63 Stravel

Những mẫu nail đi biển không thể bỏ qua trong dịp du lịch hè của các nàng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chin79cr, 22 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cam Ranh, Khánh Hòa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 322 Đọc
  1. chin79cr

    chin79cr Member

    Các ngày hè oi bức không gì xuất sắc hơn là được đắm mình trong dòng nước mát lạnh từ biển cả. Ngoài chuẩn bị những bộ áo tắm thích hợp, chị em còn rất để ý tới bộ nail cố nhiên để trông mình càng thêm vượt trội hơn giữa đám đông. Hãy cùng useful.vn quẹo lựa chiếc nail đi biển mà bạn thích trong số phần lớn gợi ý qua bài viết sau đây nhé.
    Vài loại nail đi biển luôi cuốn dành cho các bạn gái

    dòng nail đi biển vượt bậc bạn gái nên thử
    Biển xanh, mây trắng và trời đầy nắng, cứng cáp Các bạn gái không thể thiếu cho mình 1 bộ nail xinh đẹp để diện khi đi chơi biển. 1 Bộ nail bằng lòng kết hợp với y phục dạo biển sẽ làm cho bạn xinh đẹp hơn đa số. Mang các cái nail đi biển Anh chị em nên chọn cho mình những gam màu nhãi nhép, vượt trội như xanh dương, xanh lá, hồng, vàng, trắng, neon,... Hoặc mang thể kết hợp mang những họa tiết như mây, cây dừa, hoa lá,... Để tạo điểm đặc sắc đặc biệt cho các cái nail đi biển.
    cái nail chân đi biển cực xinh không thể bỏ qua
    Chọn các màu trùng có màu cát hoặc nổi bật so sở hữu màu cát thì bàn chân của bạn sẽ trông vô cùng quyến rũ đấy nhé. Đặc thù mang các loại nail đi biển màu neon sẽ rất thích hợp với những cô nàng da ngăm. Nàng nào da bánh mật mang thể xem thêm nail đẹp màu nail cho da ngăm đen để có nhiều sự chọn lọc hơn nhé.
    bên cạnh các mẫu nail đi biển cực hút hồn này thì nàng mang thể tham khảo thêm 21 màu sơn móng tay cho mùa hè. Bạn có thể tìm thêm cho mình các loại nail thu hút và "chanh sả" hơn đấy. Chia sẻ thêm với Inail về dòng móng tay đi biển khác tại phần bình luận bên dưới nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...