63 Stravel

Những lý do bạn buộc phải đến tour du lịch Singapore 1 lần trong đời

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 24 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 691 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Những lý do bạn buộc phải đến tour du lịch Singapore 1 lần trong đời

    Tọa lạc gần khu mua sắm đại lộ Orchard nờm nợp, phía sau bảo tồn quốc gia Singapore, công viên Fort Canning là 1 trọng điểm lịch sử, một địa điểm biểu diễn nghệ thuật và còn là tới tuyệt vời để bạn với thể hòa mình cộng có thiên nhiên. Công viên đặc thù thu hút du khách nhờ vào những hiện vật và triển lãm khảo cổ học như Keramat Iskander Syah (khu vực lăng mộ khôn thiêng của một vị vua Mã Lai) và Fort Gate – 1 di tích của pháo đài được xây dựng vào những năm 1860,…

    nếu bạn là người say mê mạo hiểm và muốn review những trò chơi cảm nhận mạnh, hãy thử dạo qua G-Max Reverse Bungy để mang được các khoảnh khắc thư giãn logic và thả mình vào ko trung minh mông. Nằm ngay cạnh Clarke Quay náo nhiệt, đây là trò chơi trước tiên tại Singapore cho phép bạn trải nghiệm cảm xúc nghẹt thở khi bay vút về phía chân mây có véc tơ vận tốc tức thời lên tới 200km/h trên độ cao 60m.

    Lockdown Singapore là tên của một trò chơi review thú vị, thu hút vô cùng đông khách du lịch tham dự ở Singapore. khi tham gia trò chơi này, người chơi sẽ được đưa vào một căn phòng và bị khóa lại, sau đấy người chơi nên kết hợp sở hữu nhau để tậu bí quyết thoát ra ko kể. Trong mỗi căn phòng sẽ được xếp đặt những câu đố có chừng độ khó dễ khác nhau, trường hợp bạn không thể giải được các câu đố thì sở hữu thể đề nghị viên chức cho thêm gợi ý. Trò chơi quyến rũ này sẽ là một sự chọn lựa thông minh cho cả gia đình đặc biệt là vào những ngày mưa. Lockdown Singapore sở hữu giá khoảng 20 SGD cho mỗi giờ và bạn mang thể thể nơi trọng điểm mua sắm “The Central” tại Clarke Quay để thử sức mang trò chơi này.

    [​IMG]

    mang khu Vinpearl Land đương đại cộng rộng rãi trò chơi giải trí hấp dẫn, Phú Quốc giờ đây ko chỉ đơn thuần là thiên đàng nghỉ dưỡng mà còn là thiên đường tiêu khiển, có nhiều hoạt động thú vị dành cho Anh chị em trẻ. tuy nhiên, đảo ngọc Phú Quốc còn là tới lưu giữ đa dạng di tích lịch sử, nói nhở thế hệ sau về lịch sử đương đầu oai hùng của dân tộc, khêu gợi lòng kiêu hãnh, tình ái quê hương sơn hà.

    Đêm trắng là hiện tượng tự nhiên kỳ thú đặc thù của nước Nga. Vào giữa thời khắc hè phương Bắc, những vùng mang khí hậu ấm áp sẽ xuất hiện ánh sáng rỡ ràng, óng ánh đa dạng màu trong cả màn đêm dài. Lễ hội Đêm trắng được tổ chức để người dân địa phương cộng nhau chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ diệu của bầu trời đêm rực ánh sáng và tham dự đa dạng hoạt động vui chơi nhộn nhịp. St Peterburg đẹp lộng lẫy nhất vào giữa tháng 6 lúc mặt trời nghe đâu chẳng bao giờ lặn.

    điểm đặc sắc của lễ hội này là sự kiện Scarlet Sails (Cánh buồm đỏ thắm) lôi kéo hơn một triệu người tham gia mỗi 5. dịch vụ du lịch kite travel Trên sông Neva sẽ diễn ra màn cướp biển, sau đấy là màn bắn pháo hoa đầy màu dung nhan và sự xuất hiện ấn tượng của con tàu sở hữu cánh buồm đỏ thắm, dựa theo cốt truyện nổi tiếng Cánh buồm đỏ thắm của Alexander Grin.

    Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

    VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

    01668712937- (đi Nước ngoài)

    01689998081- (đi Trong nước)

    01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)

    Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...