63 Stravel

Những loại thùng carton được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi InVietDung, 10 Tháng tám 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng tám 2023, 0 Trả lời, 193 Đọc
  1. InVietDung

    InVietDung New Member

    Bao bì cho đồ dùng gia đình có đặc điểm chung là kích thước đa dạng, yêu cầu độ bền cao và khả năng bảo vệ sản phẩm tốt. Vì thế, với sự tùy chỉnh linh hoạt trong kiểu dáng và được làm từ nguyên vật liệu cứng cáp, thùng carton in offset đã trở thành giải pháp bao bì phù hợp cho đồ gia dụng. Trong bài viết này, In Việt Dũng tổng hợp 4 loại thùng carton in offset phổ biến và quen thuộc trong mỗi gia đình.

    [​IMG]

    1. Thùng carton lớn in offset đựng nội thất

    Thùng carton in offset loại này sẽ được thiết kế kích thước lớn để đựng các sản phẩm nội thất như bàn ghế gỗ, giường gấp gọn, tủ kệ lắp ráp… Bên cạnh đó, đồ nội thất thường nặng và lớn nên đòi hỏi thùng giấy phải có khả năng chịu lực và bảo vệ sản phẩm tốt. Để đáp ứng nhu cầu, thùng carton nội thất thường kết hợp in offset và cán màng bóng để tăng độ cứng cáp và tạo hiệu ứng.

    Tuy nhiên, vì kích thước lớn và kết hợp thêm in ấn, hiệu ứng nên in hộp carton tại Hà Nội thường có giá thành khá cao. Hãy tham vấn gợi ý từ công ty sản xuất bao bì uy tín để được cung cấp giải pháp tối ưu và phù hợp.

    2. Thùng carton in offset đựng mỹ phẩm
    Cũng giống thùng carton đựng quần áo, thùng carton đựng mỹ phẩm đòi hỏi sự chỉnh chu và tính thẩm mỹ cao trong thiết kế bao bì. Hình ảnh bắt mắt, màu sắc hài hòa tươi tắn và thông điệp rõ ràng là vũ khí quảng cáo tốt nhất cho một sản phẩm ngành mỹ phẩm làm đẹp.

    3. Thùng carton đựng đồ gia dụng
    Tương tự như sản phẩm điện tử, ngành hàng điện máy, đồ gia dụng ngày một phát triển. Các sản phẩm ngoài chú trọng vào chức năng, kỹ thuật, công nghệ thì bao bì cũng đóng vai trò cùng quan trọng để cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trên thị trường.

    [​IMG]

    4. Thùng carton đựng bánh kẹo
    In offset đã và đang trở nên phổ biến trong các ngành hàng về bánh kẹo. Chất lượng in tốt, đẹp mắt kích thích nhu cầu tiêu dùng.

    In thùng carton in offset đóng một vai trò vô cùng quan trọng trên thị trường. Với đa dạng về mẫu mã và kích thước, thùng carton in offset có thể đáp ứng được hầu hết các dòng sản phẩm và dễ dàng vận chuyển hàng hóa đi xa.

    Ngoài ra, việc sử dụng thùng carton in offset còn mang lại lợi ích về quảng cáo hình ảnh cho doanh nghiệp một cách tiện lợi và thông minh, đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu của doanh nghiệp, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí và thời gian.
     

Chia sẻ trang này

Loading...