63 Stravel

Những mẫu sổ tay tại địa chỉ in ấn Quà Tặng Vietbook

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quatangvietbook01, 9 Tháng năm 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      275 nguyễn trãi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng năm 2019, 0 Trả lời, 625 Đọc
  1. Sổ tay bìa giấy: sản phẩm này bìa được làm từ những loại giấy cứng như c300… được in màu với các hình ảnh đẹp, sắc nét. Sổ tay bìa giấy thường là những loại sổ lò xo, bên cạnh đó để cho sản phẩm thêm đẹp mắt và sang trong hơn phần bìa thường được làm thêm 2 tấm bìa nhựa trong dẻo hoặc mờ dẻo.

    [​IMG]

    Sổ tay bìa da thật: Là sản phẩm sổ da nhất hiện tại thích hợp để tặng các người thân quen hoặc các đối tác quan trọng, sản phẩm được làm từ da trâu, da bò, da cá sấu, da cừu…sản phẩm có giá thành rất cao vì chi phí để cung ứng rất lớn.

    Sổ tay bìa da : bìa sổ bìa da được làm làm từ da Simili hay da Pu cao cấp, không sang trọng hay đắt tiền như da thật nhưng sổ tay giả da có ưu thế đó là giá thành rẻ, màu sắc đa dạng không đơn điệu như da thật. Sổ tay da Pu có chuyên nghiệp tốt hơn da simili bở đây là dòng sản phẩm da giả cao cấp có độ bền và đẹp hơn hẳn da simili.

    [​IMG]

    Mẫu sản xuất sổ tay bìa da simili

    Sổ tay bìa còng: Sổ còng là 1 trong các dòng sổ da cao cấp và hiện đại, còn có các tên gọi khác là sổ còng, sổ còng bìa da, sổ bìa còng…vì sổ được cấu tạo từ còng 3 chân, 6 chân, 9 chân có điểm cộng là khi dùng hết có thể thay ruột sổ mới, có thể sử dụng nhiều lần.

    [​IMG]

    Sổ tay bìa dán: là sổ được liên kết với nhau bằng keo, để chắc chắn hơn thường được gia công khâu gáy ruột sổ được làm thêm bìa giấy offset sau đó được dán với bìa, loại sổ này thường dùng bìa da Pu.

    [​IMG]

    Mẫu sổ tay bìa da gáy dán tại xưởng in sổ tay Vietbook

    Sổ tay bìa da lăn sơn góc cạnh: Là công nghệ mới nhất hiện tại, bìa sô không may chỉ mà được dán keo sau đó phần mép được lăn sơn cạnh, loại sổ này có nhìn rất đẹp mắt và tinh tế nhưng độ bền thì không bằng may chỉ, bìa sổ kiểu dáng này có thể sử dụng để làm sổ còng, sổ bìa nhét, sổ dán…

    Sổ tay bìa nhét: Loại sổ này ở mặt trong của 2 bên bìa được may thêm túi, ruột sổ sẽ được gia công thêm phàn bìa cứng để nhét vào 2 túi của bìa, loại sổ này thường dùng da Pu và da simili.

    LIÊN HỆ phân phối SỔ TAY :

    Điện thoại: 091.121.0055 (Mrs. Huyền) – Email : quatangvietbook@gmail.com

    phân phối sổ tay Hà Nội: 275 Nguyễn Trãi-Thanh Xuân-Hà Nội.

    cung cấp sổ tay Tp.Hồ Chí Minh: 49 Hoàng Bật Đạt-Tân Bình-Tp.Hồ Chí Minh

    Website : quatangvietbook.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...