63 Stravel

Những lưu ý khi sử dụng túi hút ẩm trong phòng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bullun, 22 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      11a hẻm 488 Cộng Hòa, Hồ Chí Minh, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 282 Đọc
  1. bullun

    bullun Member

    Những lưu ý khi sử dụng túi hút ẩm trong phòng
    Để hạn chế đồ đạc, hay phòng ốc bị ẩm mốc, có mùi hôi khó chịu thì người ta thường sử dụng túi hút ẩm trong phòng. Những túi hút ẩm có khả năng hút ẩm, làm cho không gian sạch sẽ, khô thoáng và tránh bị ẩm mốc. Vì vậy, túi hút ẩm ngày càng được sử dụng phổ biến trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn khi sử dụng thì chúng ta cần lưu ý một vài vấn đề dưới đây.

    Đặt túi hút ẩm ở những vị trí phù hợp

    Khi sử dụng túi hút ẩm trong phòng, bạn nên lưu ý đặt chúng ở những vị trí thích hợp nhất để không làm cản trở cũng như hiệu quả của nó. Nếu bạn muốn hút ẩm trong tủ quần áo thì bạn nên đặt túi hút ẩm bên trong tủ đồ, nếu là tủ treo thì bạn nên treo túi hút ẩm vào giữa tủ quần áo để có thể hút ẩm một cách tốt nhất. Nếu bạn muốn hút ẩm ở nhà vệ sinh, nhà bếp, phòng ngủ thì cũng nên đặt nó ở vị trí gọn gàng, đúng chỗ để túi hút ẩm có thể phát huy được hết công dụng của nó.

    [​IMG]

    Nên đặt túi hút ẩm ở vị trí thích hợp, tránh bị rơi vãi ra ngoài



    Tránh xa tầm tay trẻ em

    Trẻ em thường rất hiếu động và tinh nghịch nên tốt nhất là không nên cho trẻ em tiếp xúc với túi hút ẩm quần áo. Với hạn chế vể nhận biết, chữ viết, ngôn ngữ thì việc thấy gói hút ẩm nhiều màu sắc sẽ rất thích thú. Và điều này là vô cùng tệ hại nếu các bạn để chúng chơi đùa với gói hút ẩm. Một vài trường hợp bị hạt chống ẩm rơi vào mắt và phải nhập viện với hiện tượng khô giác mạc. Vì vậy, khi sử dụng túi hút ẩm trong phòng của trẻ hay bất cứ đâu, chúng ta cũng nên để xa tầm tay của trẻ để đảm bảo an toàn nhất.

    [​IMG]

    Túi hút ẩm nên đặt tránh xa tầm tay của trẻ em



    Không vứt túi hút ẩm bừa bãi

    Những hạt hút ẩm rất không tốt đối với sức khỏe khi ăn hoặc nuốt phải. Do vậy, khi sử dụng túi hút ẩm trong phòng, chúng ta nên thận trọng với những túi hút ẩm không sử dụng nữa để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Khi mua sản phẩm có chứa túi hút ẩm hay mua túi hút ẩm quần áo, nếu các bạn muốn tận dụng chúng thì hãy gom lại và cất vào nơi khô ráo, kín đáo, còn không thì lời khuyên đưa ra là hãy cho chúng vào thùng rác, không bỏ chúng xuống cống bởi gói hút ẩm silicagel là các thành phần không tan trong nước, nếu rơi vào cống rãnh sẽ có thể gây tắc cống đấy.

    [​IMG]

    Nên sử dụng túi hút ẩm đúng cách và xử lý đúng nơi quy định

    Túi hút ẩm COCO AC là một trong những thương hiệu hút ẩm bằng than hoạt tính nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với những ưu điểm tuyệt vời và chất lượng đã được kiểm định, chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng.

    Nếu bạn có thắc mắc về than hoạt tính và có nhu cầu sử dụng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 028 668 37 253 - 0989 488 253

    Chúng tôi luôn đáp ứng nhanh mọi yêu cầu từ Quý doanh nghiệp!

    [​IMG]


     

Chia sẻ trang này

Loading...