63 Stravel

Những loại thùng rác nên dùng để phòng tránh lây nhiễm Covid - 19

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phamlala, 29 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 376 Đọc
  1. phamlala

    phamlala Member

    Vấn đề phòng tránh lây nhiễm covid đang là chủ đề được nhiều người quan, hiện nay Đà Nẵng và một số tỉnh thành đã phát hiện thêm trường hợp bị nhiễm covid-19. Vì là bệnh dễ lây qua đường hô hấp nên chúng ta cần có những biện pháp phòng tránh kịp thời, bảo vệ sức khỏa cho người nhà và bản thân, đầu tiên quan trọng nhất vẫn là phân loại rác để bỏ vào thùng rác đúng nơi quy định.
    Sau khi sử dụng khẩu trang y tế hàng ngày, để tránh bị lây nhiễm virus bện ngoài, bạn cần tháo khẩu trang đúng cách và bỏ vào thùng rác có nắp đậy kín. Hiện nay khẩu trang sau khi sử dụng đang được nhà nước yêu cầu mọi người cần phải vứt đúng nơi để mang đi phân hủy kịp thời, phòng trường hợp lây bệnh. Có thể nói khẩu trang cũng có thể được xem là chất thải y tế lây nhiễm, nên trong bệnh viện thường được xử lý là cho vào thùng rác màu vàng. Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp các loại thùng rác để bạn có thể sử dụng trong mua dịch bệnh như thế này.
    Thùng rác nhựa cỡ nhỏ 5L -30L
    Thùng rác nhựa có dung tích 5l - 10L - 15L -30L, với nhiều thiết kế rất đặc biệt như: thùng rác nắp đậy, thùng rác đạp chân, thùng rác không nắp... hiện nay loại thùng rác này được sử dụng ở rất nhiều nơi, đặc biệt là bệnh viện và những nơi cách ly trong mùa dịch như thế này.
    Thùng rác này phù hợp với nhiều hộ gia đình hay những văn phòng, nơi có không gian nhỏ, bởi dung tích nhỏ vừa, đựng được lượng ít rác thải sinh hoạt hàng ngày. Đối với bệnh vện, thùng rác loại nhỏ này thường đặt ở trong phòng bệnh, phòng khám, phòng cấp cứu... ngoài ra nó còn có nắp đậy kín ngăn mùi và vi khuẩn của rác thải bay ra ngoài. Thùng rác cỡ bé nên rất nhẹ, không cồng kềnh dễ dàng mang đặt các nơi.
    [​IMG]

    Thùng rác nhựa cỡ lớn 60L - 660L
    Thùng rác nhựa dung tích 60L 90L, 120L, 240L, 660 lít, thùng đựng rác nhựa HDPE Composite màu xanh, vàng, ghi.. Thùng chứa rác bằng nhựa để ngoài trời có nắp tránh nước mưa, ngăn mùi và virus bay ra ngoài. Có nhiều mẫu thùng rác treo đôi cố định, hay thùng composite cố định bằng đề đá, với mẫu mã khác nhau nên mỗi loại có một chức năng riêng, nhưng nhìn chung đều đựn được lượng rác thả lớn, chất liệu cực bền. Sản phẩm chính hãng có hóa đơn bảo hành 12 tháng.
    Trong lúc dịch bệnh đang phát lại, để phòng tránh việc vứt rác và khẩu trang bừa bãi, mọi người nên đặt thêm thùng rác ở nhiều nơi: công cộng, khu công nghiệp đặc biệt là bệnh viện. Vứi dung tích lớn, những loại thùng rác này có thể chứa được nhiều rác thải, hơn nữa loại có 2 bánh xe cũng dễ dàng cho việc vận chuyển số lượng lớn rác thải đến xe trở rác để đi phân hủy. Loại thùng rác cỡ lớn nhất là loại 660L hay còn gọi là xe đẩy rác 660 lít rất thích hợp với để sử dụng trong bệnh viện, những khu vực cách lý.
    [​IMG]

    >>>>>>>>>>>>Xem thêm thùng rác công nghiệp 120L<<<<<<<<<<<<
    Công Ty Hành Tinh Xanh đã có uy tín rất nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị bảo vệ môi trường, hơn nữa đối với tình hình dịch bệnh như hiện nay cần sử dụng thêm nhều thùng rác để xử lý các chất thải, phòng tránh dịch bệnh, công ty đã tăng cường nhập khẩu các loại thùng rác để phân phối đến nhiều nơi sử dụng trên toàn quốc. Qúy khách co nhu cầu mua thùng rác hãy liên hệ với chúng tôi qua hình thức sau: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú,TP.HCM. Hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 0912026829
     

Chia sẻ trang này

Loading...