63 Stravel

Những Lưu ý Khi thuê xe nha trang, Sân Bay Cam Ranh đi Phan Rang Ninh Thuận

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anass9590, 10 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 284 Đọc
  1. anass9590

    anass9590 New Member

    Những Lưu ý Khi thuê xe nha trang, Sân Bay Cam Ranh đi Phan Rang Ninh Thuận:
    Nên đặt trước xe trước 1 ngày hoặc chậm nhất 12 tiếng để chúng tôi phục vụ Bạn được tốt hơn.
    Lựa chọn loại xe phù hợp với công năng sử dụng của gia đình. Ví dụ xe 4 chỗ thì chỉ đi tối đa 3 người, xe 7 chỗ: 6 người và xe 16 chỗ là 15 người.
    Đối với trường hợp đi từ sân bay Cam Ranh thì thông tin về số điện thoại người đi, mã chuyến bay cần phải chính xác tránh trường hợp không liên hệ được khi xuống máy bay.
    Không nên đặt xe qua tài xế, nên đặt trực tiếp qua số Hotline của Công ty để tránh trường hợp quên đơn hay giá cả không chuẩn xác, chất lượng dịch vụ không tốt.
    Trường hợp bạn thuê xe nha trang theo hợp đồng, đi dài ngày tham quan các điểm du lịch ở Phan Rang Ninh Thuận thì giá xe báo giá ở trên chỉ bao gồm tiền xe, tiều xăng dầu, phí cầu đường, tiền công tài xế nhưng chưa bao gồm phí ăn ngủ, phí bến bãi tại các điểm tham quan nên Bạn nhớ chú ý điều này để không phải phiền hà đôi bên.
    Trong quá trình sử dụng xe, để giữ vệ sinh chung thì chúng ta không nên vứt xả rác bừa bãi trong xe.
    Tuyệt đối không bắt tài xế phóng nhanh vượt ẩu để chạy kịp thời gian vì như vậy sẽ ảnh hưởng tới an toàn giao thông trên đường.
    [​IMG]

    Nên chọn những đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín ở Nha Trang có pháp nhân công ty rõ ràng bởi là công ty thì sẽ luôn dựa vào uy tín lên hàng đầu.

    Bạn nên chốt và chuyển tiền cọc để bên nhà xe xác nhận dịch vụ của mình, sau khi chuyển cọc ghi rõ nội dung và chụp hình gửi qua bộ phận đặt xe để họ phản hổi xác nhận việc thanh toán của Bạn.
    Thông tin xác nhận phải được qua tin nhắn sms hoặc Zalo về quá trình đặt cọc xe như thông tin thời gian, loại xe, lịch trình , giá cả, và các thông tin liên quan đến phí cầu đường, tiền phụ thu phát sinh nến như nghỉ qua đêm…
    Không nên đặt vấn đề giá rẻ lên hàng đầu , bởi thường tiền nào thì của đó, khi Bạn đi giá rẻ đôi khi còn cao hơn là giá chuẩn bởi sẽ phụ thu thêm nhiều khoản, dẫn đến quá trình cãi vã không hay.
    Nên chọn loại xe phù hợp để người đi trên xe thỏa mái hơn.
    Nên tham khảo lịch trình trước, rồi mới quyết định đặt một cách tổng thể như vậy Bạn sẽ nhận được mức giá tốt hơn là đặt lắt nhắt.

    Trước ngày đi 1 ngày, nên gọi lại đơn vị thuê xe 1 lần nữa để vừa nhắc họ cũng như có những thay đổi gì thì báo cho bên cho thuê xe để 2 bên cùng bàn bạc những điều thay đổi.
    Nếu Bạn có kế hoạch thay đổi ngày, hay hủy dịch vụ thuê xe thì nên báo sớm nhất có thể để có thể thương thảo lấy lại một phần nào đó số tiền đặt cọc xe.
     

Chia sẻ trang này

Loading...