63 Stravel

Những Lợi Ích Khi Thuê Căn Hộ Ngắn Hạn Tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi couplenest, 15 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      33 Nguyễn Hữu Thọ Tân Hưng Quận 7 Hồ Chì Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 436 Đọc
  1. couplenest

    couplenest New Member

    Thuê căn hộ ngắn hạn tại tp HCM hiện nay rất được nhiều người mong muốn được thuê, mặc dù họ đều có nhà đầy đủ, song việc thuê một căn hộ ngắn hạn sẽ có nhiều lợi ích nào là có thể nghỉ dưỡng trong chuyến du lịch, nào là phục vụ cho một chuyến công tác ngắn ngày,.. Và lợi ích nó sẽ như thế nào nữa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

    Giới thiệu về căn hộ cho thuê ngắn hạn

    Căn hộ cho thuê ngắn hạn là một mô hình căn hộ được tạo nên nhằm thay thế nhu cầu người sử dụng trước đây khách sạn, đa phần ngày nay người ta không thích sử dụng những khách sạn u tối, không thông thoáng, mà sẽ mong muốn có được không gian rộng lớn và riêng tư như khách sạn vậy

    [​IMG]

    Căn hộ cho thuê ngắn hạn sẽ đảm bảo được tính chuẩn bị và chủ động tốt cho chủ nhà, nhằm đảm bảo tính thông suốt cho dịch vụ không bị quá tải và phát sinh. Khách hàng khi trải nghiệm tại đây cũng sẽ thích sự mới mẻ, sự nghỉ dưỡng cần thiết, cũng như có được nhiều không gian đê thư giãn tốt hơn.

    Những lợi ích khi thuê căn hộ ngắn hạn.

    Tại sao người ta lại có xu hướng thuê căn hộ ngắn hạn? Và chúng có lợi ích gì, sau đây chúng ta cùng tìm hiểu những lợi ích sau nhé.

    - Thuê căn hộ ngắn hạn thay cho việc thuê khách sạn:

    Căn hộ vẫn tốt hơn nhiều so với khách sạn, vì tính an toàn cao, lại càng có sự riêng tư nhất định, không gian rộng lớn và thoáng mát hơn, giúp cho mình luôn có một cảm giác như là nhà của mình vậy, vậy nên so với khách sạn căn hộ cho thuê ngắn hạn hoàn toàn hợp lý hơn

    [​IMG]

    - Thuê căn hộ ngắn hạn thay cho việc việc thuê nhà

    Một căn hộ sẽ hơn một ngôi nhà mặt phố! Vì sao ư? bạn thử hình dung bạn sống trong một ngôi nhà mặt phố thuê với mặt tiền nhỏ, trươc cửa thì lúc nào cũng xe cộ tấp nập đi lại, rác đầy đường, ban đêm thì lo lắng đóng cửa thật chặt để tránh những người bạn trộm cắp ghé chơi. Trong khi nếu bạn thuê một căn hộ chắc chắn không bao giờ điều đó xảy ra được, rác cũng có chô tập trung, bảo vệ trực 24/24, và gần như không thể có khói bụi của xe cộ phía trước rồi.

    [​IMG]

    - Giá thành không qua chênh lệch so với thuê nhà

    Tuy là một căn hộ nhưng là căn hộ dịch vụ và cho thuê ngắn hạn thì chăc chắn rằng, giá thành không quá mắc so với nhà hoặc khách sạn cao cấp ngoài đường. Vậy nên nếu bạn đang quan ngại về giá cả đừng quá lo lắng nhé

    [​IMG]

    Căn hộ ngắn hạn tại Couple Nest có gì khác?

    Căn hộ Couple Nest hiện nay đã phục vụ được nhiều vị khách ra vào, một nơi đúng chuẩn lãng mạn dành cho các cặp đôi. Căn hộ được thiết kế như một nơi chuyên chỉ dành cho những ai đang hẹn hò. Tại đây bạn được sẽ có nhiều không gian để có thể tha hồ tâm sự mà không cần phải sợ bị ai làm phiền hết.

    [​IMG]

    Nội thất luôn là một điểm giúp căn hộ cho thuê theo ngày Couple Nest có được nhiều khách hàng hơn. Không gian có nhiều chi tiết đặc biệt như là bồn tắm cao cấp với chế độ tự động massage, bạn có thể hoà minh vào chiếc bồn tắm thông minh với nhiều hương thơm từ những mùi hoa bạn yêu thích. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng miễn phí các dịch vụ tiện ích trong toà nhà như là phòng tập gym, bể bơi, các gian hàng siêu thị tiện ích bên dưới.

    Kết lại

    Căn hộ ngắn hạn tại Hồ Chí Minh là một trong những mô hình khá thành công của rất nhiều người, và trong tương lai, điều này hoàn toàn có thể tranh dành được thị phần của các khách sạn, vì thế nên nếu là một xu hướng ở tương lai, bạn cũng không cần quá lo lắng về giá cả vì để đảm bảo tính cạnh tranh tốt thì mức giá sàn vẫn luôn được áp dụng triệt để.
     

Chia sẻ trang này

Loading...