63 Stravel

Những mẫu biệt thự mini 1 tầng đẹp kết hợp truyền thống và hiện đại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 18 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    “Biệt thự mini 1 tầng đẹp” là cụm từ tìm kiếm cho ra kết quả khoảng 2,4 triệu trong thời gian 0,25s. Điều đó đã chứng tỏ sức hot của kiến trúc nhà này. Trên thực tế, biệt thự mini 1 tầng đẹp là kiểu nhà dành được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng nhờ những ưu điểm vượt trội của nó từ diện tích, công năng, phong cách, thẩm mỹ đến chi phí đầu tư.

    Lợi ích khi xây dựng biệt thự mini 1 tầng đẹp
    Hiện nay, có thể thấy, việc sở hữu một lô đất khoảng từ 80-100m2 trở lên đã không còn quá khó khăn, đặc biệt vùng ngoại thành, ven đô hay vùng nông thôn. Với diện tích này, chủ đầu tư dễ dàng lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế nhà phù hợp như biệt thự mini 1 tầng đẹp vừa đảm bảo không gian sinh hoạt thoải mái, vừa đảm bảo công năng và thẩm mỹ cho cuộc sống.

    Thứ 2, mô hình gia đình hiện nay thường là gia đình đơn hoặc 2 thế hệ (cha mẹ và con cái). Vì vậy, việc sắp xếp không gian sống cũng gặp nhiều thuận lợi và khoa học hơn. Mô hình này cùng với diện tích trên “hợp” lại với nhau tạo nên mọi sự vừa vặn khi lựa chọn thiết kế biệt thự mini 1 tầng đẹp. Một không gian sống thoải mái, tiện nghi, không bị dư thừa. Một gia đình đầm ấm, đủ cả không gian riêng và sinh hoạt chung. Từ đó tạo nên sự thoải mái, vui vẻ cho tất cả các thành viên trong gia đình. Đây hẳn là một điều tuyệt vời mà gia đình nào cũng mong muốn.

    Các mẫu thiết kế thi công biệt thự mini 1 tầng đẹp
    Biệt thự mini 1 tầng đẹp phong cách châu Âu
    Đây có thể coi là mẫu biệt thự mái thái 1 tầng đẹp và sang trọng với những đặc trưng rất nổi bật. Về hình thức, mẫu thiết kế biệt thự này không có gì là quá cầu kỳ, thậm chí còn rất đơn giản. Khi bản thiết kế còn ở trên giấy, chủ nhà vẫn còn khá băn khoăn vì nghĩ rằng, nó không thật sự được như họ mong đợi. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành, chính chủ nhà cũng ngỡ ngàng trước vẻ đẹp, sự sang trọng, tiện nghi và uy nghi của kiến trúc nhà.

    Biệt thự mini 1 tầng đẹp phong cách tân cổ điển
    Có rất nhiều người nghĩ rằng, với mẫu biệt thự mini 1 tầng thì không nên thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Vì đây là phong cách thiết kế với nhiều chi tiết, đặc biệt là chi tiết trang trí khá cầu kỳ sẽ không phù hợp với thiết kế biệt thự 1 tầng, đặc biệt là kiểu biệt thự mini. Họ cho rằng, kiến trúc biệt thự mini 1 tầng do hạn chế về chiều cao nên khó “khoe” được hết vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển. Tuy nhiên, những điều mà các kiến trúc sư của chúng tôi làm đã quay ngược suy nghĩ của mọi người. Thậm chí, khi đưa kiến trúc tân cổ điển vào thiết kế biệt thự mini 1 tầng đẹp còn tạo cho kiến trúc này nhiều nét độc đáo rất riêng.

    Biệt thự mini 1 tầng đẹp phong cách hiện đại nhẹ nhàng
    Đây là mẫu thiết kế biệt thự được rất nhiều người “sủng ái”. Vì sao vậy? Vì mọi thứ mẫu biệt thự này sở hữu đều đáp ứng được yêu cầu của Quý khách hàng hiện nay. Kiến trúc hiện đại nhẹ nhàng, dễ đi vào lòng người và tạo cảm giác thư thái dễ chịu. Công năng không gian sống rộng rãi, thoải mái, tiện nghi và sang trọng nhưng vẫn đơn giản và gần gũi. Trong khi đó chi phí thiết kế và thi công lại thấp nhất. Hơn nữa, nhờ cách bố trí vật liệu hiện đại thông minh nên không gian sống vừa tiện nghi, thoải mái lại tiết kiệm chi phí mà thuận lợi cho nhu cầu thay đổi của chủ nhà. Nếu chủ nhà muốn thay đổi cách trang trí hoặc sắp xếp lại nội thất cũng dễ dàng và ít tốn kém hơn. Điều này giúp chủ nhà luôn có một không gian sống hiện đại, linh động và không lo lỗi thời.

    Biệt thự mini 1 tầng đẹp kiểu mái lệch
    Đây cũng là kiểu biệt thự được nhiều người yêu thích hiện nay. Có thể thấy, kiểu biệt thự này bắt mắt từ ngay ánh nhìn đầu tiên. Thiết kế biệt thự mini 1 tầng mái lệch được ưa chuộng ở cả thành thị và nông thôn nhờ kiến trúc hiện đại nhưng lại vô cùng gần gũi, thân thiện với phong cách độc đáo tạo nên nét đặc trưng rất riêng.

    Mặt tiền của biệt thự mini 1 tầng đẹp kiểu mái lệch được bố trí không quá cầu kỳ nhưng mọi điểm nhấn lại tập trung ở đây. Vì vậy, nó khiến cho ai đi ngang qua cũng phải dừng tầm mắt, thậm chí cả bước chân lại. Thiết kế biệt thự này vừa giữ lại những nét tinh tế trong kiến trúc nhà đẹp truyền thống của Việt Nam vừa kế thừa những tinh hoa kiến trúc hiện đại của nhân loại.
     

Chia sẻ trang này

Loading...