63 Stravel

Những mẫu thiết kế kệ tivi đẹp - sang trọng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Noithatkienduy, 23 Tháng chín 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      988 Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn, Bình Định ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng chín 2019, 0 Trả lời, 449 Đọc
  1. Noithatkienduy

    Noithatkienduy New Member

    Hiện nay, kệ tivi không chỉ đơn thuần là món đồ nội thất để chứa các thiết bị công nghệ. Sản phẩm còn đóng vai trò trang trí và tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian phòng khách hay phòng ngủ. Vì vậy, thông tin về các mẫu thiết kế kệ tivi đẹp luôn được khách hàng quan tâm khi mua đồ nội thất tại Quy Nhơn.

    Các mẫu thiết kế kệ tivi đẹp - sang trọng được ưa chuộng nhất
    Tùy thuộc vào phong cách thiết kế nội thất và sở thích của gia chủ mà có thể lựa chọn mẫu kệ tivi khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số mẫu sản phẩm nổi bật được ưa chuộng nhất hiện nay bao gồm:

    Kệ tivi gỗ
    Gỗ là chất liệu được nhiều gia đình Việt Nam lựa chọn khi trang trí nội thất gia đình. Vì thế, mẫu kệ tivi được làm bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều mang đến sự trang trọng và ấm cúng cho không gian. Đồng thời, sản phẩm cũng đảm bảo độ bền đẹp lâu dài khi sử dụng.

    Kệ tivi treo tường
    Hiện nay, kệ tivi treo tường rất được ưa chuộng trong các căn hộ hiện đại bởi sản phẩm có thiết kế đơn giản và phù hợp với nhiều diện tích phòng. Lựa chọn mẫu nội thất này, bạn vừa có thể tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà, vừa làm cho phòng khách hoặc phòng ngủ trở nên ngăn nắp và gọn gàng hơn.
    [​IMG]
    Kệ tivi âm tường
    Kệ tivi âm tường sẽ được thiết kế cùng với quá trình thi công nhà ở. Đây là một trong những mẫu nội thất tiết kiệm không gian nhất, mà vẫn đảm bảo sự sang trọng và tiện nghi. Tuy nhiên, nếu bạn có ý định chuyển nhà thì việc mang theo kệ tivi âm tường lại là điều không thể.

    Kệ tivi đa năng
    Với sản phẩm nội thất này, bạn không chỉ để được một chiếc tivi màn hình mỏng mà còn có thể trang trí thêm kệ sách, tranh ảnh hoặc các món đồ lưu niệm…

    Mách bạn địa chỉ mua nội thất tại Quy Nhơn chất lượng hàng đầu
    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Kiến Duy được biết đến là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà ở và văn phòng. Nhờ sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo chuyên sâu, am hiểu về nội thất kết hợp đội ngũ thi công lành nghề, Kiến Duy đã cung cấp hàng nghìn sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng.
    [​IMG]
    Đặc biệt, Kiến Duy không ngừng sáng tạo trong phong cách thiết kế và cập nhật nhiều mẫu kệ tivi mới với mức giá thành thấp hơn so với thị trường. Vì vậy, khi có nhu cầu mua kệ tivi chữ L tại quy nhơn hoặc các món đồ nội thất cao cấp, bạn có thể liên hệ với Kiến Duy để được tư vấn và báo giá.

    Trên đây là những thông tin chia sẻ về những mẫu thiết kế kệ tivi đẹp - sang trọng. Chúc bạn sớm tìm được địa chỉ mua đồ nội thất uy tín nhất và sớm sở hữu những sản phẩm đẹp, giá trị.

    Thông tin liên hệ
    • Địa Chỉ: 988 Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn, Bình Định

    • Điện Thoại: (0964) 600 733

    • Email: Noithatkienduy@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...