63 Stravel

Những mẫu áo khoác nam giá rẻ nhưng vẫn chất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi yannews, 9 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      52 nguyen trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 324 Đọc
  1. yannews

    yannews Member

    Áo khoác Overcoats

    Áo khoác Overcoats có rất nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau. Điểm chung của những chiếc áo khoác Overcoats này là chúng dài và có khả năng giữ ấm cao. Hoàn toàn phù hợp để diện đi làm cùng bộ đồ công sở hay đi gặp mặt bạn bè cùng nhâm nhi ly café thư giãn.

    [​IMG]

    Áo khoác Parka

    Parka là một chiếc áo khoác dài đến hông được thiết kế phù hợp với thời tiết đông lạnh. Áo khoác này thường được làm bằng sợi xuống hoặc sợi tổng hợp và thường có mũ trùm lông. Nhờ thiết kế ấm áp và tính thẩm mỹ cao, Parkas là hoàn hảo để diện vào dịp đông sắp tới.

    [​IMG]

    Áo khoác trench

    Áo khoác trench là một phong cách cổ điển và vượt thời gian đã xuất hiện từ hơn trăm năm. Mặc dù nó được mang phổ biến bởi những người đàn ông quân đội thời xưa nhưng hiện nay nó đã dần trở thành cái tên quen thuộc trong từ điển áo khoác của các quý ông. Với chiếc áo khoác trench có thể giúp bạn giữ ấm và khô trong suốt mùa thu và kể mùa đông.

    [​IMG]

    Xu hướng áo khoác nam luôn vận động và phát triển từng ngày với nhiều kiểu dáng độc lạ hợp thời trang nhất. Việc chọn một chiếc áo khoác phù hợp sẽ giúp cho mọi quý ông thêm tự tin và nổi bật hơn khi xuất hiện.

    Cùng 4men khám phá những bài viết cũng như mẹo phối đồ cùng phu kien nam gia re. Đừng quên nhấn vào đường link sau để mua hàng nhé: ao khoac nam gia re
     

Chia sẻ trang này

Loading...