63 Stravel

Những mẫu đèn Led chiếu sáng không gian nội thất trong nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi maihuong79, 28 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tầng 5, Tòa nhà Songdo, 62A Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 354 Đọc
  1. maihuong79

    maihuong79 New Member

    Hiện nay sử dụng đèn led trong việc chiếu sáng nhà ở được đông đảo người tiêu dùng chọn lựa bởi những hiệu quả, tính năng vượt trội mà sản phẩm mang lại. Bóng đèn led được coi là công nghệ chiếu sáng thế hệ mới với hiệu quả vượt trội so với những sản phẩm chiếu sáng thông thường.

    Ngoài ra đèn led còn được đánh giá là ẩn phẩm tiêu thụ ít năng lượng, tuổi thọ cao và không hề chứa các chất độc hại nên rất an toàn cho người sử dụng. Bóng đèn led chiếu sáng trong nhà để dễ dàng chọn lựa các dòng sản phẩm thích hợp với nhu cầu và không gian chiếu sáng của ngôi nhà

    Ánh sáng chính là yếu tố quan trọng cho không gian trong ngôi nhà. Nguồn ánh sáng đầy đủ và thích hợp không chỉ giúp cho chúng ta dễ dàng nhìn mọi thứ xung quanh, giúp không gian thoáng đãng hơn, con người thoải mái hơn mà ánh sáng còn mang nhiệm vụ quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp cùng tính thẩm mỹ sang trọng cho không gian nội thất ngôi nhà.

    Đèn led âm trần
    [​IMG]

    Là sản phẩm chiếu sáng âm trần mang phong cách tinh tế, tạo ra điểm nhấn trang trí cho nội thất trong căn phòng nhưng vẫn giữ được hiệu suất ổn định trong thời gian dài, tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí sử dụng, an toàn với con người và thân thiện với môi trường nên được sử dụng rộng rãi hiện nay.

    Tuổi thọ của đèn cao, lên đến 25.000 giờ hoạt động, công suất của đèn downlight led âm trần cho độ sáng tương đương với sản phẩm đèn compact 23W, tiết kiệm điện năng cực kì tốt và không phát ra các tia gây hại cho người sử dụng.

    Đèn Led Tuýp
    [​IMG]

    Là sản phẩm thuộc loại đèn led tuyp hiện nay được sử dụng rộng rãi để thay thế cho các loại bóng đèn huỳnh quang bình thường. Hiện nay bóng đèn led chiếu tuýp là sản phẩm được đông đảo hộ gia đình cũng như chủ doanh nghiệp chọn lựa sử dụng vì nó mang đến hiệu quả tiết kiệm điện cực kì cao.

    Đèn led tuýp có tuổi thọ lên đến 25.000 giờ và được đánh giá là cao gấp 15 lần bóng đèn huỳnh quang. Ngoài ra sản phẩm còn tiết kiệm đến 80% điện năng. Với độ bền bỉ cao, tiết kiệm điện năng lớn nên sản phẩm được đánh giá là tiết kiệm chi phí hoàn hảo cho người sử dụng. Ngoài ra, nhờ vào các tính năng như độ quang thông lên đến 80lm/W, chỉ số màu CRI cao (85- 90) nên đèn còn có thể giảm được khí thải nhà kính, tỏa nhiệt ít giảm đi chi phí điều hòa không khí.

    Được sản xuất tiêu chuẩn hóa tương thích với các bộ máng đèn huỳnh quang có thể thay thể hệ thống chiếu sáng mà không cần thay thế các bộ máng đèn nên bóng đèn led chiếu sáng trong nhà thuận tiện trong việc lắp đặt và bảo trì sửa chữa.

    Đèn Led Búp
    [​IMG]

    Đèn led búp được thiết kế sử dụng thay thế các loại đèn dây tóc hoặc compact truyền thống. Sản phẩm cho hiệu suất phát quang 100 lm/w. Chỉ số hoàn màu Ra 80. Sản phẩm có công suất từ 3W đến 30W, đảm bảo công suất hoạt động tốt.

    Là sản phẩm mang đến giải pháp chiếu sáng công nghệ led giúp cho không gian kiến trúc sáng hơn và tốt cho mắt ngoài ra còn đem lại hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm năng lượng và được bảo hành 1 năm nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

    Tiện lợi trong thay thế: được thiết kế đơn giản sử dụng đuôi đèn E27 nên đèn Led Bulb dễ dàng cho bạn lắt đặt hay thay thế cho các loại đèn sợi đốt và mang đến chất lượng ánh sáng tốt nhất. Sản phẩm với hai dòng ánh sáng vàng và giúp người tiêu dùng có sự lựa chọn thích hợp cho môi trường chiếu sáng.

    Đèn Led Tấm Panel
    [​IMG]

    Đèn Led Tấm Panel được thiết kế dạng tấm phẳng, ánh sáng dán tiếp, phản quang. Bộ đèn cho hiệu suất phát quang hơn 100 lm/w. Có các công suất 10W đến 60W, Các loại kích thước 3030, 6030, 6060 và 12060.

    Đèn PHA LED
    [​IMG]

    Các thiết bị chiếu sáng như đèn pha led máu ánh sáng đa dạng ứng dụng chiếu sáng hắt tường tòa nhà, biệt thự, sân vận động, chiếu cây, chiếu biển quảng cáo,… tạo màu ánh sáng ấn tượng, người dùng có thể tự điều chính màu ánh sáng thích hợp. ngoài ra còn được dùng làm đèn trong các phương tiện giao thông hay chiếu sáng trong nhà kho, sân vườn, chiêu sáng hội trường, tòa nhà, khuân viên…

    Thông tin về sản phẩm đèn chiếu sáng: https://www.sosanhgia.com/t1579-den-chieu-sang.html

    Tham khảo các sản phẩm đèn chiếu sáng: Sosanhgia.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...