63 Stravel

Những lưu ý bạn nên chú ý trước khi đến khách sạn Burj Al Arab

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 20 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 496 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Khách sạn Burj Al Arab nổi bật là khách sạn 7 sao duy nhất thế giới và là một trong những địa danh du lịch hấp dẫn bạn nên đến khi đi tour Dubai.
    [​IMG]
    Vị trí

    Khách sạn Burj Al Arab được xây dựng trên một hòn đảo nhân tạo, cách bãi biển gần 280m và kết nối với đất liền bằng cung đường uốn lượn nhẹ nhàng. Khách sạn cách phía nam của trung tâm thành phố khoảng 9 dặm (15km) và cách Sân bay quốc tế Dubai khoảng 15,5 dặm (25km), nằm phía trước Công viên nước Wild Wadi và nằm ngay sát trung tâm mua sắm, giải trí, ăn uống và khách sạn Madinat Jumeirah.

    Phong cách thiết kế

    Được thiết kế theo hình ảnh của cánh buồm no gió ngoài khơi, khách sạn Burj Al Arab nổi tiếng với nét kiến trúc xa hoa, hiện đại. Nội thất bên trong vô cùng sang trọng với những trụ cột được dát vàng, các món đồ trang trí rực rỡ sắc màu được làm bằng vàng lá và khoảng 30 loại đá cẩm thạch khác nhau (trong đó có đá cẩm thạch Statuario quý hiếm).

    Dịch vụ và tiện ích

    Ngoài nội thất xa hoa, bậc nhất, sân hiên ngoài trời là nơi khách du lịch có thể nhìn ngắm toàn bộ quang cảnh thiên nhiên thanh bình của Dubai. Đặc biệt, khách sạn Burj Al Arab có hai hồ bơi và 120 giường tắm nắng hiện đại. Ở đây còn có quầy bar hồ bơi, khu vực bãi biển đầy cát và nhà hàng xa hoa.
    Talise Spa là nơi nổi tiếng khác, được trang trí với các bức tranh mosaic theo kiểu Ma-rốc. Các căn phòng trong spa tràn ngập ánh sáng mặt trời và hồ bơi vô cực riêng dành cho nam và nữ với tầm nhìn hướng ra đại dương, phòng sauna khô, phòng sauna ướt và bể sục.

    Phòng nghỉ

    Khách sạn Burj Al Arab sở hữu 202 phòng suite, có cửa sổ bằng kính trong suốt và các phòng nghỉ đều có quản gia riêng. Phòng suite 1 phòng ngủ được trang trí với tông màu xanh hoàng gia, màu đỏ thẫm và màu vàng tươi, với ghế sofa cỡ lớn, các món đồ nội thất được mạ vàng và một chiếc gương lớn. Bên cạnh đó căn phòng còn có khu vực bàn làm việc lớn, iMac, máy in, TV và máy pha cà phê espresso màu vàng. Hơn hết, phòng tắm vô cùng xa xỉ, với một bồn tắm tạo sóng đủ cho bốn người, thảm phòng tắm xa hoa và các tiện nghi hiện đại khác.

    Đồ ăn và đồ uống

    Khách sạn Burj Al Arab có tổng cộng 9 nhà hàng và quán bar để du khách tha hồ lựa chọn. Du khách nên nhâm nhi 1 ly Cocktail tại quầy bar Gold trên tầng 27 và ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố vào ban đêm. Nhà hàng Al Mahara nổi bật với hồ cá nhiệt đới, chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống. Nếu yêu thích các món ăn Pháp, khách du lịch có thể tới nhà hàng Al Muntaha trên tầng 27. Ngoài ra, nhà hàng Scape còn được biết đến với các món ăn được lấy cảm hứng từ California, và các món ăn hải sản tươi sống như sò điệp và salad bạch tuộc.

    Nguồn: Tràng An Travel
     

Chia sẻ trang này

Loading...