63 Stravel

Những lưu ý các bạn chọn sắm van nước minh hòa để dùng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 13 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 397 Đọc
  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Member

    những chú ý các bạn chọn sắm van nước minh hòa để dùng. Nguyên tắc hoạt động của van nước minh hòa đang trong trạng thái đóng. Tại thân van có 1 quả bi được cắt rỗng ruột được kết nối với trục van. Khi chúng ta xoay trục van một góc 90 độ thì viên bi sẽ quay theo khiến phần rỗng ruột thẳng cùng thân van the chiều dọc. Tạo thành chính sách mở van. Và Ngược lại khi van đóng. Nguyên liệu bằng đồng giúp van chịu được nhiệt độ cao, chịu sức ép lớn. Ngoài ra van đồng còn có giá rất mềm hơn đối với van inox. Van thường có loại tay gạt. van nước minh hòa được làm bằng chất liệu inox kết nối van lắp ren hoặc mặt bích. Van thường được sử dụng cho những môi trường thiên nhiên khắt khe nhất.
    [​IMG]
    van nước minh hòa những van này hoạt động tốt cho hồ bơi, phòng thử nghiệm, công nghiệp thực phẩm và đồ uống, xử lý nước, áp dụng khoa học đời sống và ứng dụng hóa chất. Những van này có 1 quả bóng phía bên trong quay trên trục 90 độ. Một lỗ xuyên thẳng qua tâm của quả bóng có thể chấp nhận được nước chảy tự do khi van ở vị trí "bật", dừng hoàn toàn dòng chảy khi van ở vị trí "tắt".
    van nước minh hòa Tay gạt là một trong những phương án vận hành dễ làm trong các phương thức vận hành. Ưu thế của van nước minh hòa tay gạt, cấu trúc và nguyên lý chuyển động. Hãy cùng tìm hiểu về loại van có phương án vận hành dễ làm, nhưng có tương đối nhiều ưu thế này. Van nước minh hòa là một van có dạng hình cầu sử dụng để đóng, ngắt điều khiển dòng chảy của chất lỏng hoặc khí bằng một quả bóng có lỗ khoan. Bằng phương pháp xoay quả bóng 1 phần tư vòng quanh trục của nó van nước minh hòa bị chặn. Van nước minh hòa thường có tuổi thọ dài và cung cấp độ kín nhất định trong quãng vòng đời, trong cả khi van không được sử dụng tại 1 thời gian dài. Van nước minh hòa được sử dụng phổ biến hơn van cầu.
    van nước minh hòa 3 ngã là dòng van nước minh hòa được dùng cho các đường ống nước. Loại van này còn có 3 đầu để kết nối, tùy từng cấu tạo chúng có tác dụng khác biệt.Có hai dạng van nước minh hòa ba ngã chính là van nước minh hòa ba ngã dạng chữ L & van nước minh hòa ba ngã dạng chữ T được điều khiển bằng áp lực khí nén, khí nén có sức ép từ 3 ~ 8 kg/cm2, khi dòng khí chuyển vào bộ phận động cơ khí nén sẽ làm trục bít tông quay ở góc 90 độ làm đóng hoặc mở van. Hiện nay các vị trí phải chuyển hướng dòng chảy, tách dòng sắp xếp dòng chảy thì việc sử dụng nhiều van nước minh hòa gây ra sự phiền hà khi dùng, làm người vận hành cảm thấy rắc rối. Để khắc phục hiện tượng trên người ta đã sản xuất ra van 3 ngã tích hợp. Giúp bạn vận hành một cách dễ dàng và hiệu quả tốt nhất hơn nhiều.
    Việc dùng van 3 ngã tay gạt cũng giúp bạn co lại khoảng không sử dụng, giúp cho việc thiết kế đường ống ở sản xuất và dùng biến thành dễ làm. Van nước minh hòa 1 mảnh hay van nước minh hòa 1 thân, van nước minh hòa 1PC là tên gọi của dạng van chỉ có cấu tạo thân liền, nếu xảy ra hư hỏng rất khó để tu sửa lớp trong. Điểm mạnh của dạng van này thuộc dòng van này là không bị rò gỉ trong thân van. Van nước minh hòa 2 PC là dạng van nước minh hòa phổ biến nhất, van nước minh hòa 2 thân thường được sử dụng phổ biến cho những công trình. Đó là dạng van được sử dụng nhiều nhất. Van nước minh hòa 3 mảnh hay van nước minh hòa 3PC, van 3 thân là loại van đổi mới nhất của van nước minh hòa. Van 3 thân được dùng cho đa số các áp dụng. Đơn giản thay thế và bảo dưỡng. Van nước minh hòa tay gạt là dạng van có cấu tạo tay gạt để đóng mở van. Thường làm khi địa điểm tay gạt nằm vuông góc với thân van là van đang tại trạng thái đóng hoàn toàn. &Amp; Ngược lại, khí tay gạt nằm với hướng cùng thân van thì van nước minh hòa tại trạng thái mở hoàn toàn.
    đặc tính của van bướm tay gạt đấy là thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo van đơn giản, nhẹ. Do kích cỡ mặt tranh đấu của van bướm rất nhỏ nên áp suất giảm xuống của van bướm luôn bé hơn áp suất bớt xuống của van cầu. Khác với các loại van nước minh hòa khác, dòng chảy của van bướm sẽ được thay đổi thông qua một bộ phận có dáng vẻ đĩa. And chi tiết này được giữ trong vị trí trung tâm của van bằng một thanh. Ưu điểm của van bướm đấy là: Thời gian lao động rất ngắn vì van chỉ quay 90 độ tức là ¼ vòng để hoạt động đóng mở. Khi chọn van nên chú ý tới nguyên liệu chi tiết van, niêm phong vì chúng có thể giới hạn. So với van bướm inox thì thường được dùng ở môi trường nước, khí & quan trọng thích hợp sử dụng cho những khối hệ thống có đường ống dẫn kích cỡ lớn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...