63 Stravel

Những lưu ý khi mua vé máy bay online

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi Bảo Trang, 25 Tháng một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hồ chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng một 2019, 0 Trả lời, 628 Đọc
  1. Bảo Trang

    Bảo Trang New Member

    Việc mua vé máy bay online hiện nay đã trở nên đơn giản hơn trước rất nhiều nhờ vào sự mở rộng mạng lưới internet, khách hàng có thể dễ dàng truy cập để biết các đường bay của các hãng hàng không cũng như sự ra đời của các phòng vé, đại lý. Tuy nhiên, để lựa chọn được những tấm vé máy bay ưng ý nhất, bạn cần phải lưu ý khi mua vé máy bay online
    [​IMG]

    Những lưu ý khi mua vé máy bay online
    Nguyên nhân khiến nhiều khách hàng dễ bị “móc túi” khi mua vé máy bay online là do sự tương tác giữa các hãng hàng không và ngân hàng chưa chặt chẽ, dẫn đến tình trạng sau khi ngân hàng đã trừ tiền vé ở tài khoản của khách và thông báo cho hãng hàng không để xuất vé qua hệ thống internet nhưng hệ thống mạng của hãng hàng không lại không nhận được bất cứ lệnh nào mà tiền đã bị trừ còn vé vẫn chưa thấy đâu.
    Hoặc cũng có thể do sai sót những thông tin nào đó, dẫn đến việc vé không đúng yêu cầu của hãng hay việc vé đó không có giá trị và khách hàng không thể sử dụng vé máy bay giá rẻ đó nhưng vẫn bị trừ tiền trong tài khoản khi thanh toán vé máy bay qua mạng internet. Bên cạnh đó, vẫn còn có những trường hợp khác như là mua vé máy bay khuyến mãi mà không dùng được, buộc bạn phải tìm người có cùng họ tên để bán lại. Do quy định của hãng vé máy bay khuyến mãi sẽ không được phép hoàn, trả lại vé hay thay đổi hành trình .Bạn cần phải chắc chắn đi được nếu đặt vé máy bay khuyến mãi của hãng, nếu không đi được, khả năng rất cao bạn phải bỏ vé lẫn bỏ tiền.
    Để đặt mua thành công tấm vé máy bay online, bạn cần kiểm tra để chắc chắn rằng số dư tài khoản của mình đủ để thanh toán vé. Bên cạnh đó, cần xem thật kỹ thông tin về họ tên, số giấy cmnd,..cho đến điểm đi, điểm đến, ngày giờ bay, tránh bị sai lệch thông tin trên vé và không thể sử dụng vé được nhưng vẫn bị trừ tiền trong tài khoản. Bên cạnh đó, những chuyến bay giá rẻ của các hãng hàng không thường xuất phát vào thời điểm sáng sớm hoặc đêm khuya, do đó sẽ phát sinh thêm các chi phí di chuyển, khách sạn..., vậy bạn cần cân nhắc thật kỹ những lợi ích có được cũng như các chi phí phát sinh đi kèm khi đặt mua vé máy bay giá rẻ.
    Trong thời gian qua, có rất nhiều trường hợp khách hàng đặt mua vé máy bay online tại các website hay đại lý làm ăn không uy tín, lừa đảo, lợi dụng sơ hở đặt giữ chỗ cung cấp mã code nhưng không xuất vé. Đến khi khách hàng sử dụng vé thì mới biết code vé đó đã bị hủy từ lâu do chưa thanh toán , khiến khách hàng hết sức lo ngại. Để tránh tình trạng này, tốt nhất bạn nên đặt mua vé tại những hệ thống website uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.Trước khi quyết định đặt mua vé tại một đại lý hay website nào đó, bạn nên tìm hiểu kỹ những thông tin liên quan về đại lý, website đó cùng các phương thức đặt vé, thanh toán vé để không phải lúng túng trong quá trình đặt mua vé máy bay giá rẻ.
    Với uy tín, kinh nghiệm và dịch vụ đặt mua vé máy bay online chất lượng, Bamboo Airways hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những tấm vé rẻ nhất, chất lượng nhất. Hệ thống chúng tôi luôn cập nhật đầy đủ thông tin về giá vé máy bay khuyến mãi của các hãng hàng không, đồng thời hỗ trợ tư vấn rõ ràng giúp khách hàng lựa chọn những hành trình bay thuận lợi nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...