63 Stravel

Những mẫu ghế chân quỳ da The One cao cấp cho phòng họp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hadsgmkt, 10 Tháng mười một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      389 -391 Điện Biên Phủ, Phường 25, quận Bình Thạnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười một 2022, 0 Trả lời, 193 Đọc
  1. hadsgmkt

    hadsgmkt New Member

    Xin chào tất cả các bạn trong diễn đàn nendidau.com, khi chọn ghế họp văn phòng rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn mẫu ghế chân quỳ bọc da với vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp. Tuy nhiên, so với mẫu ghế chân quỳ chất liệu lưới hay nỉ thì ghế da có phần đắt hơn. Nếu bạn đang quan tâm về dòng sản phẩm này, bạn có thể tham khảo những mẫu ghế chân quỳ bọc da của nội thất The One qua bài viết dưới đây.

    Ghế chân quỳ bọc da The One SL926

    Đầu tiên đó là sản phẩm SL926 đây chính là sự kết hợp giữa các chất liệu cao cấp đã đem đến cho người dùng những trải nghiệm rất tuyệt vời khi sử dụng chiếc ghế này cho các phòng họp.Đặc biệt hơn ghế còn có tựa lưng được thiết kế mô phỏng dựa trên cấu trúc xương sống của người ngồi. Do đó khi sử dụng bạn có thể điều chỉnh sao cho dáng ngồi khoa học nhất, như vậy sẽ tránh được những căn bệnh về xương khớp và vẹo cột sống,…

    [​IMG]

    Ngoài ra, chiếc ghế này còn sở hữu phần khung đệm ngồi được thiết kế vô cùng rộng rãi và mặt đệm trút xuống khá giống dạng thác nước. Điều này sẽ giúp làm giảm bớt được áp lực lên phần đùi mỗi khi chúng ta ngồi làm việc quá lâu cũng như hạn chế được tình trạng tê cứng chân.
    Phần đế ở chân của ghế được gắn thêm một lớp cao su có tác dụng chống trầy, chống trượt. Thiết kế này giúp cho ghế có thể giữ được sự thăng bằng ở trên mọi bề mặt của sàn nhà. Trong khi di chuyển, nó còn hạn chế được những tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến những người ở xung quanh.

    Ghế chân quỳ bọc da SL904

    Sản phẩm SL904 của nội thất The One Hòa Phát được làm từ chất liệu cao cấp có phần khung thép mạ cứng cáp, chắc chắn và chịu lực tốt. Phần tay của ghế cũng được làm từ chất liệu nhựa không bọc PVC với thiết kế đường cong rất mềm mại.

    [​IMG]

    Tựa ghế và đệm ghế được thiết kế liền một khối với đường may tỉ mỉ được sản xuất từ da cao cấp. Ghế vừa đem lại sự sang trọng lại vừa giúp khách hàng có thêm sự đa dạng khi lựa chọn. Phần chân của ghế được thiết kế kiểu quỳ tĩnh rất vững chắc được làm từ ống thép mạ sáng bóng, giúp cho ghế có thể cố định khó xê dịch hơn. Đồng thời phần đế chân của ghế còn được bọc thêm các nút nhựa giảm thiểu được tình trạng sàn nhà bị trầy xước.
    Màu của ghế chân quỳ SL904 có phần đệm lưng da với tông màu đen và màu nâu sang trọng, đây là hai tông màu truyền thống, thân thiện nhưng vẫn toát lên được sự lịch thiệp và sang trọng giúp cho khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp cho mọi không gian.

    SL718M

    Để thu hút được khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên chắc chắn không thể không kể đến ngoại hình của ghế SL718M. Nhìn chung, ghế được thiết kế khá đơn giản từ bộ khung cho đến mẫu mã, tuy nhiên chính những sự đơn giản đó lại góp phần làm nổi bật lên sự tinh tế của những đường cong từ tay cầm đến phần chân ghế. Ngoài ra khi đặt ghế vào trong không gian của phòng họp thì ta cũng cảm nhận được sự uy quyền toát ra từ dòng sản phẩm này.

    [​IMG]

    Phần chân của ghế được thiết kế ống khuỵu, giúp tăng khả năng chịu được áp lực lớn khiến cho người tiêu dùng có thể an tâm khi sử dụng. Phần tay ghế được ốp nhựa cao cấp với kiểu thiết kế vòm cung sẽ giúp người ngồi có thể thoải mái hơn trong khi làm việc.
    Phần đệm lưng của ghế được thiết kế liền khối với đệm ngồi tạo nên một tổng thể liền mạch.

    Cảm ơn các bạn trong diễn đàn nendidau.com đã đọc qua bài viết của mình. Mọi nhu cầu mua bàn ghế The One chính hãng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 028 3832 8572.

    >>> Nguồn tại: https://banlamviec.top/ghe-chan-quy-boc-da-the-one
     

Chia sẻ trang này

Loading...