63 Stravel

Những lưu ý khi chọn đồ bộ nam mặc ở nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 16 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 368 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Cùng 4men khám phá những kiểu đồ nam mặc ở nhà. Nếu bạn muốn mua những món đồ nam mặc ở nhà hay click vào các danh mục sau đây nhé: quan short nam, ao phong nam

    Bạn muốn mình trông thật phong cách và sành điệu nhưng vẫn phải thoải mái khi thư giãn ở nhà? Bạn cần một bộ trang phục đủ gọn gàng để đến phòng chờ sân bay nhưng cũng phải siêu dễ chịu để ngủ trong chuyến bay đường dài?

    Luôn có những khoảnh khắc, chúng ta cần những bộ trang phục vừa đơn giản, phong cách, lại vừa mang lại cho bản thân sự thoải mái nhất định. Cùng với sự lên ngôi của các loại quần áo thể thao đơn giản dành cho nam giới thì “thời trang mặc nhà” cũng là một khái niệm được nhiều người quan tâm đến.

    Mỗi loại quần áo đều có các quy tắc nhất định để việc ăn mặc sao cho đẹp nhất. Tất nhiên rồi, phong cách cá nhân sẽ hình thành từ việc bạn chọn đồ và phối chúng ra sao. Tuy nhiên, bạn vẫn cần tuân theo 3 lưu ý sau để có thể làm chủ mọi set đồ mặc nhà của mình.

    • Cơ bản (Basic) là số một!
    Đơn giản chính là chìa khóa cho vẻ ngoài phong cách và hiện đại. Một bộ đồ mặc nhà thời trang sẽ không phát huy được sức mạnh của nó nếu bạn kết hợp quá nhiều màu sắc và họa tiết sặc sỡ. Việc bạn cần làm là kết hợp những trang phục đơn giản và làm nổi bật lên các điểm nhấn đặc biệt.


    [​IMG]Đồ mặc nhà nam có thiết kế tối giản và đề cao công năng sử dụng.
    • Hạn chế mặc quá nhiều gam màu sáng
    Để giữ cho set đồ trông thật đơn giản, bạn nên từ bỏ ý định mặc các bộ đồ có màu neon hoặc quá sáng. Hãy hướng đến các tông màu tối, trung tính để tạo nên một vẻ ngoài hiện đại, sạch sẽ và thanh lịch.


    Nếu thực sự vẫn muốn mặc một item sáng màu thì bạn hãy giữ cho phần còn lại của “bộ cánh” được đơn giản và trung tính.

    • Vừa vặn
    Bạn muốn mặc những bộ trang phục thoải mái nhưng vẫn làm tôn lên vóc dáng của bản thân. Hãy chọn quần áo vừa vặn với cơ thể. Đừng chọn áo phông quá khổ hay quần đùi rộng thùng thình. Một chàng trai có phong cách lịch lãm sẽ trông đẹp và quyến rũ ngay cả khi ở nhà hay đi du lịch.
     

Chia sẻ trang này

Loading...