63 Stravel

Những mẫu bàn Hoà Phát 1m "cháy hàng" đầu năm 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhha2608, 7 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 1, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 316 Đọc
  1. huynhha2608

    huynhha2608 Member

    Xin chào tất cả các bạn trong diễn đàn nendidau.com. Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn những mẫu bàn làm việc Hoà Phát 1m đẹp để nỗi cháy cả hàng theo thông kê Quý 1 năm 2021.

    Đơn giản, tinh tế tối ưu hoá không gian làm việc tốt chính là điều là noi that Hoa Phat đang hướng đến. Chính vì thế mà những mẫu bàn làm việc Hoà Phát 1m luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Dưới đây là những mẫu bàn làm việc 1m chính là "bestseller" đầu năm 2021.

    [​IMG]

    Một số mẫu bàn Hoà Phát 1m bán chạy đầu năm 2021

    Bàn chân sắt HR120SC9

    Với thiết kế đơn giản phù hợp với nhiều không gian văn phòng hiện đại. Mặt bàn hình chữ nhật nằm ngang với kích thước rộng rãi. Chất liệu được sử dụng cho mặt bàn là Melamine dễ dàng vệ sinh.

    [​IMG]

    Với mẫu bàn văn phòng này, các bạn trong diễn đàn nendidau.com có thể kết hợp với mẫu ghế lưới Hoà Phát để tạo sự đồng bộ. Đồng thời, để đảm bảo nhu cầu lưu trữ, bạn có thể sử dụng kèm hộc di động để tăng tiện ích và công năng sử dụng.

    Bàn chữ L Hoà Phát DT1680H27

    Hãy biến đổi không gian làm việc của bạn trở nên sinh động hơn với mẫu bàn giám đốc DT1680H27.

    [​IMG]

    DT1680H27 được làm từ gỗ công nghiệp phủ sơn PU cho ngoại hình sang trọng, tự nhiên. Sản phẩm chống nước khiến cho việc lau chùi trở nên dễ dàng hơn.

    Bàn làm việc có hộc AT120SHL3DF

    AT120SHL3DF với thiết kế thanh lịch trẻ trung dành cho nhân viên văn phòng . Đồng thời mang lại không gian chuyên nghiệp, thoải mái.

    Bàn được sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp Melamine. Chất liệu này chống ẩm tốt, hạn chế tình trạng cong vênh dễ lau chùi, vệ sinh khi lấm bẩn.

    Nếu bạn đang cần một chiếc bàn làm việc Hoà Phát phù hợp với mình thì có thể liên hệ với chúng tôi. Hãy cùng chia sẻ bài viết này với người thân hoặc bạn bè của mình để cùng nhau xây dựng một diện mạo văn phòng đẹp hơn nhé!

    Nguồn tại: hahuynh2608.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...