63 Stravel

Những lợi ích bạn được nhận khi làm tiếp thị liên kết tại Việt Nam và thế giới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Huyenmai2722, 13 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      nha trang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 330 Đọc
  1. Huyenmai2722

    Huyenmai2722 Member

    Những lợi ích bạn được nhận khi làm tiếp thị liên kết tại Việt Nam và thế giới
    Mỗi doanh nghiệp lớn như Amazon, Apple, Google đều có chương trình Tiếp thị liên kết, miễn phí tham gia trên thế giới. Nếu bạn chưa biết về điều này, hãy đọc kĩ bài viết này, bạn gần khám phá ra một trong các góc cạnh thú vị nhất của việc kiếm tiền tại nhà.
    [​IMG]

    Ưu điểm của làm tiếp thị liên kết

    • Được hỗ trợ content truyền bá
    Đây chính là nguyên tố quan trọng ví như bạn muốn tham gia vào thị trường Affiliate cho thị phần nước ngoài. Với các các bạn ko giỏi ngoại ngữ thì việc viết content lăng xê thực thụ trở thành rào cản, bạn có thể phải bỏ ra giá cả to để thuê nhân viên viết content quảng bá cho các bạn. Tuy vậy, giả dụ bạn tham dự một Affiliate Network chuyên nghiệp, bạn có thể được hỗ trợ cả content lẫn banner PR.

    • Nhận thanh toán chóng vánh, dễ dàng
    Với Affiliate ở Việt Nam, các bạn có thể được nhận thanh toán qua đa dạng cách và hạn mức thanh toán không giống nhau. Có các chương trình tiếp thị lúc tham dự, bạn chỉ cần đạt hạn mức trả tiền thấp như 200.000vnđ hoặc 1 triệu là các bạn đã được trả tiền huê hồng.

    [​IMG]

    • thị phần khó khăn thấp
    Tiếp thị kết liên tại Việt Nam còn khá mới, nên độ cạnh tranh còn thấp. Giả dụ bạn nắm được cơ hội và trở nên người đi đầu trong thị trường này, bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền trước lúc thị trường này bão hòa và độ khó khăn trở nên gay gắt hơn.

    • đa dạng kênh bán hàng
    bạn ko bị gò bó cách thức, bạn có thể làm theo cách mà các bạn có điểm hay nhất, tỉ dụ như tạo group, tạo fanpage, chạy PR Facebook, PR Google Adwords, tạo kênh Youtube, viết blog, SEO,… khái quát là có rất nhiều lựa chọn để bạn được làm đúng với thế mạnh của mình.



    • hỗ trợ cực tốt
    Điều này khó khi các bạn tham gia Affiliate tại nước ngoài, còn ở Việt Nam, những chương trình tiếp thị liên kết đều có đội ngũ support tương trợ các bạn khắc phục các vấn đề trong khoảng phương pháp tới chính sách. Khái quát các bạn được lợi phổ thông sự tương trợ để có thể bắt đầu kiếm tiền với mạng tiếp thị liên kết một cách tiện lợi nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...