63 Stravel

Những lý do khiến máy đánh giày Sakura nổi tiếng trên thị trường hiện nay

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi beomkt1, 31 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng, Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 328 Đọc
  1. beomkt1

    beomkt1 Member

    Vì sao máy đánh giày Sakura – dòng máy đánh giày Hot nhất hiện nay? Cùng chúng tôi khám phá ngay tại bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Máy đánh giày Sakura là gì? đặc điểm nổi bật?
    Máy đánh giày sakura là dòng máy đánh giày sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản, gồm nhiều loại máy như Sakura SKR S1, S2...,S4, S5...


    Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu quý khách hàng máy đánh giày Sakura SKR S1, đây là dòng máy cao cấp, làm chất liệu gỗ kết hợp với thép chống gỉ, màu vàng đồng phối hợp với màu đen tạo tính thẩm mỹ cao của sản phẩm.

    Máy hoạt động dựa trên cơ chế tự động, thiết kế đơn giản nên cách sử dụng cũng khá là đơn giản. Đồng thời, công đoạn tháo lắp vệ sinh máy móc và các bộ phận của máy rất đơn giản.

    - Thiết kế tay cầm hai bên thân máy rất tiện lợi, dễ dàng di chuyển và đặt bất cứ nơi nào với kích thước nhỏ gọn của chiếc máy.

    - Về cấu tạo: gồm 2 chổi đánh bóng (màu đỏ và màu đen) và 2 chổi đánh bụi (màu đen), dưới sàn là lớp thảm đỏ được làm từ chất liệu đặc biệt thấm hút, dễ dàng lau chùi và giặt sạch. Sau khi sử dụng xong, trong khoảng 30 – 60 giây máy sẽ tự động tắt.

    - Hộp đựng xi: dung tích 200ml được đặt ở giữa thân máy thuận tiện cho việc lấy xi đánh bóng giày.

    - Hơn thế nữa, máy đánh giày Sakura vô cùng tiết kiệm điện năng, công suất hoạt động mạnh mẽ, dòng điện ổn định.

    - Thiết kế tinh tế và sang trọng của chiếc máy đánh giày Sakura phù hợp đặt trong bất kỳ gian phòng nào của ngôi nhà của bạn, văn phòng làm việc, khách sạn hay cơ quan, công ty…

    [​IMG]

    Một số thông số kỹ thuật của máy đánh giày Sakura
    Khi mua máy đánh giày Sakura tại cửa hàng chúng tôi, quý khách được hưởng chế độ ưu đãi cùng những quà tặng hấp dẫn đi kèm chế độ bảo hành tốt nhất, tùy vào dòng sản phẩm mà có chế độ bảo hành từ 6 tháng đến 12 tháng cho mỗi sản phẩm. Dòng máy chất lượng với giá cả cung cấp tốt nhất.


    Những chiếc máy đánh giày rất cần thiết cho gia đình, cho văn phòng, công ty, doanh nghiệp. Sự sạch sẽ, tươm tất sẽ tạo nên phong cách và văn hóa nơi công sở. Dòng máy đánh giày Sakura SKR S1 này hy vọng sẽ là lựa chọn của quý khách hàng đang chọn mua máy đánh giày. Chiếc máy này đang hot nhất hiện nay, sẽ biến đôi giày của bạn trở nên sạch bong bóng sáng, tạm biệt bụi bẩn chỉ trong 30 giây.

    Nếu bạn có nhu cầu mua mua máy đánh giầy ở hà nội thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

     

Chia sẻ trang này

Loading...