63 Stravel

Những mẫu áo polo nam đẹp nổi bật của năm 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi yannews, 8 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      52 nguyen trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 584 Đọc
  1. yannews

    yannews Member

    Cùng 4men khám phá những thông tin thời trang thú vị qua các chủ đề sau đây: cua hang ao polo nam, cua hang ao khoac nam

    DSQUARED2 logo patches polo shirt
    [​IMG]Ảnh: Farfetch.Chiếc áo Dsquared2 logo patches polo shirt sinh ra là dành cho những anh chàng cá tính. DSquared2 nhấn nhá cho thiết kế cổ điển trở nên độc đáo và phá cách với những chi tiết sticker patch trên ngực phải. Chắc chắn, chiếc polo này sẽ là tuyên nguyên đặc biệt trong mùa Hè 2020 này.

    5. FILA Mivvi polo
    [​IMG]Ảnh: Fila.Năng động, trẻ trung, khoẻ khoắn là tuyên ngôn của Fila mivvi polo. Navy, đỏ cam và gam beige có lẽ là một sự kết hợp hoàn hảo cho một hình ảnh trẻ trung, năng động ngày Hè. Nếu như đỏ cam là một gam màu quá rực rỡ, thì sắc lạnh của navy và vẻ thanh lịch của beige đã đưa sản phẩm về trạng thái hài hoà. Chiếc áo sẽ giúp bạn trở thành chàng trai “cool” nhất trường.

    6. SATURDAY NYC Jake panelled short sleeve polo
    [​IMG]Ảnh: Saturday NYC.“Pink is the new black” như một lời khẳng định, phá vỡ mọi định kiến giữa đàn ông và màu hồng. Ai nói màu hồng chỉ dành cho phái đẹp? Khi mà phái mạnh cũng trở nên thời thượng không kém khi khoác lên mình những chiếc áo màu hồng. Saturday NYC Jake Panelled short sleeve polo là một ví dụ điển hình. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ phong cách retro. Ba màu: hồng, đen và trắng đan xen hài hoà theo chiều dọc. Dù đi biển hoặc dành cho dịp picnic cuối tuần thì bạn đều có thể tự tin “diện” chiếc áo này. Chắc chắn, danh hiệu “chàng trai mặc chiếc áo polo đẹp nhất” sẽ thuộc về bạn.

    7. TODD SNYDER Italian cotton/silk houndstooth polo
    [​IMG]Ảnh: Tood Snyder.Biến hoá thành một quý ông người Ý thanh lịch với chiếc áo Todd Snyder Italian C/S polo, tại sao không? Vượt qua định nghĩa về một chiếc áo polo thông thường, sản phẩm của Todd Snyder được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Cổ áo được chế tác từ vải sợi cotton cao cấp của Ý. Phần thân áo trở nên “trọn vẹn” hơn với hoạ tiết houndstooth. Chi tiết này lấy cảm hứng từ phong cách retro. Đây được đánh giá là một thiết kế thông minh và tinh tế.

    8. LACOSTE Men’s live standard fit print cotton piqué polo shirt
    [​IMG]Ảnh: Lacoste.Không hổ danh là thương hiệu “kinh điển” cho item áo polo, Lacoste chưa bao giờ khiến giới thời trang thất vọng. Chào Hè 2020, nhãn hàng cho ra mắt chiếc áo Lacoste men’s live standard fit print cotton piqué. Sản phẩm này là phiên bản khá độc đáo và mới lạ so với những thiết kế trước đây của Lacoste. Màu chủ đạo của chiếc áo là beige khá lịch sự. Tuy nhiên, hoạ tiết “chữ ký Lacoste” được phân bổ đều dọc thân áo đã khiến sản phẩm trở nên trẻ trung hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...