63 Stravel

Những Lý Do Tại Sao Bạn Nên Du Lịch Đài Loan

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 8 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 435 Đọc
  1. Là vùng đất được tạo hóa ưu đãi cho nhiều danh lam thắng cảnh và sở hữu những nét đặc sắc về văn hóa, ẩm thực – du lịch Đài Loan không ngừng trở nên hấp dẫn và thu hút du khách quốc tế.
    [​IMG]

    Nằm ngoài khơi bờ biển phía Tây Nam Trung Quốc, hòn đảo Đài Loan được các nhà thám hiểm Bồ Đào Nha đặt tên là đảo Formosa từ thế kỷ 16 bởi vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ hiếm có.
    Vì sao nên du lịch Đài Loan? Nơi đây có gì hấp dẫn? Chúng ta hãy cùng tham khảo một số lý do sau đây nhé.

    Thiên đường ẩm thực

    Ẩm thực Đài Loan có gì ngon nhỉ? Xem nào, ở đây có món trà sữa trứ danh, bánh crepe trứng, bánh bao súp Din Tai Fung này, bánh củ cải hay món trứng chiên hàu độc nhất vô nhị xứ Đài…

    [​IMG]

    Người Đài Loan rất thích ăn uống, vì vậy nền ẩm thức ở đây vô cùng đa dạng và phong phú. Từ những món ăn đơn giản dành cho bữa sáng như sữa đậu nành, bột chiên cho đến các món ăn cầu kỳ cho bữa tiếp theo, tất cả đều mang hương vị đặc biệt khó quên.
    Ngoài ra, xứ Đài còn có một số trái cây khá lạ mà du khách sẽ không tìm thấy được ở bất cứ nơi nào khác như ổi hồng, táo sáp và “đầu Phật”. Bạn có muốn thử qua một lần những loại trái cây độc đáo trong tour du lịch Đài Loan của mình không?

    Những cảnh đẹp mê hồn

    Để ngắm toàn bộ thành phố Đài Bắc, khách du lịch Đài Loan có thể đến tòa nhà Taipei cao 101 tầng và cũng là niềm tự hào của người dân ở đây. Từ đài quan sát của Taipei 101, bạn sẽ được ngắm nhìn gần như toàn bộ trọn vẹn Đài Bắc xen lẫn với những rặng núi xanh thẫm.

    Nếu bạn không thích sự ồn ào, náo nhiệt ở thành phố, hồ Nhật Nguyệt là địa điểm lý tưởng để bạn tìm về sự thanh thản trong tâm hồn. Vẻ bồng lai tiên cảnh, sông nước hữu tình kết hợp cùng kiến trúc cổ điển Trung Hoa của hồ Nhật Nguyệt Đàm là những cảnh đẹp Đài Loan tuyệt sắc níu chân nhiều du khách tới đây nhất.

    [​IMG]

    Vùng thôn quê xứ Đài cũng là chốn yên bình dành cho các vị khách yêu thích sự thanh tịnh. Bạn chỉ mất khoảng 30 phút đi xe để đến Beitou, vùng quê mộc mạc có rất nhiều cây cỏ lau với không khí chan hòa. Bạn thử nghĩ xem, thức dậy ở một nơi xa vắng, dạo bước ra đồng cỏ lau phất phơ để ngắm mặt trời mọc, sau đó đi hái rau, trồng củ cùng người dân bản địa, cảm giác đó thật thú vị biết bao.

    Một điểm đến nữa vừa có thể cho bạn ngắm cảnh đẹp vừa mang đến cho bạn một sức khỏe thức tốt để tiếp tục chuyến du lịch Đài Loan đó chính là suối nước nóng Shamao. Không chỉ sở hữu cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, đầy màu sắc núi rừng, Shamao còn là nơi có nguồn suối nước nóng, nước nóng dồi dào nhất xứ Đài. Sau những ngày dài mệt mỏi với cuồng quay cuộc sống, nếu được ngâm mình dưới dòng suối nóng với tiếng chảy róc rách bên tai hòa quyện cùng phong cảnh thiên nhiên hữu tình xung quanh thì cuộc đời còn gì hạnh phúc hơn phải không?

    Và còn rất nhiều điểm đến cực kỳ hấp dẫn khác như thành phố trẻ Cao Hùng, Nam Đầu,….đang chờ bạn đến khám phá.

    Tha hồ mua sắm với mức giá “hạt dẻ” bất ngờ

    [​IMG]

    Khách du lịch không thể không choáng ngợp trước vô vàn các khu chợ đêm đầy bắt mắt ở Đài Loan. Theo kinh nghiệm du lịch Đài Loan được chia sẻ lại, bạn có thể thoải mái mua sắm những mặt hàng thời trang không những đẹp mà giá “rẻ bèo. Thậm chí, những chủ cửa hàng chợ đêm còn dùng chiêu “dụ dỗ” khách khiến bạn khó lòng kiềm chế được như “mua 1 cái giá 5 đồng, mua 3 cái mỗi cái giá chỉ còn 3 đồng thôi”, thật hấp dẫn quá phải không nào?
    [​IMG]

    Trên đây chỉ là một phần nhỏ về những điều thú vị ở Đài Loan, bạn có muốn tự mình trải nghiệm khám phá những phần lớn hơn ở hòn đảo xinh đẹp này không? Đơn giản lắm, hãy liên hệ ngay để có một chuyến tour du lịch Đài Loan giá rẻ, chất lượng nhất.
    Thực hiện: Amira Travel
     

Chia sẻ trang này

Loading...