch Vụ Hành Tinh Xanh xin giới thiệu đến các bạn những mẫu thùng rác inox giá rẻ siêu đẹp giúp nâng cao thẩm mỹ và vẻ đẹp cho công trình của bạn.

    Thùng rác inox đơn giản, tiện dụng

    Đứng đầu danh sách những mẫu thùng rác inox đẹp phải kể đến chiếc thùng rác inox cơ bản nhất, vừa đơn giản vừa tiện lợi. Với thiết kế tối giản nhất, chúng phù hợp đặt trong tất cả những công trình từ bình dân cho đến cao cấp. Thùng rác được làm từ chất liệu thép không gỉ hay còn gọi là inox cao cấp, khó bị ăn mòn hay gỉ sét, đảm bảo lâu bền với thời gian.

    [​IMG]

    Thùng rác inox với kiểu dáng đơn giản nhưng hiện đại, bề mặt được xử lý bóng nên tạo vẻ đẹp sang trọng, phù hợp đặt vào bất kỳ không gian nào. Nắp được thiết kế đóng kín, đảm bảo vệ sinh và thuận tiện thu gom rác. Cửa xả rác thiết kế ngang thuận tiện cho người sử dụng. Với thiết kế đơn giản và giá thành hợp lý, chiếc thùng rác inox này phù hợp sử dụng trong các gia đình, văn phòng, trường học, khách sạn, bệnh viện,... để đảm bảo được cảnh quan đẹp, sạch sẽ cho các công trình.

    Công ty Hành Tinh Xanh cung cấp đủ mẫu các loại thùng rác inox- Thùng rác đạp chân, thùng rác nắp lật xoay đủ các kích cỡ 5l,8l, 12l, 16l,20l.., các loại thùng rác có gạt tàn thuốc vuông, tròn, có cửa bên,...

    Thùng rác inox đá hoa cương cao cấp

    Chiếc thùng rác inox đá hoa cương được thiết kế với hình hộp đứng cùng những chi tiết, đường nét cứng cáp, chắc chắn, ấn tượng. Chiếc thùng rác này là một trong những mẫu thùng rác inox đẹp bởi được sơn mạ vàng cùng họa tiết trang trí đá hoa cương vô cùng bắt mắt, sang trọng.

    Thùng rác được làm từ chất liệu inox cao cấp và công nghệ sơn mạ vàng giúp bền đẹp với thời gian. Nắp thùng rác có hai ngăn thuận tiện cho việc sử dụng, một ngăn để xả rác có nắp đậy rất vệ sinh và một ngăn dùng để gạt tàn thuốc rất tiện lợi. Thùng đựng rác bên trong dễ dàng tháo lắp, vệ sinh. Với vẻ đẹp sang trọng, mẫu thùng rác inox này có thể sử dụng cho gia đình hay các tòa nhà, khách sạn, siêu thị, khu vui chơi, khu du lịch,...

    [​IMG]

    Thùng rác inox bọc da

    Những mẫu thùng rác inox bọc da đẹp ngày càng được quan tâm, chăm chút trong các thiết kế để giúp mang lại những không gian gọn gàng, sạch sẽ và sang trọng. Chiếc thùng rác inox với thân được bọc da cao cấp, sang trọng xứng đáng nằm trong danh sách những mẫu thùng rác inox đẹp nhất.

    Về chất liệu, chiếc thùng rác cũng được làm từ inox cao cấp không gỉ sét, bền đẹp. Điểm đặc biệt là phần thân được bọc da cùng họa tiết hoa văn vô cùng sang trọng, quý phái. Các lớp sơn mạ vàng có màu sắc tươi sáng và độ bền cao. Thùng rác thích hợp đặt ở những không gian cao cấp như căn hộ, biệt thự, khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí,...

    [​IMG]

    Thùng rác là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hay bất cứ đâu để đảm bảo cho bạn một không gian sống sạch đẹp, lịch sự. Lựa chọn cho gia đình hay công trình của bạn một chiếc thùng rác inox đẹp sẽ giúp nâng tầm cuộc sống cũng như không gian sống. Công ty Thiết bị vệ sinh Đại Nam phát chuyên cung cấp những mẫu thùng rác inox đẹp đáp ứng những nhu cầu của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0981228766 - 0912026829 để được tư vấn thêm về những mẫu thùng rác inox khác hay các thiết bị vệ sinh cho mọi gia đình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...