63 Stravel

Những loại vật liệu lợp mái nhẹ hiệu quả hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tonnhuapvc, 1 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      1605/1A Quốc Lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TpHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 218 Đọc
  1. tonnhuapvc

    tonnhuapvc New Member

    Những loại vật liệu lợp mái nhẹ hiệu quả hiện nay

    Ngày nay yêu cầu đối với các loại vật liệu dùng cho công trình ngày càng cao, điển hình nhất là vật liệu lợp mái phải có khả năng chống nóng, chống ồn, cách âm, cách nhiệt cùng với đó là trọng lượng thấp để thuận lợi trong quá trình vận chuyển vật liệu và thi công lắp đặt. Cùng tìm hiểu các loại vật liệu lợp mái nhẹ đang phổ biến trên thị trường hiện nay nhé.

    Ngói Nhựa ASA/PVC

    Ngói nhựa ASA/PVC khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay và được sử dụng phổ biến cho việc lợp mái, với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau giúp gia chủ thoải mái lựa chọn. Ngói nhựa lợp nhà PVC ASA có khả năng chống nóng, chống ồn hiệu quả, không xảy ra các phản ứng hóa học. Cực kỳ an toàn cho quá trình vận chuyển đối với các công trình cao, bởi sản phẩm có trọng lượng rất nhẹ. Nếu bạn đang lựa chọn vật liệu lợp mái nhẹ cho ngôi nhà của mình thì đây là sự lựa chọn hàng đầu.

    [​IMG]

    Tấm mái lợp tôn PU PP

    Tấm mái lợp tôn PU PP là một trong những loại vật liệu lợp mái nhẹ hiện nay. Sản phẩm được cấu tạo từ 3 lớp chính: tôn Pu PP hoặc Pe/gb/giấy bạc. Mặt trên cùng của sản phẩm là tôn sóng, lớp ở giữa chính là PU có tác dụng chống ồn, chống nóng. Tại lớp cuối là giấy bạc hoặc PP, PE. Tôn này thường có giá thành rẻ, có khả năng cách nhiệt tốt, cách âm và độ bền lên đến 20 năm. Nên đây là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho gia chủ.

    [​IMG]

    Tấm lợp tôn xốp

    Tấm lợp tôn xốp có khả năng chống nóng và cách âm kém. Nhưng khi kết hợp cùng EPS lại là một sự kết hợp hoàn hảo. Đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cho gia chủ, độ bền khoảng 20 - 25 năm nên được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

    [​IMG]

    GREEN BM tự hào là đơn vị cung cấp và thi công lắp đặt tôn nhựa lợp mái được nhiều người lựa chọn, chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và cách lợp tôn nhựa lấy sáng đúng quy trình, kỹ thuật. Nếu các bạn đang tìm mua các sản phẩm xây dựng, tôn ngói nhựa thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và nhận báo giá theo địa chỉ sau nhé.

    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Vật Liệu Xanh

    Địa chỉ: 1605/1A Quốc Lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TpHCM

    Hotline: 0943.759.119 - 0911.469.969 - 0919.301.246

    Email: cskh@tonngoinhua.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/tonngoinhua.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...