63 Stravel

Những lỗi sai cơ bản cần tránh khi viết tiêu đề

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hanhnguyenee, 22 Tháng mười một 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      quận bình tân ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười một 2023, 0 Trả lời, 216 Đọc
  1. hanhnguyenee

    hanhnguyenee New Member

    Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tạo ra tiêu đề blog độc đáo, hãy đọc ngay bài viết này. Chúng tôi sẽ giới thiệu 10 mẫu tiêu đề mà không chỉ thu hút mà còn giữ chân độc giả, tăng cường sự tương tác trên website doanh nghiệp của bạn.

    [​IMG]

    Tiêu đề là gì?
    Tiêu đề là một đoạn văn bản ngắn, thường được đặt ở đầu một bài viết, trang web, hay đoạn văn. Chức năng chính của tiêu đề là tóm tắt hoặc mô tả nội dung chính của phần hoặc toàn bộ tài liệu. Trong truyền thông và tiếp thị, tiêu đề chơi một vai trò quan trọng trong việc thu hút sự chú ý của độc giả hoặc khách hàng và khuyến khích họ tiếp tục đọc hoặc thăm trang web.

    Một tiêu đề hiệu quả thường phải ngắn gọn, súc tích, và có khả năng kích thích sự tò mò. Nó có thể sử dụng ngôn ngữ sáng tạo, hấp dẫn, và thậm chí là gây sốc để tạo ra ấn tượng mạnh mẽ và tăng cường giá trị thương hiệu.

    >>>Xem thêm: Các công cụ truyền thông marketing cần có trong thời đại công nghệ số

    Những lỗi sai hay mắc phải khi viết tiêu đề
    Những lỗi sai cơ bản trong khi viết tiêu đề có thể khiến bạn mất điểm trong mắt người đọc, chính vì vậy, hãy cẩn thận kiểm tra bài viết của mình để có thể sở hữu một bài viết “triệu view” như mong muốn. GoSELL sẽ liệt kê những lỗi sai hay mắc phải khi viết tiêu đề dưới đây:

    Viết sai chính tả
    Đây là một trong những lỗi sai trầm trọng khi viết tiêu đề. Bởi chỉ khi tiêu đề chuẩn ngữ pháp, người đọc mới cảm nhận phong thái chuyên nghiệp của người viết.

    Chính vì vậy, hãy kiểm tra thật kỹ lưỡng trước khi up bài để người đọc có thể hoàn toàn hiểu được ý nghĩa của toàn bộ tiêu đề bài viết chứ không phải lỗi cơ bản.

    Nhồi nhét quá nhiều từ khóa vào tiêu đề
    Không hẳn chèn quá nhiều từ khóa vào tiêu đề sẽ đem đến lợi ích cho bài viết, ngược lại, nhồi nhét từ khóa quá nhiều sẽ khiến tiêu đề trở nên gượng gạo, người đọc cảm thấy khó chịu. Đặc biệt, Google hiểu rằng bạn đang cố tình spam từ khóa. Điều này vô tình làm điểm đánh giá bài viết của bạn trở nên thấp hơn.

    Tiêu đề quá dài
    Người đọc sẽ lướt qua bài viết của bạn ngay tức khắc nếu như ngay từ ở tiêu đề bạn đã cung cấp một lượng thông tin quá nhiều, câu từ quá dài. Việc tạo nên những tiêu đề quá dài sẽ khiến bài viết của bạn không có điểm nhấn, không ấn tượng và thu hút độc giả. Đặc biệt, Google sẽ khó đánh giá bài viết với từ khóa của bạn.

    Tiêu đề với những bài social thường cung cấp nhanh nhưng đầy đủ những nội dung cần thiết của bài viết. Và với những nền tảng xã hội, những tiêu đề ngắn gọn, xúc tích, bắt trend có thể giúp bạn ghi điểm với người đọc nhanh hơn. Chính vì vậy, hãy hạn chế đặt tiêu đề quá dài cho những tiêu đề social tránh người đọc lướt qua một cách chóng vánh.

    Không nhồi nhét thương hiệu, trùng lặp tiêu đề
    Việc nhồi nhét từ vào tiêu đề là không cần thiết, khi khách hàng muốn tìm thương hiệu của bạn, họ sẽ truy vấn hẳn tên thương hiệu của bạn rồi tìm thấy trong trang trủ. Vì vậy bạn nên dành những kí tự đó để tạo ra nhưng tiêu đề hay hơn, thu hút hơn.


    Tổng kết bài viết, chúng ta đã khám phá những kỹ thuật và mẫu tiêu đề giúp doanh nghiệp nổi bật trên thị trường số ngày nay. Hãy đặt chúng vào thực tế để thu hút sự chú ý và tạo ra ấn tượng mạnh mẽ từ khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...