63 Stravel

Những lý do để đi du lịch châu Âu

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Jacky93, 21 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 472 Đọc
  1. Jacky93

    Jacky93 New Member

    Là Châu lục với 27 quốc gia nằm trong Liên minh Châu Âu, Châu lục này mang đến nhiều trải nghiệm du lịch thú vị cho cả các chuyến thăm dài và ngắn. Cho dù hành trình theo kế hoạch bao gồm một số điểm hoặc tập trung vào một địa điểm duy nhất, một chuyến đi du lịch Châu Âu có thể cung cấp trải nghiệm và ký ức để kéo dài suốt đời, không kém gì các trải nghiệm khi bạn du lịch Mỹ, du lịch Canada, du lịch Úc,..Hay những châu lục thú vị khác. Với sự đa dạng về kiến trúc, cảnh quan, khí hậu và lịch sử ở châu Âu , không có gì quá đáng khi nói rằng gần như bất cứ ai cũng có thể tìm thấy thứ gì đó để có thể trải nghiệm những điều mới mẻ ở nơi đây.

    Biên giới mở, du lịch an toàn

    Công dân Mỹ và Canada không yêu cầu thị thực đến hầu hết các quốc gia ở châu Âu để tham quan giải trí tối đa 90 ngày trong vòng sáu tháng. Ngoài ra, do các biên giới mở của Khu vực Schengen, bao gồm nhiều quốc gia trong Liên minh Châu Âu, giúp du khách có thể đi du lịch khắp phần lớn châu Âu với một con dấu hộ chiếu duy nhất khi nhập cảnh và một quốc gia khác khi trở về nhà . Hầu hết các nước châu Âu được coi là điểm đến du lịch an toàn. Sự phổ biến của đồng Euro trên khắp châu Âu cũng làm cho mua sắm và các giao dịch tài chính khác thuận tiện cho du khách.

    Địa lý nhỏ gọn, giao thông thuận tiện
    Ngay cả trong một chuyến thăm ngắn đến châu Âu , bạn có thể trải nghiệm tham quan một số quốc gia khác nhau, nhờ vào địa lý nhỏ gọn của lục địa. Hệ thống đường sắt châu Âu rộng lớn giúp việc đi lại giữa các quốc gia trở nên thuận tiện. Ở nhiều thành phố lớn ở châu Âu , một hệ thống xe điện, tàu điện ngầm và xe buýt rộng lớn giúp bạn có thể tận hưởng các điểm tham quan với chi phí tiết kiệm mà không phải trả thêm chi phí thuê xe.

    Văn hóa nghệ thuật và ẩm thực
    Châu Âu là quê hương của nghệ thuật ấn tượng, Giáo hội Công giáo và âm nhạc cổ điển; du lịch đến châu Âu cho phép khách có thêm những kiến thức về các nhân vật lịch sử, chính trị và tôn giáo quan trọng. Nhiều di tích kiến trúc và lịch sử nổi tiếng nằm ở châu Âu , bao gồm tháp Eiffel và tàn tích của Hy Lạp và La Mã cổ đại . Châu Âu cũng là nơi có nhiều khu danh lam thắng cảnh đẹp, bao gồm dãy Alps, vùng nông thôn của Pháp , Scotland và Ireland và bờ biển Địa Trung Hải. Một chuyến đi đến châu âu mang đến cơ hội thưởng thức các món ăn và rượu vang ngon của Ý, Pháp và các món ăn ngon khác

    CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIETOURIST
    Địa chỉ: 21 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh
    Website: www.vietourist.com.vn
    Hotline: 0913010945 - 1900633649
     

Chia sẻ trang này

Loading...