63 Stravel

Những mẫu lavabo hoa văn nổi bật tại MAJST

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thietbiphongtam, 2 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      41/18 Trần Quý Cáp, P. 12, Q. Bình Thạnh, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 254 Đọc
  1. thietbiphongtam

    thietbiphongtam New Member

    Những mẫu lavabo hoa văn nổi bật tại MAJST

    Những mẫu lavabo hoa văn nổi bật được nét nghệ thuật được người tiêu dùng ưa chuộng trong những năm gần đây bởi giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại như thiết kế đa dạng, đẹp, có nhiều màu sắc, độ bền cao mà vẫn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của con người. Cùng tham khảo những mẫu chậu rửa tay hoa văn nổi bật tại MAJST nhé

    Lavabo sứ hoa văn L023

    Mẫu chậu lavabo sứ nghệ thuật này cũng là một trong những mẫu lavabo bán chạy nhất tại cửa hàng của MAJST trong tháng vừa qua. Mẫu chậu lavabo hoa văn cao cấp này có thiết kế hình bầu dục với lớp men tráng ngoài sáng bóng giúp cho bồn rửa mặt trở nên bền bỉ, chống bám bụi bẩn, có thể vệ sinh một cách dễ dàng. Ngoài ra, lớp men công nghệ Nano còn giúp cho lavabo có thể chống được những vi khuẩn có hại, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

    [​IMG]

    Chậu lavabo hoa văn sứ L065

    Đây là một trong những mẫu lavabo hoa văn nổi bật nhất tại MAJST được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Mẫu lavabo này tạo được ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế hình dáng tròn vô cùng bắt mắt, bề ngoài chậu được thiết kế như hình cối đá, có những đường vân 3D chỗ chìm chỗ nổi rất nghệ thuật. Mẫu lavabo này rất phù hợp để lắp đặt trong những nhà tắm được thiết kế theo phong cách cổ điển. Tone màu chủ đạo là màu xanh ngọc xám, lòng chậu là màu đen tạo nên một vẻ đẹp độc đáo, nhẹ nhàng mà vô cùng thu hút, tôn lên được vẻ đẹp của căn phòng và trở thành một điểm nhấn cho ngôi nhà của gia chủ.

    [​IMG]

    Chậu rửa tay hoa văn L069

    Đây là một trong những mẫu chậu rửa tay hoa văn nổi bật tại MAJST được nhiều gia chủ lựa chọn. Mẫu này gây ấn tượng bởi thiết kế hình tròn thanh thoát, trông tựa như một lòng hồ thu nhỏ, tạo cảm giác mát mẻ. Cả hai mặt trong và ngoài chậu đều được thiết kế giống nhau, phần rìa có màu trắng ngà, phần đáy có màu xanh nhạt dần từ dưới lên ấn tượng.

    [​IMG]
    Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt lavabo rửa mặt và muốn tìm kiếm một đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín. Hãy liên hệ với Majst để được tư vấn tận tình và đặt mua hàng nhanh chóng nhất nhé, thông tin liên hệ

    MAJST | THIẾT BỊ PHÒNG TẮM CAO CẤP
    Địa chỉ: 41/18 Trần Quý Cáp, phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Hotline: 0935 966 356 – 0984 168 085
    Email: ngochan.lemo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thietbiphongtammajst/
     

Chia sẻ trang này

Loading...