63 Stravel

Những lý do bạn nên đi du lịch đảo Quan Lạn - Quảng Ninh

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi pooh1234, 17 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 694 Đọc
  1. pooh1234

    pooh1234 Guest

    Du lịch là trải nghiệm là tận hưởng nên có rất nhiều lí do để bạn chọn đi du lịch một nơi nào đó mà bạn cảm thấy thích. Đảo Quan Lạn cũng vậy là một điểm đến thu hút rất nhiều chú ý của du khách những năm qua và tất nhiên nếu bạn chưa đến hòn đảo này chắc hẳn google search sẽ là cách để bạn tìm hiểu về nó. Có nhiều nhận xét tốt cũng có nhận xét không tốt và đương nhiên là bạn sẽ băn khoăn. Vậy bài viết này sẽ nêu 4 lý do nên đi du lịch đảo Quan Lạn – Quảng Ninh.
    =>> Tham khảo: Tour Quan Lạn
    1. Đảo Quan Lạn khung cảnh bình yên và hoang sơĐảo Quan Lạn là một trong 5 xã đảo thuộc huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Nói thêm 5 xã đảo này là: Minh Châu, Quan Lạn, Ngọc Vừng, Bản Sen, Thắng Lợi vòng ra ngoài khơi ôm lấy rìa phía đông của vịnh Bái Tử Long.
    Đảo Quan Lạn không giống như những hòn đảo nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh như Cô Tô hay Tuần Châu. Không nhộn nhịp, tấp nập khách du lịch, các bãi tắm hầu như còn rất hoang sơ và chưa được khai phá hết. Hệ thống điện cũng mới có. Các bãi biển còn giữ được nét hoang sơ, môi trường sinh thái vẫn chưa bị ô nhiễm vì khai thác du lịch quá mức. Cuộc sống của người dân trên đảo cũng hiền hoà.
    [​IMG]
    2. Trên đường ra đảo ngắm vịnh Bái Tử Long đẹp không kém gì vịnh Hạ Long.Để đến được đảo Quan Lạn có 2 cách, 300.000đ khứ hồi cho tàu cao tốc (45 phút) và 120.000đ cho tàu gỗ khứ hồi (gần 3 tiếng). Thường thì mọi người chọn tàu cao tốc từ cảng Cái Rồng – Vân Đồn tới đảo Quan Lạn. Bởi thời gian di chuyển nhanh hơn.
    Trên đường tàu cao tốc đi qua Vịnh Bái Tử Long đẹp ngây ngất chả kém gì Vịnh Hạ Long. Chỉ có điều là nó không dừng lại để các bạn chụp hình hay tắm biển.
    [​IMG]
    3. Du lịch Quan Lạn không chỉ để đi tắm biểnĐảo Quan Lạn có 3 bãi biển lớn, đều đẹp như nhau với bờ biển dài vài ba cây số; các dãy núi hình cánh cung ôm quanh tạo nên một bức tường thành ngăn sóng gió từ biển khơi; nước biển ấm nên có thể bơi đến khi nào chán thì thôi; bãi biển cát mịn và nước nông thoai thoải, xa xa trước mặt là những ngọn núi đá vôi từ Vịnh Bái Tử Long sừng sững hiện lên. Khi hoàng hôn buông xuống, khung cảnh mây, nước và núi tạo nên một màu sắc cực đẹp mà tưởng tượng như bạn đang đứng trước ngỏ cửa vào thiên đường.
    [​IMG]

    Ngoài những bãi tắm du khác có thể chinh phục ngọn hải đăng, Eo Gió – Quan Lạn hay tham quan các bãi đá tự nhiên, khu đồi cát trắng tinh cũng là những trải nghiệm tuyệt với. Du khách đừng quên giữ lại những bức hình tuyệt đẹp nhé.
    [​IMG]
    4. Đảo Quan Lạn có giá dịch vụ khá hợp lýMặc dù ở đảo, cái gì cũng cần phải vận chuyển ra. Nhưng giá dịch vụ nhìn chung trên đảo so với các điểm đảo khác như tour Cô Tô hay Cát Bà thì có thể nói ở Quan Lạn giá dịch vụ khá hợp lý. ( Lưu ý là giá dịch vụ bên Minh Châu đắt hơn nhiều so với Quan Lạn nên du khách nên chọn lưu trú bên Quan Lạn).
    =>> Tham khảo: Tour Quan Lạn 3 ngày 2 đêm
     

Chia sẻ trang này

Loading...