63 Stravel

Những lưu ý đặc biệt về phong thủy bếp với nhà vệ sinh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vesinh5sao, 24 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      11,110 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hồ chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 229 Đọc
  1. vesinh5sao

    vesinh5sao New Member

    Phong thủy bếp với nhà vệ sinh trong không gian sống là một yếu tố vô cùng quan trọng thường được chủ nhà đặc biệt quan tâm vì điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tài lộc của gia đình. Hãy cùng vesinhcongnghiep.com tìm hiểu về một số lưu ý trong việc đảm bảo phong thủy cho hai không gian này ngay nhé!

    Một số lưu ý về phong thủy bếp với nhà vệ sinh
    Không thể phủ nhận tính phong thủy trong thi công, thiết kế có sức ảnh hưởng lớn và tầm quan trọng này luôn được mọi gia đình quan tâm đặc biệt.

    Không đặt bếp đối diện với cửa nhà vệ sinh
    Vì lý do sức khỏe và vấn đề an toàn vệ sinh, vậy nên trong bố trí căn nhà mọi người thường tránh đặt bếp đối diện cửa nhà vệ sinh. Đồng thời, nhà bếp chính là nơi các thành viên trong gia đình sum họp, là nơi tạo hỏa khí và cung cấp nguồn thức ăn chính cho cả gia đình thể hiện tài lộc của gia chủ.
    Ngược lại với nhà vệ sinh mang tính thủy, là nơi tương đối ẩm thấp, chứa rất nhiều vi khuẩn có thể gây hại và những luồng khí xấu. Do đó, đặt bếp đối diện với nhà vệ sinh là một trong những điều không nên.

    Không đặt bếp dưới nhà vệ sinh
    Là một trong những điều tối kỵ trong phong thủy nhà bếp, khi đặt bếp bên dưới nhà vệ sinh sẽ khiến cho vi khuẩn gây hại dễ dàng thâm nhập vào nguồn thức ăn mang đến những điều không tốt. Vậy nên, trong thiết kế và thi công nhà ở bạn nên lưu ý tránh điều này để không ảnh hưởng đến sức khỏe và lộc phát.

    Phong thủy nhà vệ sinh và nhà bếp tránh đặt ở trung tâm ngôi nhà
    Vị trí trung tâm của ngôi nhà luôn là điểm nhấn đặc biệt, là nơi trang trọng và cần thiết kế sao cho tinh tế, thoáng đãng và đẹp mắt nhất. Do đó, không gian bếp và nhà vệ sinh tuyệt đối không đặt ở giữa trung tâm để tránh làm ảnh hưởng đến khí tài của gia đình.
    Nhà bếp không được đặt chính giữa ngôi nhà vì lý do là khi nấu nướng sẽ gây tiếng ồn và mùi thức ăn sẽ bay lan khắp nhà, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Còn phòng vệ sinh là nơi mang nhiều vi khuẩn,các luồng khí xấu, nếu đặt vào vị trí trung tâm sẽ khiến cho cả căn nhà mất đi vận khí.

    Phong thủy nhà bếp tránh dựa lưng vào nhà vệ sinh
    Ở một số hộ gia đình có không gian có diện tích vừa và nhỏ việc đặt bếp dựa lưng vào nhà vệ sinh là điều thường gặp.
    Tuy đây không phải là quá cấm kỵ nhưng cũng không nên, vì nó có thể gây ảnh hưởng đến vận khí của gia đình bạn. Vì vậy, hãy đặt một cái bồn rửa hoặc tủ lạnh, cây xanh từ ngoài nhà vào trong nhà bếp, hoặc đặt ngăn cách nhà bếp và nhà vệ sinh lại.

    Nơi quây quần ấm áp của cả gia đình
    Phòng bếp được xem như “trái tim” của cả ngôi nhà, do đó, hãy để ánh sáng tràn ngập không gian bếp của bạn mang đến nguồn năng lượng tích cực, có thể thêm một chút sắc xanh bằng cách trang trí vài chậu cây khơi gợi những cảm xúc an yên, nhẹ nhàng chắc chắn sẽ gian bếp của bạn trở nên thân thiện hơn bao giờ hết.
     

Chia sẻ trang này

Loading...