63 Stravel

Những mẫu nail Halloween đầy ma mị làm cho nàng trở nên độc lạ trong ngày lễ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chin79cr, 2 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cam Ranh, Khánh Hòa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 380 Đọc
  1. chin79cr

    chin79cr Member

    Lại thêm một mùa Halloween nữa sắp đến. Bên cạnh việc trang điểm Halloween dễ thương hay kinh dị, Anh chị cũng nên “makeup” cho bộ móng tay mình của mình. Một bộ móng tay thật ấn tượng và chất lừ vào đêm hội cuối tháng 10 này sẽ để lại các kỉ niệm đáng nhớ. Để tăng thêm không khí lễ hội, bạn nên cập nhật nhanh những mẫu móng tay đẹp và đầy ma mị. Cộng Đánh giá mẫu nail Halloween 2021 trong bài viết sau đây của Useful.vn này nhé!
    các mẫu nail Halloween đầy ma mị khiến cho nàng trở nên độc lạ trong ngày lễ

    chiếc nail Halloween xác ướp
    Bộ nail mô hình xác ướp này kiên cố sẽ làm ai cũng phải trầm trồ vì sự sáng tạo. Bạn mang thể cắt vải trắng thành các mảnh nhỏ rồi gắn lên móng như hình rồi dùng sơn nền và sơn dạ quang đãng để tô điểm tạo hình xác ướp ấn tượng.
    chiếc nail halloween hình bộ xương
    Nail bộ xương sở hữu tông chủ đạo đen trắng cũng là ý tưởng thú vị cho bạn gái đi chơi dịp Halloween. Mang kiểu móng này, bạn chỉ cần quét sơn màu đen rồi dùng bút vẽ tạo hình bộ xương hoặc đơn giản là chọn dình dán đính lên móng.
    loại nail halloween hình con nhện
    loại nail hình nhện cũng là hình ảnh quen thuộc của lễ Halloween. Nếu ko thích sự cầu kỳ thì bạn mang thể quét sơn nhũ lấp lánh rồi vẽ hình nhện lên móng. Hình vẽ 3D sẽ tạo sự sống động cho bộ nail hơn.
    cái nail hình dơi ma mị
    Họa tiết dơi phối hợp mang sơn nền màu xám sẽ tạo nên bộ nail ma mị và độc đáo cho bạn gái. Để sở hữu được bộ nail này, chị em cần sự tận tường và cầu kỳ đến từng chi tiết trong khoảng việc tạo sơn nền cho đến các họa tiết kết hợp.
    dòng nail halloween hình vẽ dễ thương
    ví như thích sự sắc màu thì kiểu nail phối màu cam và đen này sẽ là ý tưởng phù hợp. Bạn có thể chọn đá đính gel để tạo họa tiết nhện và vẽ hình trên nail theo chủ đề mạng nhện.
    Vừa rồi useful.vn đã giới thiệu cho bạn những mẫu nail halloween độc đáo mà bạn với thể đưa vào bộ sưu tập của mình cho ngày lễ hội gần đến. Hy vọng nó sẽ mang lại phổ quát cảm hứng cho việc thông minh nail của bạn. Chúc bạn một mùa Halloween vui vẻ!
     

Chia sẻ trang này

Loading...