63 Stravel

Những lý do nên du lịch Đà Nẵng dịp Tết Dương lịch 2018

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi trantran0704, 14 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 707 Đọc
  1. trantran0704

    trantran0704 Guest

    Đà Nẵng từ lâu đã trở thành cái tên không còn xa lạ đối với du khách đam mê du lịch. Đặc biệt trong những năm gần đây, khi thành phố được vươn mình phát triển và trở thành điểm du lịch nổi bật nhất miền Trung với các điểm tham quan độc đáo, hấp dẫn, đốn tim biết bao du khách và đặc biệt với những con người chất phát, thật thà, mến khách đà tô vẽ thêm nét đẹp của du lịch Đà Nẵng ngày càng lên đến đỉnh cao.
    Đối với người Việt Nam, Tết cổ truyền là cái Tết để đoàn tụ và sum họp gia đình, còn Tết dương lịch là dịp để du lịch, để thưởng ngoạn đây đó, khám phá những điểm đến hấp dẫn để bù đắp cho một năm làm việc căng thẳng. Với thời gian ngắn ngày nên hầu hết mọi người đều chọn lựa máy bay làm phương tiện di chuyển để an toàn và tiết kiệm thời gian. Trong số đó, rất nhiều du khách trong và ngoài nước đã chọn mua vé máy bay đi thẳng đến Đà Nẵng để đến khám phá, tìm hiểu và trải nghiệm tại thành phố đáng sống này khi đặt tour du lịch Đà Nẵng.SỨC HẤP DẪN TUYỆT ĐỐI KHI DU LỊCH ĐÀ NẴNG DỊP TẾT DƯƠNG LỊCH 2018 NÀY
    Đà Nẵng mảnh đất ven biển miền Trung nắng gió nhưng lại được thiên thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp. Vừa có núi vừa có biển lại có nền kinh tế phát triển vượt trội, đời sống văn minh, dịch vụ du lịch được đầu tư mạnh mẽ, tất cả đã tạo nên một thiên đường du lịch ngay giữa lòng miền Trung. Chắc chắn đến với tour Tết Dương Lịch du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm, quý khách sẽ có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.
    Đến với Đà Nẵng du khách có thể hòa mình với thiên nhiên bao la tại Bán đảo Sơn Trà chiêm ngưỡng thiên nhiên và hệ sinh thái phong phú cùng ngôi chùa Linh Ứng linh thiêng nổi tiếng với tượng Phật Bà cao hơn 67m, đặc biệt bạn có thể ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng từ trên cao vô cùng ấn tượng. Bạn cũng có thể ghé thăm 5 ngọn núi đặc biệt với tên gọi Ngũ Hành Sơn và khám phá hệ thống hang động tự nhiên vô cùng độc đáo nơi đây và các ngôi chùa cổ nhất tại Đà Nẵng để cầu nguyện bình an đến cho mình và người thân.
    Du lịch Đà Nẵng còn mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái bên bãi biển Mỹ Khê êm đềm, sóng nhẹ, bờ cát trắng mịn lại kết hợp với hệ thống khách sạn, resort sang trọng, đẳng cấp tại khu nghỉ dưỡng ven biển vô cùng hấp dẫn.
    Hoăc bạn có thể hòa mình vào khu vui chơi náo nhiệt Bà Nà Hills với khung cảnh nước Pháp thu nhỏ uy nghi tráng lệ, muôn hoa khoe sắc và đây chính là điểm đến nổi tiếng đã trở thành điểm dừng chân không thể bỏ lỡ đối với du khách đến Đà Nẵng. Hay trải nghiệm vòng quay mặt trời Sun Wheel lọt top những vòng quay lớn nhất Thế giới cùng ngắm cảnh toàn thành phố Đà Nẵng từ trên cao.
    Hay đến với Phố cổ Hội An, một thương cảng sầm uất của thời xưa nhưng là một phố Hội yên bình của hiện tại vẫn luôn giữ được nét cổ kính lạ thường, với các ngôi nhà cổ hàng trăm năm, di tích chùa cầu, các hội quán được Unesco công nhận là di sản văn hóa Thế Giới.
    Và một điều khiến du khách nhớ mãi đó chính là những món ăn hấp dẫn, thơm ngon với giá cực kỳ hợp lý của Đà Nẵng. Đặc sản Đà Nẵng gồm rất nhiều món ăn khiến du khách say lòng, khó quên. Bạn có thể lựa chọn những món ăn đặc sản đẳng cấp trong các nhà hàng sang trọng hay thưởng thức những món ăn dân dã với những hàng quán bên hè phố nhưng không kém phần hấp dẫn, thu hút hàng ngàn du khách.
    Từ dịch vụ du lịch, các khu vui chơi cho đến những thắng cảnh tự nhiên, Đà Nẵng có tất cả để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách đến với Đà Nẵng .

    DU LỊCH ĐÀ NẴNG HÒA MÌNH VÀO NHỮNG SỰ KIỆN HOÀNH TRÁNG

    Tết Dương lịch sẽ là dịp để chúng ta cùng hòa mình vào không khí nô nức của thành phố đáng sống với vô vàn những sự kiện hấp dẫn để chào đón năm mới 2018.
    Nào là lễ hội bắn pháo hoa, cùng đếm ngược thời gian cùng Tết Dương lịch, cùng với đó là hàng loạt các ca sĩ nổi tiếng, chắc chắn sẽ khiến quý khách vô cùng hứng thú với những sự kiện đặc biệt này.
    Không những thế, không khí lễ hội Giáng Sinh vẫn chưa hoàn toàn kết thúc cùng với Tết ngập tràn khắp các con phố Đà Nẵng đầy màu sắc, ngập tràn sắc hoa trên mọi nẻo đường Đà Nẵng, luôn là điều mà mọi du khách đều không muốn bỏ lỡ.

    LÝ DO NÊN ĐẶT TOUR TẾT DƯƠNG LỊCH DU LỊCH ĐÀ NẴNG NGAY BÂY GIỜ!!Vào thời điểm Tết dương lịch thời tiết của Đà Nẵng se se lạnh, đây sẽ là thời tiết dễ chịu để có thể dạo bộ và tham gia nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời mà không phải lo sợ về cái nắng gay gắt của miền Trung. Tuy vậy, bạn cũng lưu ý nên mang theo áo len, khăn choàng, găng tay vì nhiệt độ về đêm tại Đà Nẵng dịp đầu năm cũng hơi se lạnh.
    Đặc biệt, Đà Nẵng cũng diễn ra nhiều chương trình hấp dẫn chào mừng năm mới. Hầu hết các khách sạn lớn ở Đà Nẵng, resort ven biển cũng đều tổ chức các chương trình lớn để chào đón năm mới. Nếu đến Đà Nẵng vào dịp Tết dương lịch, chắc chắn bạn sẽ có được một hành trình khó quên.
    Ngoài ra, các hãng bay cũng có rất nhiều ưu đãi hay các vé máy bay giá rẻ để phục vụ du khách đến với thành phố Đà Nẵng một cách thật tiết kiệm
    Liên hệ (0935) (367) (522) để được tư vấn miễn phí
    zalo (0935) (367) (522)
    FB (0935) (367) (522)
     

Chia sẻ trang này

Loading...