63 Stravel

Những loại sơ mi nam có chất liệu từ thiên nhiên

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 24 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 313 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Sơ mi nam phái mạnh là âu phục được những đấng mài râu chọn lựa hàng đầu trong các công việc cũng như các event quan trọng đặc biệt trong cuộc đời. Và xu hướng trong năm 2021, là tự dưng, thân quen và an toàn và tin cậy, chính vì vậy, các mẫu sơ-mi được cung ứng từ sợi ngẫu nhiên đã trở thành HOT Trend ưu thích. bên dưới đây là những mẫu sơ-mi từ thiên nhiên đang khiến mưa làm gió trong làng thời trang và năng động: sơ mi sợi bông Sợi mi phái mạnh sợi bông (hay thường gọi là chất cốt tông bông) từ lâu nay luôn luôn là lựa chọn hàng đầu mỗi lúc đi mua hàng. Cùng 4men tìm hiểu những điều thú vị qua bài viết dưới đây nhé!

    Chất cốt tông với tương đối nhiều ưu điểm khiến người ta ưu ái hơn hẳn nhớ vào độ hút hơi tốt, mềm mại, bền và công dụng ẩm mốc rẻ hơn các loại vải khác. Và đặc tính của sợi bông khi ăn mặc lên da sẽ cảm nhận thấy quyến rũ và mềm mại, không bị cứng, gây khó chịu bên trên da. sơ-mi từ tre (Bamboo) Trong vài năm lại gần đây, gỗ, tre bắt đầu được sử dụng nhiều hơn thế nữa trong ngành Công nghiệp cung cấp vải. Vải Bamboo được thiết kế từ bột tre hoàn toàn tự dưng, không có thành phần hóa học, tránh công dụng bị kích ứng trên gia, tạo ra sự yên tâm cho những người mặc. ưu điểm của vải sợi tre đây chính là công dụng hút ẩm cực kỳ tốt, độ bền màu cao, mát hơn cotton, giúp điều hòa thân nhiệt trong ngày hè.
    [​IMG]
    Tính kháng khuẩn và khử mùi trong vải sợ tre sơ-mi nam cao hơn cốt tông nhờ chất diệp lục và đồng natri bên phía trong. Cảm nhận về vải Bamboo khi ăn mặc, các bạn sẽ cảm nhận thấy vải ko bao giờ dính sát vào da dù trong mùa hè nóng bức, thế cho nên những mẫu áo sơ-mi phái nam làm từ sợi tre chắc chắn là sẽ làm bạn hài lòng. sơ mi sợi sồi một gia công bằng chất liệu tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho áo sơ mi phái nam từ khi không chắc chắn luôn luôn phải có được chất vải từ gỗ sồi. với cho bạn những ưu điểm nhấn hơn hẳn những cái vải khác như: - thướt tha như tơ, chống nhăn cực tốt, thân thiện có làn da và môi trường, đem về hiệu ứng dễ chịu và thoải mái, thoải mái và dễ chịu cho những người mặc - bền màu, giữ color giỏi, tuổi thọ áo dài lâu - Vải thoáng khí, tránh co rút, vải ko bai, dão lúc giặt Tại Biluxury, kiểu sơ mi trắng dài tay từ sợi sồi đang là mẫu áo bán chạy nhất và được đánh cao về unique, mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới sở hữu sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi quý khách hàng sơ mi vải cafe Cafe là thức uống thân quen của người việt nam giới, và cafe không đơn giản chỉ là thức uống, mà cafe hoàn toàn có thể dùng để làm sợi vải trong nền Công nghiệp may mặc. Từ cafe, người ta chế biến sang dạng bột, tạo thành chất xơ và từ đó tạo nên những sợi vải cafe, dệt thành vải.

    Sợi cafe không chỉ có là sợi vải được làm từ nguyên liệu tự dưng mà còn giúp bảo đảm an toàn môi trường thiên nhiên khi dùng chính bã cafe bỏ đi để tạo nên các mặt hàng năng động vừa XANH vừa LÀNH sở hữu quý khách hàng. bên cạnh đó, những ưu điểm mà vải sợi cafe mang đến không thua kém cạnh đối với những cấu tạo từ chất vải khác: - Kiểm soát mùi giỏi gấp 3 lần những loại vải khác, tránh mùi khung người trong suốt cả ngày - rất nhẹ, điều hòa thân nhiệt, làm mát từ 1-2 độ so với vải thường - Tốc độ khô nhanh chóng gấp một,88 lần, giúp tiết kiệm thời gian hơn - Bề mặt vải thoáng mát, thoáng mát suốt ngày - có tác dụng chống tia UV lên tới 98%, đảm bảo an toàn da khỏi các tác động xấu từ ánh nắng mặt trời
     

Chia sẻ trang này

Loading...