63 Stravel

Những mẫu ghế massage nổi tiếng nhất thế giới hiện tại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi harukovn, 18 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tầng 4, Tòa nhà 20, 176 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 368 Đọc
  1. harukovn

    harukovn New Member

    Đã với rất nhiều tin tức về ghế massage Luraco i9 mới và tôi đã viết và quay video san sẻ công bằng của mình về sự ra mắt mới ấy. Ngoài ra, đằng sau sự kiện ra mắt mô hình đáng tin cậy ấy, hai doanh nghiệp khác đã ra mắt 2 mô hình mới của riêng họ.

    Những mẫu ghế massage nổi tiếng nhất thế giới hiện tại
    Con người giao thông
    Haruko là đơn vị đã mang lại cho chúng ta cái ghế Novo rất nức danh, mới đây nhất là loại Super Novo bán chạy nhất. Tuần trước, tôi đã đến thăm hội sở Long Beach của họ để xem hai dòng mới mà họ vừa giới thiệu trên thị phần, Certus và Quies.

    Xem thêm tại đây: https://www.goodreads.com/user/show/148655682-gmharuko176

    Certus
    Certus có 1 số điểm tương đồng về hình ảnh sở hữu ghế Novo, nhưng được sản xuất tại một nhà máy hoàn toàn khác. Không có gì khác biệt đáng chú ý, về mặt thiết lập tính năng của nó, nhưng nó sở hữu một bài mát-xa rất tích cực. Lúc tôi ngồi vào đấy, tôi thấy rằng các túi khí và con lăn hoạt động rất tốt với nhau để đem lại cảm giác mát xa vững chắc nhưng êm ái và tha hồ.

    [​IMG]

    đó là một cái ghế 3D L-track có 11 chương trình tự động, con lăn để chân cơ học và rất nhiều túi khí (48). Tôi rất ấn tượng với chương trình kéo giãn, 1 đa số là do việc sử dụng túi khí vai phối hợp với vị trí ghế ngả và những con lăn. Nó cũng có loa Altec Lansing, mà người tiền nhiệm Novo lần đầu tiên cảnh thiệu trong các mô phỏng của họ. Được cho là diễn giả hay nhất trong lĩnh vực ghế massage.

    Chi tiết: https://www.themehorse.com/support-forum/users/juliastles97/

    Giá niêm yết là $ 7999 khiêm tốn và nó sẽ đi kèm sở hữu bảo hành tiêu chuẩn 1 năm cần lao tại nhà / 3 năm bộ phận / 5 năm cấu trúc. Nó thích hợp mang các người với chiều cao trong khoảng 5’0 - 6’9 ″ sở hữu giới hạn cân nặng được khuyến nghị là 285 lbs.Quies
    Quies sở hữu giá $ 4999 và đi kèm với 1 bộ tính năng ít hơn, nhưng không kém phần mát-xa chất lượng. Nó mang tuyến đường ray chữ L 2D có 19 túi khí, 9 chương lớp lang động, nhiệt độ thấp ở lưng và định vị không trọng lực. Nó mang loa âm thanh, nhưng chẳng hề là Altec-Lansing. Nó cũng được chế tác để với thân hình cao hơn và ngừng 285 cân nặng cho khách hàng.

    [​IMG]

    Chúng với hai màu để lựa chọn, kem và xám. Giả dụ bạn đã từng ngồi trên Human Touch Sana trước đây và đã quen mang cảm giác mát xa ấy, bạn sẽ thấy Quies khá cứng cáp nhưng không quá mãnh liệt. Nó với một massage hơi thoả thích, mặc dù kiên cố.

    Chúng tôi sẽ mang Certus trong những phòng trưng bày của chúng tôi chỉ mất khoảng ngắn và sở hữu thể với cả Hisho nữa. Chúng tôi sẽ giữu bài viết của bạn. Nếu bạn muốn biết chúng tôi trưng bày các dòng sản phẩm nào để thử nghiệm, tại mỗi shop của chúng tôi, hãy truy cập trang web và di chuột qua mục menu “Vị trí”. Tầm nã cập vào một trong các trang shop của chúng tôi và bạn sẽ tậu thấy, ở cuối các trang đấy, danh sách phần lớn các loại ghế mà chúng tôi mang được trưng bày trong cửa hàng đấy. Mỗi loại ghế được kết liên sở hữu các chuyên gia tương ứng
     

Chia sẻ trang này

Loading...