63 Stravel

Những lưu ý khi thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 24 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 357 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển thể hiện sự sang trọng, vương giả, những chi tiết trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ vì thế đồ nội thất sẽ chiếm tương đối nhiều không gian trong ngôi biệt thự. Cũng chính vì vậy mà nhiều người cho rằng phong cách tân cổ điển chỉ thích hợp cho thiết kế ngôi nhà biệt thự đồ sộ, to lớn, có lợi thế về diện tích. Phong cách nội thất tân cổ điển ra đời chính là giải pháp tinh tế và hữu hiệu.

    Tuy nhiên, nội thất tân cổ điển chính là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và cổ điển, cho nên đồ nội thất không quá nặng nề, sẽ phù hợp với cả diện tích căn biệt thự khiêm tốn mà vẫn toát lên được nét lộng lẫy, sang trọng đồng thời vẫn sẽ đáp ứng được sự tiện nghi của cuộc sống hiện đại.

    Khi thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển ở một diện tích khá nhỏ thì bạn có thể lược bỏ bớt những chi tiết đường nét rườm rà, chỉ giữ lại những nét lượn tinh tế trên bức tường hay một số họa tiết trang trí khác. Không chỉ hình thái trang trí, mà cả về màu sắc bạn cũng cần đơn giản hóa để phù hợp với không gian nhà mình. Hãy lắng nghe sự tư vấn của đơn vị thiết kế, đừng quá tham chi tiết để ngôi nhà bớt rườm rà và không gian sống hài hòa nhất.

    Bạn có thể thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển với tông màu nâu trầm ở chính phòng khách để góp phần mang sự tinh tế, ấm cúng cho ngôi nhà. Đồng thời gam màu này cũng thể hiện sự sang trọng trong khu vực tiếp khách chính của gia đình. Hoặc bạn có thể chọn cho mình một không gian nội thất hiện đại sử dụng các hoa văn tinh tế của phong cách tân cổ điển kết hợp cùng với giấy dán tường, viên đá lát sàn cao cấp, rồi đến chi tiết cầu thang màu tối sẽ mang đến sự tương phản tạo nên sức hút cho không gian phòng khách. Phương án sử dụng tầng lửng trong biệt thự cũng giúp phòng khách trở nên cao và rộng hơn, đây cũng chính là một trong số giải pháp nới rộng không gian thường thấy trong các ngôi biệt thự có diện tích nhỏ hẹp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...