63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

Những lý do “ không thể bỏ lỡ” kệ để báo tạp chí mạ vàng cho khách sạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbinhahangkhachsan, 19 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tp Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười hai 2020, 1 Trả lời, 402 Đọc
  1. Kệ để báo tạp chí mạ vàng với vẻ đẹp sang chảnh, độc đáo chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của gia đình và khách sạn của bạn. Lựa chọn được những mẫu kệ phù hợp sẽ khiến cho căn hộ hay tiền sảnh khách sạn của bạn tiện ích, tiết kiệm và mang giá trị thẩm mỹ tốt hơn.

    Loại kệ này mặc dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng được rất nhiều tin tưởng và lựa chọn do các ưu điểm đặc biệt sau:

    1. Kệ để báo tạp chí khung mạ Pvd có độ bền vượt trội

    Trên thị trường hiện nay kệ để báo tạp chí có thể được làm bằng rất nhiều vật liệu khác nhau như kệ nhựa, kệ sắt, kệ gỗ… nhưng kệ để báo tạp chí mạ vàng là loại kệ có độ bền vượt trội. Kệ không bị cong vênh, ẩm mốc như kệ gỗ, không han gỉ giống kệ sắt hoặc dễ nứt, gãy như kệ nhựa ngược lại nó có tuổi thọ khá cao.

    Inox 304 có khả năng chống han gỉ tốt, chịu lực, chịu nhiệt hiệu quả. Bên cạnh đó, lớp mạ vàng công nghệ Pvd hiện đại mà các loại kệ này càng tăng thêm độ bền và hạn chế tối đa các ảnh hưởng của thời tiết hay tác động của ngoại lực. Nhờ đặc điểm này mà bạn có thể lựa chọn kệ để báo tạp chí có khung làm bằng inox mạ vàng trong mọi điều kiện, hoàn cảnh khác nhau.

    [​IMG]

    2. Kệ để báo tạp chí mạ vàng có tính thẩm mĩ cao

    Các căn hộ hiện nay thường được thiết kế theo phong cách hiện đại vì thế những mẫu kệ để báo tạp chí khung inox mạ vàng là yếu tố tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian. Màu vàng hút mắt có khả năng bắt sáng cao khiến phòng khách của gia chủ trở lên lung linh, rực rỡ hơn.

    Bên cạnh đó, kệ có độ bóng sáng mang đến vẻ đẹp mới lạ, sang trọng. Bạn chắc chắn sẽ bị vẻ sang chảnh của những chiếc kệ inox mạ vàng thu hút ngay từ lần đầu tiếp cận. Những chiếc kệ để báo tạp chí inox phù hợp sẽ tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian sống của gia đình bạn.

    Kệ để báo tạp chí mạ vàng được thiết kế tinh tế với nhiều hình dạng, hoa văn phù hợp với phong cách thiết kế khác nhau. Từ phong cách hiện đại đến cá tính, từ nhẹ nhàng đến sang trọng đẳng cấp bạn đều có thể chọn cho mình một mẫu kệ inox mạ Pvd phù hợp nhất.

    3. Kệ để báo tạp chí phù hợp với nhiều không gian khách sạn

    Kệ để báo tạp chí mạ vàng được thiết kế tinh tế với nhiều hình dạng, hoa văn phù hợp với phong cách thiết kế khác nhau. Từ phong cách hiện đại đến cá tính, từ nhẹ nhàng đến sang trọng đẳng cấp bạn đều có thể chọn cho mình một mẫu

    Bên cạnh đó, inox 304 là vật liệu dễ chế tác vì thế các thợ kỹ thuật có thể thay đổi linh hoạt kích cỡ, chi tiết trên kệ. Chỉ cần khách hàng yêu cầu, các nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ sáng tạo ra những mẫu thiết kế tiện lợi, phù hợp nhất.

    4. Kệ để báo tạp chí mạ vàng dễ vệ sinh

    Do đặc điểm về chất liệu mà những mẫu kệ gỗ, sắt, nhựa thường khó vệ sinh hơn hẳn so với kệ inox. Lớp inox mạ vàng bóng loáng của kệ làm cho bụi bẩn khó có thể bám vào bên trên bề mặt. Bên cạnh đó, nếu kệ bám bẩn bạn có thể dùng khăn mềm để làm sạch rất nhanh và đơn giản. Điều này giúp người dùng có thể tiết kệ tối đa thời gian vệ sinh kệ, khiến kệ luôn sạch sẽ, mới mẻ.

    Hiện nay kệ để báo tạp chí mạ vàng đang được cung cấp bởi công ty bán thiết bị khách sạn uy tín nhất thị trường - công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh. Những sản phẩm kệ để báo tạp chí nói riêng và những thiết bị khách sạn nói chung đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Giá kệ để báo tạp chí rất tốt, siêu khuyến mãi.

    [​IMG]

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm: xe giặt là giá rẻ
     
  2. dakhoadaitin

    dakhoadaitin Member

Chia sẻ trang này

Loading...